ข่าวประชาสัมพันธ์

☆ ★ ☆ สมัครวีไอพีปีละ 350 บาท สองปีเพียง 600 บาท ☆¸.•°*”˜˜”*°•☆♥


ผู้เขียน หัวข้อ: รถยนต์ Honda CR-V G2  (อ่าน 9461 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 29896
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
รถยนต์ Honda CR-V G2
« เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2558, 07:25:19 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • เมื่อเริ่มสตาร์ทขณะเครื่องเย็น เบาแล้วดับ ตอนแรกที่ติดเครื่อง เครื่องเดินดีประมาณ 1,500 รอบ/นาที
    ประมาณสองสามนาที รอบตกจนเกือบดับ หรือบางครั้งดับไปเลย สตาร์ทอีกติดอีก และทำท่าจะดับ
    จนเมื่อเครื่องร้อน เดินเบาได้ปกติ  มันเกิดจากอะไรหว่า...

      สงสัยต้องเช็ควาล์ว และเปลี่ยนหัวเทียน ขอเช็คก่อน แล้วจะรายงานให้ทราบ   :-*
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 29896
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    รถยนต์ Honda CR-V G2
    « ตอบกลับ #1 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2558, 07:39:46 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • หาข้อมูลก่อน

     
    อ้างถึง
    การปรับตั้งวาล์ว Honda CRV 2.0 (G2)

    วาล์วไอเสียยัน
    อาการ
    - เร่งไม่ขึ้น วิ่งไม่ออก
    - ไม่มีแรง ไปแต่รอบเครื่องยนต์ แต่เกียร์ไม่เปลี่ยน
    - ทำความเร็วได้แค่ 60-80 กิโลเมตร/ชั่วโมง
    - เข็มความร้อนเกินจากตำแหน่งปกติ (เกินครึ่ง)
    [/color]


    เครื่องยนต์ขนาด 2.0L ในรหัส K20A4

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


     เป็นเครื่องยนต์ที่ถูกออกแบบให้มีระบบ VTEC มาเฉพาะทางฝังไอดี (IN)

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    เครื่องยนต์ 2.0L ในรหัส K20A4 ควรทำการตรวจเช็ดวาล์วทุกระยะ 40,000 กิโลเมตร
    ถ้าใช้พลังงานทางเลือกทั้ง NGV และ LPG เนื่องจากเครื่องยนต์รุ่นนี้วาล์วฝังไอเสียยันได้ง่ายมาก
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 ธันวาคม 2558, 13:19:28 โดย ▒ Auto Man ▒ »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 29896
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    รถยนต์ Honda CR-V G2
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2558, 07:41:38 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • Honda Accord 2.4 เป็นรหัสเครื่องยนต์ K24A4 วิธีการปรับตั้งวาล์วทำเหมือนกับ K20 ครับ สเปคเดียวกันเลยครับ

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    เบื้องต้น
    ตรวจเช็คระบบจุดระเบิด คอยล์จุดระเบิด, หัวเทียน, กรองอากาศ, ลิ้นปีกผีเสื้อทำความสะอาด

    อาการของวาล์วยันรถจะไม่มีแรง ไปแต่รอบเครื่องยนต์แต่ความเร็วไม่ขึ้น เป็นทั้งระบบน้ำมันและก๊าซ ถ้าเครื่องยนต์ยังมีกำลังอยู่ จอดใส่เกียร์ D อยู่กับที่ แล้วสะดุดให้ตรวจเช็คระบบจุดระเบิดครับ

    Honda Accord จะต้องเปลี่ยนกรองเบนซินทุกระยะ 80,000 กิโลเมตร ส่วนใหญ่แล้วถ้าติดถังก๊าซที่ศูนย์จะไม่ยอมเปลี่ยนให้ อาการสั่นๆ บางครั้ง รอบตกเกือบดับ หรือถึงดับเลยในรอบเครื่องต่ำๆ

