ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: Honda ประเทศไทย ประกาศเรียกรถตรวจเช็กระบบถุงลมนิรภัยครั้งใหญ่  (อ่าน 1701 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37406
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
Honda ประเทศไทย ประกาศเรียกรถตรวจเช็กระบบถุงลมนิรภัยครั้งใหญ่

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


         Honda ประเทศไทย ประกาศแจ้งเรียกตรวจสอบรถ City, Jazz, Civic, CR-V และ Stream จากกรณีชุดถุงลมนิรภัยที่อาจมีแรงดันแรงเกินจนเป็นอันตราย เข้าตรวจสอบที่ศูนย์บริการ ฮอนด้า ทั่วประเทศ

          เรื่องนี้เป็นผลพวงจากกรณีหญิงรายหนึ่งในสหรัฐฯ เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนและเสียชีวิตภายในรถ แต่การชันสูตรพบว่าเกิดจากการกระแทกอย่างแรงจากถุงลมนิรภัยของ ทาคาตะ (Takata) ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ที่ทางฮอนด้าใช้อยู่

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


         จากกรณีนั้นทำให้ ฮอนด้า (Honda) ต้องเรียกรถที่จำหน่ายไปเข้ามาตรวจสอบทั่วโลก ล่าสุด 18 พฤษภาคม 2559  ฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทย ได้มีการประกาศเรียกรถที่จำหน่ายในประเทศไทยเข้าตรวจสอบชุดถุงลมนิรภัยดังนี้

รายละเอียดของรุ่นรถที่ต้องตรวจสอบชุดถุงลมด้านผู้ขับขี่

          - Honda City รุ่นปี 2004-2012
          - Honda Jazz รุ่นปี 2006-2012
          - Honda Civic รุ่นปี 2006-20011
          - Honda CR-V รุ่นปี 2007-2011

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


รายละเอียดของรุ่นรถที่ต้องตรวจสอบชุดถุงลมด้านผู้โดยสาร

          - Honda City รุ่นปี 2003-2009
          - Honda Jazz รุ่นปี 2004-2009
          - Honda Civic รุ่นปี 2003-2009
          - Honda CR-V รุ่นปี 2002-2009
          - Honda Stream รุ่นปี 2002-2004

          ซึ่งปัจจุบัน ฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทย อยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมด้านอะไหล่ในการให้บริการ และจะออกจดหมายแจ้งรถยนต์อยู่ในข่ายกรณีดังกล่าวโดยเร็วที่สุด เพื่อเข้ารับบริการและเปลี่ยนชิ้นส่วนใหม่ ที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

  มาจากกระทู้นี้
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai