D-Max 3.0 VGS 4JJ1 P0231 อาการ : เครื่องดับขณะเร่งแซงใช้ความเร็วสูง
มีน้ำมันรั่วบริเวณแป๊บรางไปหัวฉีดสูบที่ 2
สตาร์ทยังไงก็ไม่ติด ปั้มติ๊กไม่ทำงาน
วิธีแก้ไข : ลัดขั้วรีเลย์ปั้มเชื้อเพลิงให้ปั้มติ๊กทำงาน ใช้โซแน็กล่อให้เครื่องติด ทำการซ่อมจุดรั่วของน้ำมันเชื้อเพลิง ที่แป๊บน้ำมันจากรางไปหัวฉีด เปลี่ยนรีเลย์ปั้มเชื้อเพลิง
(ลูกค้าไปถอดหัวฉีดล้าง 3 เดือนก่อน)
ลบโค๊ต ทดสอบวิ่ง ผ่านครับ
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง
สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบ(ปล. สองโค๊ตที่เหลือ ลองถอด SCV โค๊ตเลยเด้ง)
หมายเหตุ ขออนุญาตเจ้าของโพสต์ในเฟสฯ นำมาไว้ที่นี่เพื่อการแบ่งปัน ไม่ได้มีเจตนาอื่น
แหล่งที่มา...