ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: TOYOTA AE92 สตาร์ทติดง่าย ขี่ไปสักหน่อยดับ ปล่อยให้เย็นก็อาการเดิม  (อ่าน 938 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37390
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
     ไม่ค่อยได้นำเคสการซ่อมมาลงสักเท่าไหร่ เพราะว่าถ้าลงต้องร้อยเรียงกว่า
จะได้แต่ละกระทู้ ใช้ทรัพยากรไปพอสมควร ค่อยๆ ทะยอยลงไปเรื่อยๆ แล้วกัน

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    มีลูกมือเรียนช่างยนต์ เกือบจะครบสองปีล่ะ ปวช.2 (เทอมนี้เรียนวิชา EFI เลยนำมาออกสนามทำกับรถจริง)

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    สำรวจห้องเครื่องกันหน่อย ถือว่าภาพโดยรวมยังโอเคอยู่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กุมภาพันธ์ 2565, 16:12:00 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37390
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37390
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   หน้าตาเครื่อง TOYOTA 4A 16 VALVE ตัวนี้น่าจะแคมเดี่ยว (รึเปล่า เพราะถ้าเป็นแคมคู่น่าจะมีตัว F ห้อยท้าย)

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    เครื่องรุ่นนี้เป็นเครื่อง 4 สูบ 16 วาล์ว ทันสมัยไม่เบา แต่น่าจะเป็นเพลาราวลิ้นเดียว
ป้อนน้ำมันให้เครื่องยนต์ด้วยคาร์บูเรเตอร์ฺ (มีนมหนูไฟฟ้าควบคุม ตอนแรกก็หวั่นๆ ว่า
จ้าวหนูตัวนี้จะทำพิษ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กุมภาพันธ์ 2565, 16:13:33 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai


ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37390
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
      จานจ่ายทันสมัยขึ้นมามาก ไม่มีทองขาวแล้ว เป็นแบบมีคอล์ยในตัว มีปิกอับคอล์ย
และมีอิกนิเตอร์ในตัวเดียวจบหมดเลย ไม่ต้องใช้กล่องมาคุมให้ยุ่งยากมากมาย

     ไฟเลี้ยง 1 เส้น อีกเส้นเป็นสัญญาณรอบเครื่องเข้าเรือนไมล์ จบเลย แจ๋วจริงๆ

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


      ไฟที่เริ่มออกจากแบตขั้วบวก จะวิ่งเข้ากล่องฟิวส์ รุ่นนี้กล่องฟิวส์จะแยกกันอยู่จึงดูเยอะ 5 5 5
กล่องฟิวส์ตัวแรก เป็นฟิวส์ไดชาร์ท ฟิวส์เข้าสวิทช์กุญแจสองตัวคือ AM1 กับ AM2
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37390
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
    จากอาการอย่างที่ว่ามา เจ้าของขี่ไปได้ประมาณร้อยเมตร ดับเลย สตาร์ทไม่ติด
บางครั้งมีติดแล้วก็ดับเลย ขี่ไม่ได้

    ต้องได้เข็นรถกลับมาฝากไว้ที่บ้านญาติกัน

    วันนี้เลยได้พาลูกศิษย์ออกมาซ่อมนอกสถานที่ ห่างจากวิทยาลัยประมาณ 8 กิโลเมตร
สิ่งที่เตรียมมาไม่มีอะไร มีหัวเทียนเก่าๆ เอามาไว้ลองไฟแรงสูง กับพวกเครื่องมือที่จำเป็น
ไม่ว่าจะเป็นไขควงแฉกแบน ประแจรวม ชุดประแจบ๊อกซ์ คีมตัดคีมปลายแหลม ไขควงเช็คไฟ
และไม่ลืมมัลติมิเตอร์

    หลังจากได้สำรวจทางกายภาพไปแล้ว มาเริ่มกันเลยด้วยการสตาร์ทเครื่องยนต์
ปรากฏว่าเครื่องติดง่าย มากๆ เสมือนว่าเครื่องไม่มีปัญหาอะไร อุ่นเครื่องไว้สักครู่
นักเรียนที่มาด้วย บอกว่าติดง่ายอย่างนี้แล้วมันจะมีปัญหายังไง

