การไล่วงจรสามารถทำได้โดยไล่จากขั้ว Ig2 ที่สวิทช์กุญแจ ไฟจะวิ่งไปเลี้ยงหัวฉีดทั้งสี่หัว
และออกไปเข้ากล่องของแต่ละหัว และไฟขั้ว Ig2 นี้ยังจะแยกไปเข้าคอล์ยของรีเลย์ EFI
ทางขาหมายเลข 1 และออกทางหมายเลข 2 ลงกราวด์
คือพูดง่ายๆ ว่าเมื่อเราออนสวิทช์ จะมีไฟไปเลี้ยงหัวฉีดและไปเข้ารีเลย์อีเอฟไอให้ทำงาน
จากนั้นไปไล่วงจรทาง Fuse EFI 15A ปกติไฟเลี้ยงส่วนนี้เขาเรียกว่าเป็นไฟแช่ ไม่ว่าออน
หรือออฟสวิทช์กุญแจ ไฟส่วนนี้จะมีอยู่ตลอดเวลา จะไปรออยู่ที่หน้าคอนแทคของรีเลย์ EFI
และมีไฟส่วนหนึ่งแยกไปเข้าพิน D1 ของกล่อง ECU
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบ