หมวดวิศวกรรม/เทคโนโลยียานยนต์ > ห้องเครื่องยนต์แก๊สโซลีน
เครื่องยนต์แก๊สโซลีนหัวฉีด เดินเบาไม่เรียบ สูงๆ ต่ำ
Auto Man:
จากนั้นถอดลิ้นออกมาเพื่อทำการบดลิ้น สังเกตดูการสึกหรอของลิ้น พบว่า
ลิ้นไอดีมีการสึกหรอ มากกว่าลิ้นไอเสีย ประมาณครึ่งหนึ่ง
ซึ่งเป็นปกติของเครื่องยนต์
ส่วนการรั่วของลิ้นที่พบเห็นในเครื่องยนต์
ลิ้นไอเสียจะรั่วมากกว่าลิ้นไอดี อันเนื่องมาจากเขม่าการเผาไหม้ต้องไหลผ่านหน้าลิ้นและบ่าลิ้น
บางครั้งมีการเกาะติดค้างที่หน้าสัมผัส สะสมมากขึ้นทำให้เกิดการรั่วได้มากกว่าไอดี
Auto Man:
งานนะจบแล้ว แต่ยังลงเรื่องราวไม่จบ
... โปรดคอยติดตามกันต่อไป
jaaey:
อาจารย์คะไม่ทราบพอจะมีคู่มือซ่อมรถโตโยต้า 20 v ฝาดำ ไหมคะ
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version