    เลยถอยหลังเตรียมหันหัวรถออกจากรั้วบ้าน ยังไม่ทันที่รถจะพ้นรั้วเลยครับพี่น้อง
เครื่องดับไปเฉยๆ

   ใช้หัวเทียนที่เตรียมมารีบทดสอบประกายไฟ ด้วยการชักปลั๊กหัวเทียนสูบ 3 ออกมา
และเสียบเข้ากับหัวเทียนข้างนอก แล้วสตาร์ทลองไฟ ปรากฏว่าไฟไม่ออกหัวเทียน

สรุปได้แล้วทีนี้ว่า ปัญหาเกิดจากไฟจุดระเบิดไม่มีนั่นเองที่ทำให้เครื่องดับ ตัดปัญหาคาร์บิว
ออกไปได้แล้ว
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37390
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
    สั่งให้ลูกศิษย์ถอดจานจ่ายออกมาดู น๊อตยึดจานจ่ายมีสองตัวนะครับ เบอร์ 12
ตัวหนึ่งต้องใช้ประแจรวม  อีกตัวหนึ่งต้องใช้ลูกบ๊อกซ์ครับ

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    อย่าลืมทำมาร์คที่ตัวเรือนจานจ่ายกับตัวฝาสูบ เวลาประกอบจะได้มีหลัก
อ้างอิงเรื่องไฟอ่อนไฟแก่ เลยลองภูมิลูกศิษย์ว่าไฟอ่อนไฟแก่เป็นอย่างไร
ลูกศิษย์ตอบไม่ได้เลย คืนอาจารย์ไปหมดแล้วว่างั้น
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37390
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
    เมื่อถอดจายจ่ายออกไปแล้ว ก็เป็นรูโบ๋วเลย

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


   จากภาพด้านบนเห็น AC pump ไหมครับ อย่างเข้าใจว่าเป็นปั๊มไฟฟ้ากระแสสลับนะครับ
มันเป็นชื่อของปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง มีหลักการทำงานคือใช้ลูกเบี้ยวของเพลาราวลิ้นไปเตะ
ขากระเดื่องของปั๊มเพื่อไปทำให้แผ่นผ้าปั๊มหรือแผ่นไดอะแฟรมมีการเคลื่อนที่ขึ้นลงก็จะเกิด
การดูดอัดน้ำมันจากถังส่งไปยังคาร์บูเรเตอร์ได้

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กุมภาพันธ์ 2565, 16:48:26 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37390
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
    เมื่อเปิดฝาครอบจานจ่ายจะพบกับหัวโรเตอร์ หรือที่เราชอบเรียกกันว่าหัวนอกกระจอก
จัดการค่อยๆ งัดออก (ระวังแตก ด้วยนะครับ)

    แล้วค่อยๆ งัดแงะฝาครอบพลาสติกออก ถึงจะเห็นภายในครับ

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37390
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
    อาการเสียของจานจ่ายก็เป็นไปได้หมด ไม่ว่าจะเป็นตัวอิกนิเตอร์, คอล์ยจุดระเบิด,
คอนเดนเซอร์, ปิกอับคอล์ย ก็เป็นได้หมดครับ

   แต่ที่หมายตาไว้อันดับแรกคือเจ้าตัวอิกนิเตอร์ ตัวที่วงสีแดงไว้นั่นแหละครับ

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    จัดการถอดอิกนิเตอร์ออกมา จำตำแหน่งของสีสายไฟทุกเส้นไว้ด้วยนะครับ
เวลาประกอบจะได้ง่ายและถูกต้อง
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37390
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
     เมื่อถอดอิกนิเตอร์ออกมาแล้ว เลยถือโอกาสสอนนักเรียนในการวัด
ความต้านทานของคอล์ยจุดระเบิดไปในตัว
 ค่าได้ประมาณนี้ครับ
( <- คลิ๊กเพื่อแสดง/ซ่อนเนื้อหา)

    และวัดการช๊อตของคอนเดนเซอร์ ไม่ช๊อตครับ
แล้ววัดค่าความจุโดยใช้ดิจิตอลมิเตอร์ ย่านวัดความจุไฟฟ้า ได้ค่าประมาณ 0.45 ไมโครฟารัด
(ขออภัยไม่ได้ถ่ายภาพมาประกอบ)
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37390
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
    มาดูหน้าตาของตัวอิกนิเตอร์ (Igniter หรือว่าตัวช่วยจุดระเบิด) ตัวนี้มีบทบาท
แทนทองขาวในระบบจุดระเบิดแบบทองขาวแบตเตอรี่นั่นเอง

