ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: TOYOTA Revo ลากออกจากศูนย์เกือบไม่ทัน  (อ่าน 1350 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37147
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
TOYOTA Revo ลากออกจากศูนย์เกือบไม่ทัน
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2565, 07:09:55 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • นิดนึงครับ อาจารย์ ฟิลว์ขาดก็ต้องมีสาเหตุ ทำไมถึงขาด ใช่มั้ยครับ   อีกนิดนึงครับ อาจารย์ครับ วายริ่งรีโว่ในเวป
    เป็นของปี15 ครับ  แต่พอเป็นรถปี 18-19 สีสายไฟเปลี่ยนแล้วนะครับ  จากที่ผมเคยไล่สายไฟระบบABS 
    อาจารย์พอมีอับเดทมั้ยครับ


       ไม่มั่นใจในสาเหตุที่ทำให้ฟิวส์ EDU ขนาด 25A ขาดเหมือนกัน ในรถวีโก้รุ่นก่อนหน้านี้
    กล่อง ECU และกล่อง EDU จะอยู่แยกกันคนละกล่อง และเอาไว้คนละที่ แต่มาในรุ่นรีโว่
    จับมารวมกันไว้ในกล่องเดียวกัน เหมือนกับกล่องของอีซูซุดีแมกซ์ สมัยแรกๆ ก็แยกกันคนละกล่อง
    แต่ตอนหลังมาเอามารวมกันไว้ตั้งแต่กล่อง U1 เป็นต้นมา

       ส่วนสีสายไฟของรีโว่ปี 18-19 ไม่ทราบเหมือนกันว่าเขาเปลี่ยนไปแล้ว เว็บยังไม่มีข้อมูลครับ
    แต่ก็น่าจะคงสีสายเดิมไว้ เว้นแต่มีระบบเสริมเพิ่มเข้ามา ทำให้มีสีสายเพิ่มขึ้นครับ
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 กุมภาพันธ์ 2565, 08:07:49 โดย Auto Man »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    TOYOTA Revo ลากออกจากศูนย์เกือบไม่ทัน
    « ตอบกลับ #15 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2565, 07:09:55 »