หมวดวิศวกรรม/เทคโนโลยียานยนต์ > รถยนต์

2015 Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power TVC Thailand (อีซูซุ ดีแมคซ์)

<< < (2/4) > >>

Auto Man:
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

Auto Man:
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

Auto Man:
ขออนุญาตเว็บ car.kapook.com นำข้อมูลบางส่วนมาตีแผ่ให้รับกัน

         Isuzu D-Max 2016 ราคาเริ่ม 490,000 ปรับโฉมพลิกวงการกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ 2016 เครื่องยนต์ใหม่ดีเซล 1.9 ลิตร เครื่องเล็กสุดในกระบะ

          เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2558 อีซูซุเปิดตัวกระบะรุ่นใหม่ Isuzu D-Max 2016 เครื่องยนต์ 1.9 Ddi BluePower ครั้งแรกในโลก นอกจากเครื่องยนต์ใหม่แล้วยังมีการปรับชุดเกียร์ส่งกำลัง อุปกรณ์ต่าง ๆ ให้ดีไซน์ภายนอกลงตัวมากขึ้น รวมไปถึงระบบอินโฟเทนเม้นท์ในรถ

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

Auto Man:
สำหรับเครื่องยนต์ 1.9 ลิตร ถูกพัฒนาขึ้นมาโดยมุ่งเน้นความประหยัด ลดค่าไอเสีย แต่กลับให้สมรรถนะที่แรงขึ้น แรงบิดดีขึ้น รวมถึงการบำรุงรักษาที่ง่ายและมีราคาต่ำ ที่กลั่นออกมาจากวิศวกรเครื่องยนต์ของอีซูซุ ในเครื่องยนต์ชุดนี้มีการปรับปรุงหลักวิศวกรรมเครื่องยนต์จากเดิมมากและได้ผลออกมายอดเยี่ยม

โดยวิศวกรรมภายในที่ถูกปรับปรุงในเครื่องยนต์ 1.9 ลิตร Ddi BluePower มีดังนี้

        ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
   กระเดื่องกดวาล์วแบบลูกกลิ้ง (Roller Rocker Arm) พร้อมระบบปรับตั้งระยะวาล์วอัตโนมัติ (Hydraulic Lash Adjuster) ลดแรงเสียดทานจากการหมุนของเพลาลูกเบี้ยว รักษาระยะห่างการกดวาล์วให้คงที่อยู่ตลอดเวลา ให้ความแม่นยำ รักษาประสิทธิภาพของการเผาไหม้และยังช่วยลดค่าบำรุงรักษาได้อีกด้วย

         ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
  ลูกสูบออกแบบเยื้องศูนย์ พร้อมเคลือบสารพิเศษ Graphite Coating

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


         ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
  ประกับก้านสูบแบบ High Strength Fracture Split ลดการขยับตัวของประกับก้านสูบ ทำให้ก้านสูบเคลื่อนที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดแรงเสียดทาน

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


          ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
    สายพานเครื่องแบบเส้นเดียว (Single Engine Belt) ขับเคลื่อนระบบระบายความร้อน ระบบปรับอากาศ ระบบไฟชาร์จ ช่วยลดแรงเสียดทาน พร้อมระบบปรับตั้งความตึงสายอัตโนมัติ

Auto Man:
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


          ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 ชุดขับเคลื่อนเพลาลูกเบี้ยวด้วยเฟืองและโซ่ (Timing Gear และ Chain) พร้อมระบบปรับความตึงโซ่อัตโนมัติ

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


          ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 Oil Galleries ช่องกักเก็บน้ำมันเครื่อง บริเวณเสื้อสูบ, Roller Rocker Arm และ Timing Gear ช่วยส่งน้ำมันเครื่องไปหล่อลื่นชิ้นส่วนต่าง ๆ ได้รวดเร็วขึ้น

           ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 ระบบชาร์จไฟแบตเตอรี่ แบบตัดการทำงานอัตโนมัติ  ช่วยลดภาระ ลดแรงเสียดทานของเครื่องยนต์

           ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 ระบบฉีดจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ Multi-Injection พร้อมโปรแกรมการฉีดน้ำมันแบบใหม่

           ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 กรองน้ำมันเครื่องใหม่ แบบเปลี่ยนเฉพาะไส้กระดาษ ช่วยให้ค่าใช้จ่ายถูกกว่า พร้อมปริมาณน้ำมันเครื่องที่เปลี่ยนถ่ายเพียง 5.6 ลิตร น้อยกว่ารถในระดับเดียวกันทุกยี่ห้อ

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


            ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 ตำแหน่งติดตั้งหัวฉีดออกแบบใหม่ สามารถบำรุงรักษาได้โดยไม่ต้องเปิดฝาครอบวาล์ว

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


            ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 ออกแบบห้องเผาไหม้ใหม่แบบโคลธอยด์-เคิร์ฟ (Clothoid Curve) ให้การหมุนวนของอากาศเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ทั่วถึงทั้งห้องเผาไหม้ ทำให้น้ำมันผสมกับอากาศได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ลดจุดบอดการเผาไหม้บนหัวลูกสูบได้ดีกว่าลูกสูบทั่วไป ทุก ๆ อณูน้ำมันจึงส่งเป็นพลังได้อย่างเต็มที่

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


            ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
  เทอร์โบแปรผัน (VGS Tubo) แบบ Zero Gap พัฒนาล่าสุด! ปรับครีบใบพัดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน  ช่วยให้เครื่องยนต์ตอบสนองดีขึ้นในทุกรอบความเร็ว

           ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
  ท่อไอดีแบบ Free Flow ออกแบบให้อากาศไหลเข้าห้องเผาไหม้ได้ดีขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้เครื่องยนต์

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

ดูเหมือนว่าคุณยังไม่ได้ลงทะเบียนสมาชิก ต้องการสมัครคลิ๊กที่นี่...
Go to full version