    เป็นตัวตัดต่อไฟแรงต่ำที่รับไฟมาจากขั้วลบของคอล์ยจุดระเบิด แล้วต่อลงกราวด์
ผ่านตัวถังของมันที่เป็นอลูมิเนียมขันยึดติดกับตัวเรือนจานจ่าย

    ตัวอิกนิเตอร์ถือว่าเป็นชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ที่ต้องมีไฟเลี้ยงป้อนให้มัน
เพื่อที่จะทำงานได้ โดยรับไฟเลี้ยง 12 โวลท์มาจากขั้วบวกคอล์ยนั้นเอง
ที่พูดมานี่สามขาเข้าไปแล้วนะครับ

   ส่วนสายที่อยู่ข้างๆ ที่มีขั้วขันขั้วเดียว อันนี้ถือว่าเป็นสายสัญญาณวัดรอบเครื่อง
ต้องส่งไปยังหน้าปัดเรือนไมล์

   ส่วนอีกสองสายที่เหลือ มาจากปิกอับคอล์ย เป็นตัวป้อนสัญญาณ/สั่งการจุดระเบิดครับ

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กุมภาพันธ์ 2565, 17:20:32 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37390
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
     บังเอิญไปเปิดกระโปรงท้ายรถ เจอจานจ่ายลูกเก่าเลยลองหยิบ
ออกมาเปิดดูโดยหวังว่าจะได้อะไหล่จากจานจ่ายลูกนี้

    ดูสภาพแล้วเหมือนโดยกรดกัด เห็นสายปิกอับคอล์ยขาด แต่ดูตัวอิกนิเตอร์
แล้วก็ยังบอกไม่ได้ ของมันต้องลอง เลยให้นักเรียนถอดเอาอิกนิเตอร์ออกมาและ
นำมาใส่แทนอิกนิเตอร์ตัวเดิม

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กุมภาพันธ์ 2565, 17:26:01 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37390
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
     ขั้วของอิกนิเตอร์ด้านปิกอับคอล์ยจะอยู่ทางด้านบน (ตัวเก่าจะอยู่ด้านข้าง)
แล้วสายแดงกับสายขาวจะใส่ยังไงหว่า เลยให้นักเรียนใส่ลองก่อน

     เมื่อประกอบเข้ากับเครื่อง โดยไม่ต้องขันน๊อตยึดใช้มือจับไว้ไม่ให้หลุดออกมาก็พอ
ทดลองติดเครื่อง

    ปรากฏว่าติดเครื่องได้ ไม่ดับ แต่ทำไมเครื่องเร่งไม่ขึ้น เหยียบคันเร่งยังไงเครื่องก็ดูตื้อๆ
น่าจะเป็นผลจากการใส่สายของปิกอับคอล์ยสลับกันแน่ๆ เลย

    เลยให้นักเรียนถอดจานจ่ายออกมาและทำการสลับสายของปิกอับคอล์ยแล้วประกอบกลับ

   ทดลองติดเครื่องอีกครั้ง คราวนี้ติดเครื่องและเร่งได้อย่างที่ต้องการ

    เลยนำรถออกวิ่งทดสอบ ไปกลับประมาณ 4 กิโล คราวนี้ไม่มีดับ
ก็ปิดงานได้แล้วกับอาการสตาร์ทได้แป๊บเดียว วิ่งได้สักครึ่งซอยแล้วดับ
เป็นที่อิกนิเตอร์นี่เอง
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37390
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
    จบด้วยการเอาวายริ่งจานจ่าย/ระบบจุดระเบิด มาฝากกัน

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    จากภาพด้านบน มีจุดผิดพลาดตรงขั้วลบของคอล์ยจุดระเบิด จะเป็นอีกเส้นหนึ่ง
คือเส้นที่ออกจากคอล์ยไปยังอิกนิเตอร์นะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 กุมภาพันธ์ 2565, 06:16:12 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37390
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   ประสบการณ์ที่ได้จากการซ่อม

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี.
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai