ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: นับแต่นี้ไป รถยนต์จะซ่อมยากขึ้นทุกวัน  (อ่าน 2088 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37147
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
    อย่างที่จั่วหัวไว้ ทำไมนั้นหรือ...???

    เพราะว่ารถทุกวันนี้ มีกล่องควบคุมสารพัด มีอุปกรณ์เสริม/ตกแต่งมากมาย มีซอฟท์แวร์/ฮาร์ดแวร์
เข้าถึงชิปซีพียูของกล่องควบคุมเครื่องยนต์ 

    งานนี้ใครมีไม่ถึง ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของซอฟท์แวร์ หรือฮาร์ดแวร์ ทั้งในส่วนของเครื่องมือสแกนต่างๆ
และเครื่องมือในการดูด/อัดไฟล์  แก้ไขไฟล์ละก็  งานนี้...ไม่จบและยาวแน่นอน


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 ตุลาคม 2563, 07:35:21 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37147
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
นับแต่นี้ไป รถยนต์จะซ่อมยากขึ้นทุกวัน
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2563, 07:34:51 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    จากกระทู้ด้านบน เป็นรถ TOYOTA VIGO ไม่รู้ว่าทำอะไรมาบ้าง แต่ว่าฟังจากเสียงท่อไอเสีย
    น่าจะไม่ธรรมดา พอเปิดห้องเครื่องเท่านั้นแหละ 5 5 5

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


         ทำมาทุกจุด  ก่อนที่จะไปถึงเรื่องอื่นๆ มาดูปีรถกันก่อน

    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37147
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    นับแต่นี้ไป รถยนต์จะซ่อมยากขึ้นทุกวัน
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2563, 07:42:25 »


    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37147
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    นับแต่นี้ไป รถยนต์จะซ่อมยากขึ้นทุกวัน
    « ตอบกลับ #3 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2563, 07:43:49 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •     เจ้าของเดิมแต่งหรือทำอะไรไปแล้วบ้างไม่รู้ แต่ดูจากสภาพภายนอกแล้ว ไม่ธรรมดาจริงๆ
    เจ้าของใหม่เป็นวัยรุ่นเหมือนกัน แต่ว่าไม่ต้องการให้รถเวลาเร่งแรงๆ เหมือนมีอาการสะดุด สักสอง
    สามครั้ง หลังจากนั้นเครื่องก็จะเป็นปกติ (ซึ่งอาการนี้ ถ้าเป็นคนชอบซิ่ง จะชอบมากๆ)

       ก่อนอื่นมาดูภภาพรวมกันก่อน 
    - ด้านท่อไอดี

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


        ทางด้านเทอร์โบและท่อไอดีขาเข้า
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 ตุลาคม 2563, 07:53:15 โดย Auto Man »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37147
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    นับแต่นี้ไป รถยนต์จะซ่อมยากขึ้นทุกวัน
    « ตอบกลับ #4 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2563, 08:00:09 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    มาดูอีกฝั่ง เริ่มจากท่อไอดีที่ออกจากอินเตอร์คูลเลอร์

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


         สังเกตุจากตัวปั๊ม จะมีแท่นยกปั๊มออกมาจากจุดเดิม ใช้สายพานสองเส้นเป็นตัวขับปั๊ม
    ไม่มั่นใจเหมือนกันว่าปั๊มเป็นของอะไร รุ่นไหน น่าจะไม่ใช่ปั๊มเดิมแน่นอน
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37147
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37147
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    นับแต่นี้ไป รถยนต์จะซ่อมยากขึ้นทุกวัน
    « ตอบกลับ #6 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2563, 10:31:25 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •   เรียกว่าในห้องเครื่องทำทุกจุดเลย  ไล่ตั้งแต่
    - เทอร์โบน่าจะเปลี่ยนใหม่ เอาเวสต์เกทออกเลย อัดลูกเดียว
    - ท่อร่วมไอดี ไม่มีเรือนลิ้นเร่งคอยขวางกั้นทางเดินอีกต่อไป
       - แต่ว่าย้ายไปอยู่ในห้องโดยสาร ให้มันมีและทำงานเหมือนไม่มีอะไร

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    - EGR อุดกันไปเลย
       - แต่เจ้าตัว EGR ยังคงต่ออยู่แบบให้ครบองค์ประกอบเฉยๆ ย้ายไปห้องโดยสาร

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 ตุลาคม 2563, 10:35:49 โดย Auto Man »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37147
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    นับแต่นี้ไป รถยนต์จะซ่อมยากขึ้นทุกวัน
    « ตอบกลับ #7 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2563, 10:47:09 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •     เจ้าของจะให้แก้ไข ให้เร่งแบบไม่มีสะดุด แล้วจะเริ่มยังไงดีหว่า
    - ไม่รู้ว่าปั๊มทำมาแบบไหน คงไม่เดิมแน่นอน
    - หัวฉีดไม่รู้ว่าทำอะไรไปแล้วบ้าง

