ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: ติดแก๊สเครื่องยนต์เกษตร สำหรับเครื่องยนต์เอนกประสงค์แบบฮอนด้า  (อ่าน 3021 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37146
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
ติดแก๊สเครื่องยนต์เกษตรภาค3 สำหรับเครื่องยนต์เอนกประสงค์แบบฮอนด้า 5.5-13แรงม้า
ขอแนะนำหม้อต้มแ
ก๊สรุ่นใหม่ ที่ทำให้การติดตั้งระบบแก๊สในเครื่องยนต์เอนกประสงค์หรือเครื่องยนต์เกษตรเป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้น

เป็นหม้อต้มที่มีการรวมหม้อต้มและคาบิวไว้ในชุดเดียวกัน ทำให้ติดตั้งง่าย ไม่ต้องเจาะท่อไอดีเพื่อใสท่อแก๊ส ไม่ต้องเจาะท่อแวคคั่มให้เสียเวลา แค่ถอดคาบิวตัวเก่าออกแล้วติดตั้งตัวใหม่แทนได้เลย และยังสามารถใช้ได้ทั้ง2ระบบ โดยระบบน้ำมันยังคงใช้งานได้เหมือนเดิม

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

 

                                               ชุดหม้อต้มแก๊สพร้อมคาบูเรเตอร์       

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


 
                                                 ชุดคิทสำหรับติดตั้งระบบแก๊ส


การติดตั้งชุดแก๊ส

ชุดแก๊สทั้งหมดจะมีอยู่ 3 รุ่น คือ
   1.สำหรับติดตั้งกับเครื่องยนต์แบบฮอนด้าขนาด 5.5-8แรงม้า ใช้ได้ทั้งเครื่องเอนกประสงค์และเครื่องสูบน้ำ
   2.สำหรับติดตั้งกับเครื่องปั่นไฟขนาด 5.5-8 แรงม้า( เครื่องปั่นไฟขนาด2500-4500วัตต์)
   3.สำหรับติดตั้งกับเครื่องปั่นไฟหรือเครื่องเอนกประสงค์ขนาด 13แรงม้า ใช้ได้ทั้งเครื่องเอนกประสงค์และเครื่องสูบน้ำ

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ



ขั้นแรกให้ถอดคากรองอากาศและบูเรเตอร์ของเดิมออก   

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ถอดแผ่นปะเก็นและคาบิวออก

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


หลังจากถอดคาบิวออกแล้ว จะมีแผ่นปะเก็นอยู่1แผ่นไม่ต้องถอดออก

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


   ติดตั้งชุดคาบิวแก๊สเข้าไปแทนที่ ใส่ขาโยงคันเร่ง สปริง ใส่ประเก็นแล้วจึงใส่กรองอากาศแล้วขันนัตให้แน่น

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ต่อวาล์วปรับแรงดันเข้ากับถังแก๊ส



สามารถสตาร์ทเครื่องได้ทั้งระบบน้ำมันและแก๊ส

วิธีการปรับจูนแก๊ส ถ้าสั่งชุดคิทจากผม จะทำการปรับจูนมาให้เรียบร้อยแล้ว เมื่อประกอบเสร็จแล้วสามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้เลย แต่ถ้าสั่งเฉพาะหม้อต้ม จะมีคู่มือการปรับจูนแนบไปให้ด้วย ท่านสามารถปรับจูนได้ด้วยตัวเอง

ท่านใดสนใจสามารถสั่งชุดคิทหรือเฉพาะหม้อต้มไปทำการติดตั้งเองได้ครับ

ชุดคิทราคา3200บาท  ประกอบด้วยชุดหม้อต้ม ท่อแก๊สทนแรงดันและความร้อนสูง2เมตร หัววาล์วปรับแรงดันแก๊สอย่างดี แผ่นปะเก็นคาบิว1ชุด

ส่วนเฉพาะหม้อต้มอย่างเดียว ราคา2200บาท

ทั้งสองอย่างเป็นราคาที่รวมค่าส่งเรียบร้อยแล้วครับ ใช้เวลาส่ง2วันถึงบ้าน

ติดต่อคุณกรพรรษ 081-0989440 ไลน์ไอดี pattygus

ขอบคุณเจ้าของบทความ
มาจากที่นี่... http://tavidmachining.blogspot.com/2016/05/3-55-13.html
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai