ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: การฝึกอบรมจักรยานยนต์ Big Bike ที่เทคนิคสกลนคร ปี 62 KAWA ER650n  (อ่าน 3030 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37161
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
  ส่วนขั้นตอนการถอดฝาสูบ ก็เหมือนขั้นตอนปกติทั่วๆ ไป  แต่ตรงถอดเสื้อสูบ จะมีน๊อตยึดภายในเสื้อตรงช่องโซ่ราวลิ้น 1 ตัว
กับทางด้านนอกเสื้ออีก 1 ตัว

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37161
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   เมื่อถอดเสื้อสูบออกจะเจอกับลูกสูบ สังเกตุมารค์จุด หรือวงกลม ที่หัวลูกสูบ
เพื่อแสดงทิศทางด้านลิ้นไอเสียนั่นเอง มาร์คนี้ หลายยี่ห้อใช้เหมือนกัน

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37161
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   ไหนๆ ก็ถอดเสื้อสูบแล้ว วิทยากรเลยให้ถอดลูกสูบออกมา 1 ลูก คลิ๊ปล็อกสลักเป็นรูปตัว C
ต้องใช้ไขควงเล็กๆ งัดออก ตรงนี้ต้องหาผ้าสะอาดอุดห้องข้อเหวี่ยงไว้ก่อนถอด

  และวิทยากรให้ถอดแหวนออกจากลูกสูบด้วย  การจัดปากแหวน มีดังนี้
- แหวนอัดตัวที่ 1 ตรงกับมาร์คจุดที่หัวลูกสูบ
- แหวนอัดตัวที่ 2 ไปทางด้านนับทวนเข็มไป 120 องศา
- แหวนนำ้มันตัวบางตัวบน อยู่ห่างจากตัวที่ 2 ไป 180 องศา
เอ้าดูจากภาพดีกว่า

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


   ในขั้นตอนการประกอบลูกสูบเข้ากับเสื้อสูบ ตรงนี้แหละยาก ต้องค่อยๆประกอบทีละสูบจะง่ายสุดแล้ว
(แต่ก็ยาก...5 5 5)

   เวลาประกอบเพลาลูกเบี้ยวเข้ากับโซ่ราวลิ้น ให้ประกอบเพลาลูกเบี้ยวไอเสียก่อน
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai


ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37161
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   สำหรับตัว E650 ขอเสนอขั้นตอนหรือข้อมูลเพียงเท่านี้ก่อนครับ

   ขอขอบคุณบริษัท คาวาซากิ เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด และวิทยากรทั้งสองท่าน
เป็นอย่างสูงครับ ที่มาให้ความรู้เป็นวิทยาทานในครั้งนี้ เสียดายว่าไม่ได้ข้อมูล
คู่มือการซ่อมที่เป็นภาษาไทย เนื่องจากว่าต้องได้รับอนุญาตจากบริษัทก่อน

   แต่คงไม่เป็นไรสำหรับสมาชิกเว็บเรา เพราะมีข้อมูลที่เป็นตัวภาษาอังกฤษให้อยู่แล้ว
สำหรับสมาชิกวีไอพีปีที่ 4 ในเดือนมกราคม 2562 แจกกันไปแล้วนะครับ อ่านประกอบกันได้

 -O-
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai