ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: เมื่อต้องซ่อม PROTON EXORA สตาร์ทติดยาก เบาบางครั้งดับ ไฟไม่โชว์  (อ่าน 6407 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37146
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
  ลองเทียบหน้าปลั๊กของวงจรไฟเลี้ยงปั๊มเชื้อเพลิง

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37146
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   มาดูวงจรไฟเลี้ยงหัวฉีด และไฟเลี้ยงคอล์ยจุดระเบิดกันบ้าง

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


  ไฟเลี้ยงเอามาจากไฟที่ผ่านรีเลย์หลัก แล้วแยกจ่ายเข้าแต่ละวงจร มีฟิวส์แยกของใครของเรา
ดูวงจรแล้ว ง่ายไปอีกแบบ แต่ว่าตัวนี้เป็น Direct Coil หรือเปล่า แต่ว่าของเราสายไฟที่เข้าคอล์ย
มีแค่ 3 เส้น สายไฟในส่วนของคอล์ยน่าจะวงจรไม่เหมือนกัน

     ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37146
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   มาดูวงจรของ MAP กัน

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


   ดูจากวงจรต้องบอกว่า ถึงกับงง ทำไมใช้ MAP ถึงสองตัว ด้วยกัน คือ
1. T-MAP SNSR
2. MAP SNSR -2

   ใครรู้ช่วยบอกทีว่ามันต่างรถยี่ห้ออื่นๆ อย่างไร
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai


ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37146
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   ดูไปดูมา เอ้าคู่มือมันเป็นรุ่นเทอร์โบ แต่ที่เรากำลังซ่อมเป็นรุ่นธรรมดา ถึงว่าทำไมคอล์ยถึงเป็น DI

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37146
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
  เมื่อรู้ตำแหน่งชัดเจน จัดการถอดปลั๊ก T-MAP ออก

  ผลปรากฏว่า
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8.


  ถือโอกาสสวัสดีร่ำลากันก่อน สำหรับวันนี้ ขอให้ Happy Every Body
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มิถุนายน 2562, 16:14:48 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37146
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   อ้าว...ลืมฝากวงจรเครื่องยนต์ ระบบ MPI ของรถ PROTON EXORA
สำหรับสมาชิกวีไอพีทุกชั้นปี  แต่ท่านใดต้องการชุดเต็มๆ ต้องสมัครเพิ่มอีกสักปี
เป็น พ.ศ. 2564 หรือปีที่ 6 นะครับ สมัครล่วงหน้าได้ และก็โหลดล่วงหน้าได้ก่อน
ไม่ต้องถึงปี 2564 คงจะถูกใจไม่น้อยละทีนี้ เสีย 300 เรื่องเดียวได้เกินคุ้ม

   พูดถึงคู่มือการซ่อมของปีหน้า ปีที่ 5 พ.ศ. 2563 ที่มีออกไปแล้ว
- คู่มือซ่อม TOYOTA CAMRY ACV3# SERIES
สมัครก่อน ก็โหลดไปใช้งานได้ก่อน ทำงานทำเงินได้ก่อน
รวยแล้ว อย่าลืม นาย Auto Man คนจนคือเก่า เกิดเป็นครูแต่หวังรวย เฮ้อ...เด้อ

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มิถุนายน 2562, 16:26:09 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ HS6YAQ

  • Lifelong VIP
  • Super VIP
  • วิศวกรรมเครื่องกล
  • *
  • Joined: ก.ย. 2559
  • กระทู้: 891
  • สมาชิกลำดับที่ : 1030
  • เพศ: ชาย
    • อีเมล์
 (( (( ((  -OOO-    ขอบคุณสำหรับความรู้ที่แบ่งปันครับอาจารย์

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37146
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   เจ้าของรถเขาสั่งของเอง ไม่รู้ว่าสั่งร้านไหน ราคาเท่าไหร่

   แต่ไปดูที่เพจโปรตอนคลับ เขาว่าราคา 1,200 บาท
จากร้านนี้ เห็นว่าตรงไปตรงมา บริการดี

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai