ความยากของงานนี้ มีด้วยกันหลายประเด็น เป็นงานที่รับช่วงต่อมาจากช่างคนก่อน มีปัญหาหรือประเด็นปัญหาหลายจุด เช่น
- แรงดันปั๊มเชื้อเพลิงสูงถึง 47 PSI ซึ่งมากกว่าปกติทั่วไป ทำให้เป็นประเด็นว่าจะเกี่ยวกับการฉีดหนาของหัวฉีดหรือไม่
- ตัวตรวจจับแรงดันอากาศมีปัญหา แต่ไม่โชว์รหัส งานนี้ต้องใช้เครื่องสแกนอ่านค่าจากเมนูมอนิเตอริ่ง วัดแรงดันที่สายสีชมพูได้ ประมาณ 4 โวลท์
- อีกจุดคือหัวฉีดยามาฮ่าดูสเปร์การฉีด น่าจะหนากว่าฮอนด้าในสภาวะเดียวกัน
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบ ปลั๊กหัวฉีดของทั้งสองเป็นชนิดเดียวกัน ง่ายต่อการสลับลองหัวฉีด
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบ แต่ทุกอย่างได้จบลงแล้ว พบเจอปัญหาหลักที่ทำให้เครื่องมีปัญหา ส่วนตัวอื่นๆ ก็เป็นปัญหารอง
แจ้งปิดงานครับ