ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: [แจ้งปิดงาน] สองวันล่ะ สตาร์ทติดยากส์ ยอมแพ้ก่อน...  (อ่าน 1802 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37161
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
[แจ้งปิดงาน] สองวันล่ะ สตาร์ทติดยากส์ ยอมแพ้ก่อน...
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2564, 17:41:11 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    สรุป... ทำไปแล้วเกือบทุกอย่าง

       แต่ปัญหายังไม่จบ

       เลยตัดสินใจถอดฝาครอบวาล์วอีกรอบ พร้อมถอดฝาครอบจานไฟ
    ถอดเพื่อเช็คมาร์คกันอีกครั้ง หรือถ้าสูงกว่าการเช็คมาร์คขึ้นหน่อย เรา
    เรียกว่าการหา/ดูวาล์วไทมิ่งไดอะแกรม

       พอลองหมุนเครื่องดูเท่านั้นแหละ รู้เลยว่ามาร์คมันเพี้ยนไป 5 5 5

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
    • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12.
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 กุมภาพันธ์ 2564, 18:54:20 โดย Auto Man »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37161
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    สองวันล่ะ สตาร์ทติดยากส์ ยอมแพ้ก่อน...
    « ตอบกลับ #16 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2564, 17:58:14 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    ความยากของงานนี้ มีด้วยกันหลายประเด็น เป็นงานที่รับช่วงต่อมาจากช่างคนก่อน  มีปัญหาหรือประเด็นปัญหาหลายจุด เช่น
     - แรงดันปั๊มเชื้อเพลิงสูงถึง 47 PSI ซึ่งมากกว่าปกติทั่วไป ทำให้เป็นประเด็นว่าจะเกี่ยวกับการฉีดหนาของหัวฉีดหรือไม่

     - ตัวตรวจจับแรงดันอากาศมีปัญหา แต่ไม่โชว์รหัส งานนี้ต้องใช้เครื่องสแกนอ่านค่าจากเมนูมอนิเตอริ่ง วัดแรงดันที่สายสีชมพูได้ ประมาณ 4 โวลท์

     - อีกจุดคือหัวฉีดยามาฮ่าดูสเปร์การฉีด น่าจะหนากว่าฮอนด้าในสภาวะเดียวกัน

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


       ปลั๊กหัวฉีดของทั้งสองเป็นชนิดเดียวกัน ง่ายต่อการสลับลองหัวฉีด

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


       แต่ทุกอย่างได้จบลงแล้ว พบเจอปัญหาหลักที่ทำให้เครื่องมีปัญหา ส่วนตัวอื่นๆ ก็เป็นปัญหารอง

       แจ้งปิดงานครับ
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 กุมภาพันธ์ 2564, 07:27:45 โดย Auto Man »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    สองวันล่ะ สตาร์ทติดยากส์ ยอมแพ้ก่อน...
    « ตอบกลับ #16 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2564, 17:58:14 »