ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: อะไรกันหนักกันหนา D-max ปี 07 สตาร์ทไม่ติด ลองเช็คไฟหัวฉีดไม่มีมา  (อ่าน 3854 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37091
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
     ไม่รู้จะลงกระทู้อะไร เอากระทู้นี้แหละกับคำถามที่เจอประจำ แล้วจะแก้กันยังไง
พอคนถามได้รับคำตอบแล้วไปทำ แก้ได้รึไม่ได้ เงียบหายกันไปเลย ต่อไปนี้กรุณา
แจ้งกลับมาบ้างเน้อ... (ส่วนใหญ่ เงียบฉี่ 5 5 5)

   เจอกันประจำกับคำถามที่ว่า อะไรๆ ก็ดีหมด แต่ว่าสตาร์ทไม่ติด โดยเฉพาะรถ ISUZU
รุ่น D-max จ้าวประจำ  แล้วจะเริ่มเช็คตรงไหนก่อนดี

  ก็ต้องเริ่มจากคำถามกลับว่า แล้วรถทำอะไรมา

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 พฤษภาคม 2562, 14:31:16 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37091
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
- เกี่ยวกับองศาหรือรอบการหมุน จะมีเซนเซอร์อยู่ 2 ตัว คือ
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 พฤษภาคม 2564, 09:26:48 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37091
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
  สงสัยว่ากราวด์จะไม่ดี หรือว่ากราวด์ไม่พอ/ไม่ดีพอน๊อ...

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4.

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 พฤษภาคม 2562, 17:02:44 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai


ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37091
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
    มันทะแม่ง ๆ ตรงถอดเซนเซอร์อะไร (หมายถึงปลดปลั๊กออกและทำการสตาร์ทเครื่องยนต์) แล้ว
มันไม่ขึ้นโค๊ด (ใช้เครื่องสแกนอ่านโค๊ด บอกไม่มีโค๊ดผิดพลาด) 

แต่ว่าเอากล่องนี้ไปใส่ในรถอีกคัน
 - สตาร์ทติดได้
 - ถอดปลั๊กเซนเซอร์ ไฟเช็คเอนจิ้นติดโชว์
 - อ่านโค๊ดได้ถูกต้อง/ถูกตัว

    อีกจุดหนึ่ง คือการใช้ Test Lamp จับที่ปลั๊กหัวฉีด จะเห็นไฟมาแต่ทีแรก
หลังจากนั้น จะไม่ติดอีก แต่ว่าใช้มือจับอยู่จะรู้สึกได้ว่าไฟมันดูดเราตลอด (ขณะสตาร์ท)
มันเหมือนกับรถติดอีโม ประมาณนั้น

   ช่างเครื่องคนทำเครื่อง ก็ยืนยันว่า กำลังอัดดี มาร์คทุกจุดตรง ว่างั้น

   เอ้า... ไล่กันต่อไป มันต้องเจอจนได้   ???
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 พฤษภาคม 2562, 17:12:24 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai