ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: ระบบส่งกำลังและเฟืองท้าย Pro 800 (2021)  (อ่าน 1254 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37502
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
ระบบส่งกำลังและเฟืองท้าย Pro 800 (2021)
« เมื่อ: 14 มกราคม 2566, 07:41:16 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    ระบบส่งกำลังและเฟืองท้าย Pro 800 (2021)   
    ภาษา : โปรตุเกส
    จำนวน : 25 หน้า
    รูปแบบ : PDF ขนาดประมาณ  5 MB

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


         สมาชิกเว็บทุกประเภท ทุกชั้นปี รับเอาไปแปลกันให้อ่านแล้วแปลให้ได้ใจความ
    แล้วค่อยเอาแบ่งปันกัน นะครับ

    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มกราคม 2566, 08:17:29 โดย Auto Man »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37502
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    สาระน่ารู้เกี่ยวกับชุดขับสี่ (Transfer)
    « ตอบกลับ #1 เมื่อ: 14 มกราคม 2566, 07:58:00 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    ลองหน้าที่ 2 โดยใช้ Google Doc คือการใช้อับโหลดเอกสารที่เป็นภาพขึ้นกูเกิ้ลไดรฟ์
    จากนั้นใช้เลือกคำสั่ง ==> เปิดเอกสารด้วย Google Doc

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    แล้วไปที่เมนูเครื่องมือ แล้วเลือก แปรเอกสาร (เลือก...ไทย)

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


       ได้คำแปลออกมาแล้ว
    อ้างถึง
    ระบบเฟืองท้ายและเกียร์ของโตโยต้า
    จดหมายข่าวของ First Pro800 สำหรับกลไกของปี 2021 นี้ เราจะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดที่สำคัญของระบบส่งกำลังและระบบดิฟเฟอเรนเชียลที่ติดตั้งกับรถ 4x4 ของบางยี่ห้อของเรา
    เทคโนโลยีการถ่ายโอนเหล่านี้บางอย่างเป็นที่รู้จักอยู่แล้วและบางอย่างก็ใหม่ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องทราบรายละเอียดเหล่านี้เมื่อทำการบำรุงรักษาและซ่อมแซม
    รถยนต์รุ่นใหม่ของ Toyota มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในประเภทของระบบส่งกำลังและระบบส่งกำลัง เนื่องจากการใช้ระบบเกียร์ธรรมดาประเภทต่างๆ ลดลง และแทนที่ด้วยเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์มากขึ้นเรื่อย ๆ การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ต้องการประสิทธิภาพและความสะดวกสบายที่มากขึ้นสำหรับผู้ใช้
    ในการเริ่มต้น เราจะกำหนดแนวคิดของระบบการถ่ายโอน โดยกล่าวถึงองค์ประกอบหลักของระบบการถ่ายโอนและระบบส่วนต่าง
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มกราคม 2566, 08:07:50 โดย Auto Man »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37502
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    สาระน่ารู้เกี่ยวกับชุดขับสี่ (Transfer)
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 14 มกราคม 2566, 08:08:49 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    ลองแปล หน้าที่ 4 ได้ความว่า
    อ้างถึง
    กลไก 2021
    ระบบการถ่ายโอนและส่วนต่าง
    ความแตกต่างของศูนย์
    เฟืองท้ายตรงกลางทำหน้าที่ชดเชยความแตกต่างของการหมุนที่เกิดขึ้นระหว่างล้อหน้าและล้อหลังในการเลี้ยว
    เกียร์ประเภทต่อไปนี้ใช้เพื่อชดเชยความแตกต่างของความเร็วในการหมุน
    เกียร์เอียง:
    เฟืองท้ายแบบเฟืองดอกจอกจะกระจายแรงบิดไปยังล้อหน้าและล้อหลังในอัตราส่วน 1:1
    เกียร์ดาวเคราะห์:
    เฟืองกลางชนิดเฟืองดอกจอกจะกระจายแรงบิดไปยังล้อหน้าและล้อหลังในอัตราส่วน 1:1 ความแตกต่างของเฟืองกลางแบบเกียร์ของดาวเคราะห์สามารถเปลี่ยนแปลงอัตราส่วนการแพร่กระจายได้
    ซ่อน
    ประเภทเกียร์เอียง
    ดิฟเฟอเรนเชียล
    ศูนย์กลาง
    ประเภทเกียร์ของดาวเคราะห์
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    สาระน่ารู้เกี่ยวกับชุดขับสี่ (Transfer)
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 14 มกราคม 2566, 08:08:49 »


    ออฟไลน์ honda

    • Y 1 2 3 4 5 6 10 ... 20
    • สมาชิกผู้ทำคุณประโยชน์ให้เว็บ
    • VIP ปีที่ 2
    • วิศวกรรมเครื่องกล
    • *
    • Joined: ก.พ. 2561
    • กระทู้: 668
    • สมาชิกลำดับที่ : 5648
    ระบบส่งกำลังและเฟืองท้าย Pro 800 (2021)
    « ตอบกลับ #3 เมื่อ: 14 มกราคม 2566, 09:59:51 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •  -OOO-

    ออฟไลน์ lert

    • ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อเว็บ
    • สมาชิกกิตติมศักดิ์
    • วิศวกรรมเครื่องกล
    • *
    • Joined: ก.ย. 2560
    • กระทู้: 855
    • สมาชิกลำดับที่ : 4213
      • อีเมล์
    ระบบส่งกำลังและเฟืองท้าย Pro 800 (2021)
    « ตอบกลับ #4 เมื่อ: 17 มกราคม 2566, 10:57:02 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    ((

    ออฟไลน์ lip6mt

    • วีไอพีตลอดชีพ
    • Super VIP
    • วิศวกรรมเครื่องกล
    • *
    • Joined: ต.ค. 2559
    • กระทู้: 399
    • สมาชิกลำดับที่ : 1347
      • อีเมล์
    ระบบส่งกำลังและเฟืองท้าย Pro 800 (2021)
    « ตอบกลับ #5 เมื่อ: 15 มีนาคม 2566, 12:25:35 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •  -OO- -OO- -OO- -OO-

    ระบบส่งกำลังและเฟืองท้าย Pro 800 (2021)
    « ตอบกลับ #5 เมื่อ: 15 มีนาคม 2566, 12:25:35 »