ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: ประเดิมห้องใหม่ เทคโนโลยีระบบหัวฉีด DFI ในคาวาซากิ คืออะไร  (อ่าน 963 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37519
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   Digital Fuel Injection = DFI   
ภาษา : English
จำนวน : 109 หน้า
ไฟล์ : PDF ขนาดประมาณ 2 MB

   เป็นระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ควบคุมด้วยกล่อง ECU คาวาซากิตั้งชื่อไว้ว่า
ระบบ DFI นะครับ มาจากคำว่า Digital Fuel Injection

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


   ลองเอาคู่มือการซ่อมในส่วนของระบบ DFI ของรถ Kawasaki KLX250 D-Tracker X
ไปศึกษากันดู มีเนื้อหาละเอียดดีมาก มีโค๊ด มีรายละเอียดการเช็คโค๊ดด้วย

   สำหรับเพื่อนสมาชิกวีไอพีเว็บ www.auto-nkp.com ครับ ดาวน์โหลดที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 สิงหาคม 2563, 08:49:11 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai