ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: วงจร Honda Click - i สมบูรณ์แบบกว่าบริษัท ...เด้อซิบอกไห้ [ยอดเยี่ยม]  (อ่าน 5161 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37146
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
จัดไปก่อน เดี๋ยวรายละเอียด สิตามมาเพียบละกัน สิ่งที่ท่านยังไม่รู้
จะได้รู้กันเสียที...

   แซมเปิ้ลหน่อย

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กันยายน 2562, 10:34:33 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37146
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์.

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 เมษายน 2561, 17:20:45 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37146
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
อับกระทู้หน่อย กลัวบางท่านไม่เห็นกัน มีอะไร ส่วนไหนยังไม่เข้าใจ
โพสต์ถามกันเข้ามานะครับ..
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai


ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37146
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
การทดสอบวันนี้
- SSTAND (ขา 25) เขียว/ขาว        สถานะขาตั้งข้างขึ้น =  ต่อถึงกัน (ลงกราวด์)
                                           สถานะขาตั้งข้างลง  =  แยกขาดกัน
- ข้อควรระมัดระวัง คือ ขา 33 ที่มาเข้ากล่อง    ต้องเป็นไฟผ่านโซลินอยด์แล้วเท่านั้น   

ไม่ใช่นำไฟ 12 โวลท์มาตรงๆ จะทำให้กล่องอีซีเอ็มพังได้ ครับ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 พฤษภาคม 2560, 06:48:03 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37146
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   วันนี้อาจารย์ช้าง ถามหาวงจร Click-i (110)

  อธิบายให้ฟังว่า ใส่ไว้ในเว็บเรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีรายละเอียดครบกว่าวงจรที่มาจากบริษัทเสียอีก
คือเพิ่มในส่วนของรีเลย์สตาร์ท และขาที่เกี่ยวข้องที่ไปเข้ากล่อง ECM

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 มิถุนายน 2559, 11:44:43 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37146
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 มิถุนายน 2559, 11:52:51 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37146
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   ปัญหาของรถจักรยานยนต์หัวฉีดฮอนด้า คือ

1. ปัญหาปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง (ติดตั้งอยู่ภายในถังน้ำมัน) ทำหน้าที่สร้างแรงดันส่งน้ำมันไป
    ที่หัวฉีด ด้วยแรงดันประมาณ 43 ปอนด์ต่อตารางนิ้ว แต่ก่อนปั๊มนี้ค่อนข้างจะใช้ดี ใช้ทน
    แต่ปัจจุบัน ลดต้นทุนกันยกใหญ่ ผลตามมาคุณภาพปั๊มน้ำมันนี้ต่ำลงอย่างมาก โดยเฉพาะ
    พวกรถรุ่นเวฟ 110 i  หรือ Click 110 i เองก็เช่นกัน
  - ปัญหาคือปั๊มเมื่อใช้งานไปได้ระยะเวลาหนึ่ง แรงดันจะลดลงครับ อย่างเช่นเหลือเพียง 25 ปอนด์ต่อตารางนิ้ว
    ผลที่ตามมาคือ เครื่องติดยาก หรือติดได้แต่เร่งเครื่องไม่ขึ้นครับ ต้องเปลี่ยนปั๊มใหม่ และ
    ต้องเลือกราคาที่อยู่ประมาณ 1,700 บาทขึ้นไป ถ้าต่ำกว่าพัน อย่าไปซื้อครับ มีความเสี่ยงที่
   จะใช้งานไม่ได้ครับ เราบอกท่านแล้วนะ 5 5 5

2. เรื่องหัวฉีด   จะฉีดน้ำมันได้น้อยลง  หัวฉีดอาจจะมีการอุดตันบางส่วน เปลี่ยนใหม่ตกหัวละ 700 บาท

3. ต่อไป หัวเทียน ต้องเช็คกันดูบ้างว่า เขี้ยวหัวเทียนมีการสึกหรอ หรือสมควรเปลี่ยนใหม่หรือยัง
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ tato

  • Y 1 2 3 4 5 6 7
  • วีไอพีตลอดชีพ
  • VIP ปีที่ 5
  • ช่างยนต์มือหนึ่ง
  • *
  • Joined: ม.ค. 2559
  • กระทู้: 174
  • สมาชิกลำดับที่ : 243

Kuhayami

  • บุคคลทั่วไป

ออฟไลน์ jack

  • ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อเว็บ
  • สมาชิกกิตติมศักดิ์
  • ช่างยนต์มือเก๋า
  • *
  • Joined: มี.ค. 2560
  • กระทู้: 91
  • สมาชิกลำดับที่ : 2723
  • การอาชีพหัวตะพาน

ออฟไลน์ lert

  • ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อเว็บ
  • สมาชิกกิตติมศักดิ์
  • วิศวกรรมเครื่องกล
  • *
  • Joined: ก.ย. 2560
  • กระทู้: 853
  • สมาชิกลำดับที่ : 4213
    • อีเมล์
ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ พลกฤษณ์

  • Y2 3 4
  • วีไอพีสะสม 3 ปี
  • VIP ปีที่ 3
  • วิศวกรรมเครื่องกล
  • *
  • Joined: ต.ค. 2560
  • กระทู้: 358
  • สมาชิกลำดับที่ : 4531
    • อีเมล์

ออฟไลน์ hlingbk98

  • Y2 3
  • วีไอพีสะสม 2 ปี
  • VIP ปีที่ 3
  • ช่างยนต์มือหนึ่ง
  • *
  • Joined: ธ.ค. 2559
  • กระทู้: 129
  • สมาชิกลำดับที่ : 1957
ขอบคุณมากๆครับ

ออฟไลน์ tompong

  • Y3 13
  • วีไอพีสะสม 2 ปี
  • VIP ปีที่ 3
  • ช่างยนต์มือหนึ่ง
  • *
  • Joined: ก.พ. 2560
  • กระทู้: 109
  • สมาชิกลำดับที่ : 2435

ออฟไลน์ พลกฤษณ์

  • Y2 3 4
  • วีไอพีสะสม 3 ปี
  • VIP ปีที่ 3
  • วิศวกรรมเครื่องกล
  • *
  • Joined: ต.ค. 2560
  • กระทู้: 358
  • สมาชิกลำดับที่ : 4531
    • อีเมล์