    ปรับตั้งวาล์วสามารถทำได้กับ ศูนย์ Honda สุวรรณภูมิ

    ปล. บ่าวาล์วไม่ได้ทรุดตัวง่ายครับ ที่เห็นในภาพเป็นบ่าวาล์ที่อยู่ใน K24

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    รถยนต์ Honda CR-V G2
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2558, 07:41:38 »


    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 29896
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    รถยนต์ Honda CR-V G2
    « ตอบกลับ #3 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2558, 07:42:20 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • อย่าปล่อยให้วาล์วยันเป็นเวลานาน
    - แคมชาร์ฟจะสึกหลอ เป็นตามด
    - วาล์วยันจนคดหัก หลุดลงไปบนหัวลูกสูบ
    - เร่งเครื่องเพื่อจะให้มีแรงในรอบสูงตลอดเวลา แคมไหม้
    - น้ำมันเครื่องขาดด้วยความร้อน

    ปล. ภาพเปรียบเทียบฝาวาล์วที่ปล่อยให้น้ำมันเครื่องขาด

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 29896
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    รถยนต์ Honda CR-V G2
    « ตอบกลับ #4 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2558, 07:44:00 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • ควรปรับตั้งวาล์วให้อยู่ในสเปก หรือตรวจเช็คระยะห่างของวาล์ว
    ทั้งไอดี และไอเสียสม่ำเสมอ (ทุก 40,000กิโลเมตร)

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 29896
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    รถยนต์ Honda CR-V G2
    « ตอบกลับ #5 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2558, 07:44:36 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • อาการจอดอยู่กับที่ใส่เกียร์ D แล้วมีอาการสะดุดให้ทำการตรวจเช็คหัวเทียน

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 29896
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    รถยนต์ Honda CR-V G2
    « ตอบกลับ #6 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2558, 07:45:11 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • สเปกในการตั้งเขี้ยวหัวเทียน

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 29896
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    รถยนต์ Honda CR-V G2
    « ตอบกลับ #7 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2558, 07:46:38 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • ขั้นตอนในการปรับตั้ง

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 29896
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    รถยนต์ Honda CR-V G2
    « ตอบกลับ #8 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2558, 07:47:14 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • สเปกหัวเทียน Honda CR-V G2

    NGK     เบอร์  ZFR6K-11

    DENSO เบอร์  KJ20DR-M11

    ผมไปเจอมา
    ระยะห่างวาวล์ตามมาตรฐานในคู่มือของฮอนด้า คือ

    สำหรับรุ่น G1

    Intake: 0.08 - 0.12 mm (0.003 - 0.005 in.)
    Exhaust: 0.16 - 0.20 mm (0.006 - 0.008 in.)

    NOTE: Adjust the valves only when the cylinder head temperature is less than 38°C (100°F).

    สำหรับรุ่น G2

    Intake: 0.21 - 0.25 mm (0.008 - 0.010 in.)
    Exhaust: 0.28 - 0.32 mm (0.011 - 0.013 in.)

    ผมเลยโทรถามช่างที่วางเครื่องผม เขาบอกว่า  ไอดี 0.15   ไอเสีย 0.17                   เลยไปให้ร้านข้างนอกตั้ง บอกว่าไม่น่าจะใช่เลยตั้งให้  0.10  กับ 015  บอกว่าส่วนใหญ่จะตั้งเท่านี้  ผลออกมา ต้นดี แต่ปลาย 120  - 140 ช้ากว่าเดิม

    ขอบคุณข้อมูลดีๆ
    มาจากที่นี่
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 พฤศจิกายน 2558, 08:03:15 โดย ▒ Auto Man ▒ »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 29896
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 29896
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    รถยนต์ Honda CR-V G2
    « ตอบกลับ #10 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2558, 08:59:37 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • ให้ลูกศิษย์วัดกำลังอัดแบบแห้งได้ ดังนี้
    สูบที่ 1  วัดได้  130 ปอนด์/ตารางนิ้ว
    สูบที่ 2  วัดได้  130 ปอนด์/ตารางนิ้ว
    สูบที่ 3  วัดได้  130 ปอนด์/ตารางนิ้ว
    สูบที่ 4  วัดได้  130 ปอนด์/ตารางนิ้ว

