หมวดวิศวกรรม/เทคโนโลยียานยนต์ > ห้องเครื่องยนต์แก๊สโซลีน

เครื่องยนต์แก๊สโซลีนหัวฉีด เดินเบาไม่เรียบ สูงๆ ต่ำ

<< < (3/3)

Auto Man:
จากนั้นถอดลิ้นออกมาเพื่อทำการบดลิ้น สังเกตดูการสึกหรอของลิ้น พบว่า
ลิ้นไอดีมีการสึกหรอ มากกว่าลิ้นไอเสีย ประมาณครึ่งหนึ่ง
ซึ่งเป็นปกติของเครื่องยนต์

ส่วนการรั่วของลิ้นที่พบเห็นในเครื่องยนต์
ลิ้นไอเสียจะรั่วมากกว่าลิ้นไอดี อันเนื่องมาจากเขม่าการเผาไหม้ต้องไหลผ่านหน้าลิ้นและบ่าลิ้น
บางครั้งมีการเกาะติดค้างที่หน้าสัมผัส สะสมมากขึ้นทำให้เกิดการรั่วได้มากกว่าไอดี

Auto Man:
งานนะจบแล้ว แต่ยังลงเรื่องราวไม่จบ
... โปรดคอยติดตามกันต่อไป

jaaey:
อาจารย์คะไม่ทราบพอจะมีคู่มือซ่อมรถโตโยต้า 20 v ฝาดำ ไหมคะ 

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[*] หน้าที่แล้ว

ดูเหมือนว่าคุณยังไม่ได้ลงทะเบียนสมาชิก ต้องการสมัครคลิ๊กที่นี่...
Go to full version