ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: วายริ่งเรือนไมล์พร้อมหน้าปลั๊ก TOYOTA Vigo เมื่อเกจวัดเชื้อเพลิงไม่ขึ้น  (อ่าน 4383 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37377
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
     วายริ่งเรือนไมล์พร้อมหน้าปลั๊ก TOYOTA Vigo 
สำหรับรถกระบะอีซูซุ รุ่น : TOYOTA Vigo 2005~
Language: ไทย
Format: PDF
Pages: 45 หน้า
Size: ไขนาด  0.7 MB
รายละเอียดอื่นๆ :  จัดมาเฉพาะส่วนที่เกี่ยวข้องกับเรือนไมล์
    มีลูกศิษย์ทักมาทางไลน์บอกว่ารถโตโยต้า วีโก้ เติมน้ำมันแล้วเข็มเชื้อเพลิงไม่ขยับ
เลยทดลองเติมไปอีก 1,500 บาท เกจน้ำมันเชื้อเพลิงก็ยังไม่ขึ้นอีก

    ถามมาว่าจะเริ่มเช็คจากตรงไหนดี  เรามาลองไล่ดูไปพร้อมกัน
สอบถามเบื้องต้นเรือนไมล์ไฟต่างๆ เข็มต่างๆ ขึ้นปกติ ยกเว้นเข็มน้ำมันนี่แหละ

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


   สำหรับสมาชิกวีไอพีของเว็บ www.auto-nkp.com  สามารถดาวน์โหลดได้ที่ลิ้งค์ด้านใต้นี้
(ท่านใดอยากได้ข้อมูลเพื่อการซ่อมเชิงลึก โปรดกรุณาร่วมสนับสนุนเว็บ ด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพีสักปี
เว็บอยู่ได้ ท่านก็อยู่ได้ ถ้าคิดว่าเว็บนี้มีประโยชน์อยู่บ้าง)

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12.


   เพื่อจะได้นำวายริ่ง ไปซ่อมทำไมล์กันต่อไป
 - มาดูวงจรกันสักหน่อย ไม่ยุ่งยากมาก เกจลูกลอยมีความต้านทานอยู่ระหว่าง 4-100 โอห์ม

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ



ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 ตุลาคม 2564, 08:27:57 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37377
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   มันจะไช่อย่างที่เขาพูดๆ กันไหมว่า เกจลูกลอยชอบเสีย เดี๋ยวจะมา
อับเดตกันอีกที

  โปรดคอยติดตามกันนะครับ.....
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37377
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   ผลการช๊อตขั้วปลั๊กขา 2 กับขา 3
( <- คลิ๊กเพื่อแสดง/ซ่อนเนื้อหา)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 ตุลาคม 2564, 17:17:15 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai


ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37377
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   แต่ว่าการถอดถังน้ำมันเชื้อเพลิงลง เรียกว่าเป็นงานช้างเลย เพราะอะไรนั้นหรือ
เพิ่งเติมน้ำมันไปจนเต็มถังละมั๊ง และอีกอย่างไม่มีลิฟท์ยกรถ ลำบากล่ะ

    ไล่เช็คสายไฟก่อนดีกว่า บางทีหนูอาจกัดสายไฟก็เป็นได้

เจอแจ๊คพอตแล้ว
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37377
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   ในระหว่างที่ทำการต่อสายให้เป็นเหมือนเดิมนั้น บังเอิญไปทำให้สายช๊อตกัน
เป็นผลให้มอเตอร์เซนทรับล็อกไม่ทำงาน  งานงอกอีกแล้วครับท่าน

   เลยให้ไล่เช็คฟิวส์ก่อน  ที่อื่นๆ ก็ปกติดีหมด แต่ไปเจอที่นี่เลย ขาดครับ

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


   ฟิวส์ตัวนี้อยู่ตรงไหนหรือ

สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37377
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   ก็น่าจะจบปิดงานไปแล้ว สำหรับเคสนี้ของลูกศิษย์
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ autotools

  • Y1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12
  • วีไอพีสะสม 12 ปี
  • VIP ปีที่10
  • ช่างยนต์มือเก๋า
  • *
  • Joined: ธ.ค. 2563
  • กระทู้: 76
  • สมาชิกลำดับที่ : 15494
 -OOO-
     วายริ่งเรือนไมล์พร้อมหน้าปลั๊ก TOYOTA Vigo 
สำหรับรถกระบะอีซูซุ รุ่น : TOYOTA Vigo 2005~
Language: ไทย
Format: PDF
Pages: 45 หน้า
Size: ไขนาด  0.7 MB
รายละเอียดอื่นๆ :  จัดมาเฉพาะส่วนที่เกี่ยวข้องกับเรือนไมล์
    มีลูกศิษย์ทักมาทางไลน์บอกว่ารถโตโยต้า วีโก้ เติมน้ำมันแล้วเข็มเชื้อเพลิงไม่ขยับ
เลยทดลองเติมไปอีก 1,500 บาท เกจน้ำมันเชื้อเพลิงก็ยังไม่ขึ้นอีก

    ถามมาว่าจะเริ่มเช็คจากตรงไหนดี  เรามาลองไล่ดูไปพร้อมกัน
สอบถามเบื้องต้นเรือนไมล์ไฟต่างๆ เข็มต่างๆ ขึ้นปกติ ยกเว้นเข็มน้ำมันนี่แหละ

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


   สำหรับสมาชิกวีไอพีของเว็บ www.auto-nkp.com  สามารถดาวน์โหลดได้ที่ลิ้งค์ด้านใต้นี้
(ท่านใดอยากได้ข้อมูลเพื่อการซ่อมเชิงลึก โปรดกรุณาร่วมสนับสนุนเว็บ ด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพีสักปี
เว็บอยู่ได้ ท่านก็อยู่ได้ ถ้าคิดว่าเว็บนี้มีประโยชน์อยู่บ้าง)

This content is hidden and cannot be quoted.

   เพื่อจะได้นำวายริ่ง ไปซ่อมทำไมล์กันต่อไป
 - มาดูวงจรกันสักหน่อย ไม่ยุ่งยากมาก เกจลูกลอยมีความต้านทานอยู่ระหว่าง 4-100 โอห์ม

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ



ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