มาไล่วงจรไฟเลี้ยงกล่อง ECM กัน มีไม่กี่ขาที่ใช้นะครับ
เมื่อกดสวิตช์สตาร์ทเครื่องยนต์ไปที่ ON (IG) แรงดันไฟฟ้าแบตเตอรี่จะถูกจ่าย
ไปที่ขั้ว IGSW ของ ECM เมื่อทรานซิสเตอร์ในวงจร MREL ทำงาน กระแสไฟฟ้าจะไหลจากแบตเตอรี่
ลงกราวด์ผ่านวงจรขับของรีเลย์ EFI-MAIN NO. 1 ด้วยเหตุนี้จึงทำให้รีเลย์ทำงานซึ่งจะจ่ายกำลังไฟฟ้า
ไปที่ขั้ว +B และขั้ว +B2 ของ ECM
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง
สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบ - หน้าตาของปลั๊ก A50 ที่เป็นพวกไฟเลี้ยงต่างๆ และกราวด์ของกล่อง
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง
สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบ การวัดที่ ขา 2 (A50) ให้ถอดปลั๊ก A50 ออกจากกล่อง ECM ก่อน