มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
คู่มือ Hybrid Vehicle Dismantling Manual for ATH20 - Alphard HV กดตรงนี้ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
คู่มือนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้และช่วยเหลือผู้รื้อถอนในการจัดการ Toyota Alphard อย่างปลอดภัยรถยนต์ไฮบริดไฟฟ้าเบนซิน ขั้นตอนการถอดรื้อของ Alphard ไฮบริดนั้นคล้ายคลึงกับวิธีอื่นรถยนต์โตโยต้าที่ไม่ใช่แบบไฮบริดยกเว้นระบบไฟฟ้าแรงสูง มันสำคัญที่จะรับรู้และเข้าใจคุณสมบัติและข้อมูลจำเพาะของระบบไฟฟ้าแรงสูงของโตโยต้าไฮบริด Alphard เนื่องจากพวกเขาอาจไม่คุ้นเคยกับการรื้อถอนไฟฟ้าแรงสูงใช้กำลังคอมเพรสเซอร์ A / C มอเตอร์ไฟฟ้าเครื่องกำเนิดไฟฟ้าและอินเวอร์เตอร์ / เครื่องแปลงอุปกรณ์ไฟฟ้ายานยนต์ทั่วไปอื่น ๆ เช่นไฟหน้าวิทยุและเกจวัดใช้พลังงานจากแบตเตอรี่เสริม 12 โวลท์แยกต่างหาก ระบบป้องกันจำนวนมากได้รับการออกแบบให้เป็นไฮบริด Alphard เพื่อช่วยให้มั่นใจถึงแรงดันสูงประมาณ 244.8 โวลต์, โลหะนิกเกิลไฮไดรด์(NiMH) ชุดแบตเตอรี่รถยนต์ไฮบริด (HV) ถูกเก็บรักษาไว้อย่างปลอดภัยและปลอดภัยในอุบัติเหตุก้อนแบตเตอรี่ NiMH HV ประกอบด้วยแบตเตอรี่ที่ปิดผนึกซึ่งคล้ายกับแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ที่ใช้เครื่องมือไฟฟ้าที่ใช้แบตเตอรี่และผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคอื่น ๆ อิเล็กโทรไลต์จะถูกดูดซึมในเซลล์แผ่นและจะไม่รั่วไหลตามปกติแม้ว่าแบตเตอรี่จะแตก ในกรณีที่ไม่น่าเป็นไปได้อิเล็กโทรไลต์ไม่รั่วก็สามารถทำให้เป็นกลางได้อย่างง่ายดายด้วยสารละลายกรดบอริกหรือน้ำส้มสายชูเจือจางสายไฟฟ้าแรงสูงที่ระบุได้โดยฉนวนสีส้มและขั้วต่อแยกได้จากโครงเครื่องโลหะของยานพาหนะหัวข้อเพิ่มเติมที่มีอยู่ในคู่มือประกอบด้วย:•บัตรประจำตัว Toyota Alphard ไฮบริด•ตำแหน่งและองค์ประกอบของไฮบริดที่สำคัญเมื่อทำตามข้อมูลในคู่มือนี้ผู้ถอดชิ้นส่วนจะสามารถจัดการกับ Alphard hybrid-electric ได้ยานพาหนะอย่างปลอดภัยเหมือนกับการรื้อรถยนต์ที่ไม่ใช่รถยนต์ไฮบริด