คู่มือซ่อมรถยนต์ Honda ACCORD งูเห่า 1998-2002 Honda Accord ปี 98
Body and Engine Type:CG1: เครื่องยนต์ J30A1 , J30A2: V-6 3.0 L SOHC VTEC
CG5: เครื่องยนต์ F23A1 , F23A3: 2.3 L SOHC VTEC
CF8: เครื่องยนต์ F23A5 , F23A6: 2.3 L SOHC VTEC
CF9: เครื่องยนต์ F20B2 , F20B5: 2.0 L SOHC VTE
***ด้วยเหตุผลบางประการ จำเป็นต้องลงรายละเอียดแต่เพียงบางส่วน และขอสงวนสิทธิ์
ไม่เสนอรูปตัวอย่างในคู่มือการซ่อมรุ่นนี้
เนื้อหา 466 หน้าอธิบาย "ระบบส่งกำลัง" 1.เกียร์ธรรมดา M/T
- ดัชนีตำแหน่งอุปกรณ์
- การบำรุงรักษา
- การทดสอบและเปลี่ยนสวิตช์ไฟถอยหลัง
- การถอดและติดตั้งชุดส่วนประกอบเกียร์
- การถอดแยกชิ้นส่วน
- การตรวจสอบระยะห่างชุดส่วนประกอบเพลาหลัก,เพลารอง,ก้ามปูเปลี่ยนเกียร์
- การถอดและตรวจสอบชุดส่วนประกอบเพลาหลัก,เพลารอง,ก้ามปูเปลี่ยนเกียร์
- การประกอบชุดส่วนประกอบเพลาหลัก,เพลารอง,ก้ามปูเปลี่ยนเกียร์
- การตรวจสอบและติดตั้งปลอกซิงโคร,ดุมซิงโคร,แหวนซิงโคร,เฟืองเกียร์
- การตรวจสอบระยะคลอนเฟืองท้าย
- การเปลี่ยนเฟืองตามตัวสุดท้าย,ตลับลูกปืนเฟืองท้าย,ปลอกตลับลูกปืนเฟืองท้ายด้านนอก
- การปรับตั้งฟรีโหลดของลูกปืนเฟืองท้าย
- การเปลี่ยนซีลน้ำมัน,ตลับลูกปืน,ซีลน้ำมัน,ตลับลูกปืนเพลารอง
- การปรับตั้งระยะห่างรุนเพลาหลัก
- การประกอบห้องเกียร์
- การโอเวอร์ฮอล (OVER HORN) เกียร์
2.เกียร์อัตโนมัติ B7XA
- รายละเอียด
- คลัตช์
- การถ่ายทอดกำลัง
- ระบบควมคุมอิเล็กทรอนิกส์
- การควบคุมไฮดรอลิก
- ระบบล็อกอัพ
2.1ระบบไฟฟ้า
- ดัชนีตำแหน่งอุปกรณ์
- แผนผังวงจร PCM (ระบบควมคุมเกียร์อัตโนมัติ)
- ค่าโวลต์ขั้วต่อสาย PCM
- วิธีการแก้ไขปัญหา
- แผนผังอาการกับอุปกรณ์ระบบไฟฟ้า
- แผนผังการแก้ปัญหา
- การทดสอบและเปลี่ยนชุดโซลินอยด์ วาล์วควบคุมการล็อกอัพ,วาล์ว A/B/C ควบคุมการเปลื่ยนเกียช์,
วาล์ว A/B ควบคุมแรงดันคลัตช์เกียร์อัตโนมัติ
- การเปลี่ยน เซนเซอร์ความเร็วเพลาหลัก-เพลาตาม, สวิตช์แรงดันคลัตช์เกียร์ 2,3,
สวิตช์ตำแหน่งเกียร์อัตโนมัติ
- การทดสอบสัญญาณเข้าไฟแสดงตำแหน่งเกีย์อัตโนมัติ
2.2ระบบอินเตอร์ล็อก
- การทดสอบ สัญญาณเข้าหน่วยควบคุม,โซลินอยด์อินเตอร์ล็อกกุญแจ,
โซลินอยด์ล็อกการเปลี่ยนเกียร์,สวิตช์หลักเกียร์ P
2.3ระบบไฮดรอลิก
- ดัชนีตำแหน่งอุปกรณ์
- การทดสอบการขับเคลื่อน,ทดสอบความเร็วทอล,แรงดัน
- การเปลี่ยนน้ำมัน
2.4ระบบเกียร์
- ดัชนีแสดงตำแหน่งอุปกรณ์
- การถอด ฝาครอบด้านซ้าย,เรือนเกียร์,เรือนเทอร์คอนเวอร์เตอร์,โครงวาล์ว
- การซ่อมแซมและประกอบโครงวาล์ว
- การตรวจสอบปั๊ม ATF
- การถอดแยกส่วนและตรวจสอบ โครงวาล์วหลัก,โครงวาล์วเร็กกูเลเตอร์,โครงแอคคูมูเลเตอร์,
โครงเซอร์โว,เพลาหลัก
- การประกอบ โครงวาล์วหลัก,โครงวาล์วเร็กกูเลเตอร์,โครงแอคคูมูเลเตอร์,
โครงเซอร์โว,เพลาหลัก
- การถอดแยกชิ้นส่วนและประกอบเพลาตาม,เพลารอง,คลัตช์
- การเปลี่ยนแหวนกันรั่ว,ดุมตลับลูกปืน
- การตรวจสอบระยะคลอนและเปลี่ยนโครงเฟืองท้าย
- การเปลี่ยนตลับลูกปืน,ปลอกลูกปืนเฟืองท้าย,ซีลน้ำมัน,ตลับลูกปืนเพลาตาม,ตลับลูกปืนเพลารอง
- การปรับระยะฟรีโหลดลูกปืนเฟืองท้าย
- การถอดและติดตั้งตลับลูกปืนเรือนเกียร์
- การตรวจสอบและปรับตั้งกลไกเกียร์ P
- การประกอบ ทอร์คคอนเวอร์เตอร์,แผ่นขับ เรือนเกียร์
- การติดตั้งเรือนเกียร์
- การต่อท่อทางของสายระบายความร้อน ATF
- การถอดและติดตั้งคันเปลี่ยนเกียร์
- การถอดแยกชิ้นส่วนคันเปลี่ยนเกียร์
- การเปลี่ยนและปรับตั้งสายเปลี่ยนเกียร์
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
- คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: Administrator.