       ลำดับแรก ต้องลองนำรถออกไปขี่กันก่อน
    ผลก็คือ การออกตัวเดินหน้าหรือถอยหลัง ออกตัวได้แรงดี แทบไม่ต้องต้องแตะคันเร่งเลย
    วิ่งได้ปกติ  แต่พอความเร็วจาก 100 ขึ้นไป ถ้าเราเหยียบคันเร่งแรงๆ รถจะมีการสะดุดเป็น
    จังหวะๆ สักสองถึงสามครั้ง ในขณะที่ความเร็วก็ทะยานขึ้นไปไม่สะดุดด้วย จนถึง 120
    คือรถจะพุ่งขึ้นไป มีการสะดุดเป็นจังหวะ ดูเหมือนจะเป็นการจงใจให้เป็นแบบนี้หรือเปล่า 5 5 5
    (เป็นเหมือนการเรียกร้องความสนใจ)

        และจากความเร็ว 120 ไปถึง 140 ถ้าเหยียบแรงๆ จะมีอาการเดียวกัน แต่ถ้าค่อยๆเหยียบคันเร่ง
    ก็จะไม่เกิดอาการ
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37147
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    นับแต่นี้ไป รถยนต์จะซ่อมยากขึ้นทุกวัน
    « ตอบกลับ #8 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2563, 10:53:07 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    ทีนี้ มาดูควันจากท่อไอเสีย หม้อพักไอเสียปลายท่อไม่มี เวลาเร่งมีควันดำออกมา
    ไม่ถือว่าดำจนน่าเกลียด เรียกว่าพอให้รู้ว่ารถคันนี้มีการไปรีแมพมาประมาณนั้น

       ดูไฟเช็คเอนจิ้นก็ไม่มีโชว์รหัสอะไร

      ลำดับต่อไปเลยใช้โปรแกรมเทคสตรีม จับดูดาต้าในช่วงต่างๆ ตั้งแต่รอบเดินเบา
    ไปจนถึงประมาณ 4500 รอบ/นาที

       ค่าดาต้าเดี๋ยวจะอับให้สมาชิกวีไอพีได้ดู/โหลดกันอีกที เป็นไฟล์ TSE
    (ไฟล์อยู่กับคอมอีกตัวหนึ่ง)

     
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 ตุลาคม 2563, 12:13:10 โดย Auto Man »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37147
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    นับแต่นี้ไป รถยนต์จะซ่อมยากขึ้นทุกวัน
    « ตอบกลับ #9 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2563, 10:55:49 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    ผลจากการดูค่าดาต้า

     - ในรอบเดินเบา
         ถือว่าค่าต่างๆ เป็นปกติไม่มีอะไรผิดเพี้ยนเลย ไม่ว่าจะเป็น
        - ค่าแรงดันราง อยู่ที่ประมาณ 30 MPa
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37147
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    นับแต่นี้ไป รถยนต์จะซ่อมยากขึ้นทุกวัน
    « ตอบกลับ #10 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2563, 10:58:01 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    หากนำค่าดาต้า มาเทียบกับรถวีโก้รุ่นเดียวกัน ที่เป็นรถสแตนดาร์ด จะพบว่า
    - ค่าแรงดันรางในขณะเร่งเครื่องที่รอบต่างๆ รถปกติแรงดันจะสูงกว่าพอควรเลยทีเดียว
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37147
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    นับแต่นี้ไป รถยนต์จะซ่อมยากขึ้นทุกวัน
    « ตอบกลับ #11 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2563, 11:01:34 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    ก็ยังงงกับค่าดาต้าของรถคันนี้ ทำไมแรงดันรางจึงต่ำกว่ารถสแตนดาร์ดที่รอบเดียวกัน
    สังเกต แรงดันเป้าหมาย กับแรงดันที่ปั๊มทำได้ก็ถือว่าปกติ แต่ทำไมเมื่อนำแรงดันมาเทียบกับ
    รถสแตนดาร์ดถึงต่ำกว่า 5 5 5  ท่านใดรู้ช่อยบอกทีครับ
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37147
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    นับแต่นี้ไป รถยนต์จะซ่อมยากขึ้นทุกวัน
    « ตอบกลับ #12 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2563, 11:03:02 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •     ลืมบอกไปว่า รถคันนี้ เร่งตัวเปล่าในขณะจอดอยู่กับที่ เร่งได้เป็นปกติ ไม่มีอาการสะดุด
    แต่อย่างใด

        ทีนี้ก็มาถึงกล่อง ECU ของรถคันนี้ ดูจากสายไฟหน้าปลั๊กกล่องมีร่องรอยการตัดต่อ  รถคันนี้น่าจะเคยมีการติดตั้งกล่องดันรางมาก่อน

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 ตุลาคม 2563, 15:28:46 โดย Auto Man »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37147
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37147
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    นับแต่นี้ไป รถยนต์จะซ่อมยากขึ้นทุกวัน
    « ตอบกลับ #14 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2563, 15:30:01 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    ลองดูดไฟล์มาเพื่อจะได้นำมาเปรียบเทียบกับไฟล์ออริ โดยใช้เจ้า Ktag Clone กัน

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


      งานนี้ต้องลงทุนถอดกล่อง ECU ออกมาและทำการเปิดกล่องเพื่อดูดไฟล์
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 ตุลาคม 2563, 15:35:40 โดย Auto Man »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    นับแต่นี้ไป รถยนต์จะซ่อมยากขึ้นทุกวัน
    « ตอบกลับ #14 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2563, 15:30:01 »