    ให้ลูกศิษย์วัดกำลังอัดแบบแห้งเปียก หมายถึงเติมน้ำมันเครื่องเข้าไป
    ที่กระบอกสูบ ประมาณสูบละ 5-10 CC แล้วสตาร์ทให้เครื่องหมุนก่อนค่อยวัดกำลังอัดทีหลัง
    ผลการวัดกำลังอัดแบบเปียก ดังนี้
    สูบที่ 1  วัดได้  150 ปอนด์/ตารางนิ้ว
    สูบที่ 2  วัดได้  145 ปอนด์/ตารางนิ้ว
    สูบที่ 3  วัดได้  135 ปอนด์/ตารางนิ้ว
    สูบที่ 4  วัดได้  140 ปอนด์/ตารางนิ้ว

    เอ้าเดี๋ยวค่อยมาว่ากันต่อไป
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 29896
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    รถยนต์ Honda CR-V G2
    « ตอบกลับ #11 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2558, 10:00:55 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • วันนี้ วันศุกร์ที่ 13 พ.ย. 58 จะลงมือทำการปรับตั้งลิ้น
    โดยใช้ค่า  ไอดี    0.23 ม.ม.
                ไอเสีย  0.30 ม.ม.

    แล้วผลจะเป็นยังไง  ยันไม่ยัน
    อาการตอนเครื่องเย็น สตาร์ทแรกๆ เบามักจะสั่น บางครั้งก็ดับ
    แต่พอเครื่องร้อน ไม่มีปัญหา

    แล้วจะมารายงานผล ครับ  8)
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 29896
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    รถยนต์ Honda CR-V G2
    « ตอบกลับ #12 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2558, 13:10:57 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 29896
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    รถยนต์ Honda CR-V G2
    « ตอบกลับ #13 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2559, 07:06:17 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    มาเพิ่มเติม...
      - เปลี่ยนหัวเทียน ทดลองใช้รถ  ผลปรากฏว่าเหมือนเดิม อาการเดิม
      - ปรับตั้งวาล์วให้มีระยะห่างมากขึ้นกว่าเดิม ผลปรากฏว่าเหมือนเดิม อาการเดิม
      - ตอนหลังมา พอย่างหน้าหนาว ธ.ค. ม.ค. สตาร์ทไม่ติด/ติดยาก พอชาร์จไฟเข้าเต็ม ติดง่าย
         แสดงว่า อาการต่างๆ ที่ว่ามา เกิดจากแบตเตอรี่เสื่อมสภาพ นั่นเอง

    เลยตัดสินใจเปลี่ยนแบตเตอรี่ลองดู เป็นยี่ห้อ GS Batery แบบฟรีเมนทะแนนท์
    ราคา 2,100 บาท ตีเทิร์นลูกเก่า ได้ 300 บาท คงเหลือจ่ายเพียง 1,800 บาท เมื่อต้นเดือนกุมภาที่ผ่านมาครับ
    เปลี่ยนที่ร้านนครอะไหล่ยนต์ นครพนม

    ปรากฏว่า อาการต่างๆ ที่ว่ามา หายขาดไปหมดเลย ไม่เกี่ยวกับอากาศหนาวเย็น
    ไม่เกี่ยวกับระยะวาล์ว ไม่เกี่ยวกับหัวเทียน


            ดังนั้น รถยนต์รุ่นใหม่ๆ ต้องให้ความเอาใจใส่ในแบตเตอรี่รถยนต์ของท่าน
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 ตุลาคม 2560, 15:29:11 โดย Auto Man »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    รถยนต์ Honda CR-V G2
    « ตอบกลับ #13 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2559, 07:06:17 »