1. ให้ถอดฝาครอบแผ่นไดอะแฟรมออกก่อน
2. ถอดสปริงกดลูกเร่งออก แล้วยกชุดลูกเร่งพร้อมแผ่นไดอะแฟรมออก
3. ถอดแยกชุดเข็มเร่งออกมา จะพบว่าที่โคนแกนเข็มเร่งจะมีแหวนพลาสติคเสริมรองไว้อยู่ ถ้าดูไม่ดี
นึกว่าเป็นส่วนเดียวกันกับเข็มเร่ง ที่จริงสามารถถอดแยกออกได้ ให้จัดการแยกออก แล้วเก็บไว้
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง
สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบ (ขอบคุณเจ้าของภาพ)
4. ประกอบเข็มเร่งกลับคืน โดยไม่ใส่แหวนพลาสติครอง (ในข้อ 3)
5. ประกอบส่วนอื่นๆ กลับคืน
หมายเหตุ ปกติรถสแตนดาร์ดจะไม่มีแหวนรอง แต่คันนี้ช่างอาจจะเสริมเข้าไป เพื่อแก้ปัญหาเร่งแล้ววูบ