Toyota Land Cruiser PRADO เวอร์ชั่นญี่ปุ่น มีเพื่อนสมาชิกวีไอพีถามหาวายริ่งของเครื่อง 1GD-FTV ที่อยู่ในตัวพราโด้ เวอร์ชั่น Japan
ก็ไม่มั่นใจเหมือนกันว่าหน้าตาของกล่อง Pinout ECU จะเหมือนเวอร์ชั่นไทยแลนด์ไหม ซึ่งรถในญี่ปุ่น
เขาเปิดตัวใช้เครื่องรุ่นนี้ ประมาณสิงหา 2563
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบ ยังไงแล้ว จะพยายามช่วยตามหาครับ เพราะว่าเพื่อนบ้านเรามีใช้กันเยอะครับ ในฝั่ง สปปล.
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบดีเซล 2.8 ลิตรรหัส 1GD-FTV แบบ 4 สูบ ขนาด 2,754 ซีซี เทอร์โบ กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 92.0 x 103.6 มิลลิเมตร เปลี่ยนเทอร์โบใหม่ให้ใหญ่ขึ้น กำลังสูงสุดเดิม 177 แรงม้า เพิ่มเป็น 204 แรงม้า ที่ 3,000 – 3,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร ที่ 1,600 – 2,800 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ขับเคลื่อนสี่ล้อ