ลองถอดฟิวส์ 10 A ODO ,Clock ออกเปิดสวิทช์กุญแจไฟหน้าปัดเรือนไมล์ก็ขึ้นปกติ ไม่มีปัญหาอะไร
เลยให้ถอดฟิวส์ตัวนี้เก็บไว้ (ฟิวส์ตัวนี้จะเป็นไฟเลี้ยงแช่ที่หน้าปัดเรือนไมล์ เพื่อเป็นตัวทำให้เข็มตีลงเวลา
ปิดสวิทช์ไปที่ตำแหน่ง OFF ไม่งั้นเข็มจะค้างครับ เช่น รอบเดินเบาชี้ที่ 1,250 รอบ/นาที พอดับเครื่องปุ๊บ
เข็มอาจจะค้าง ไม่ยอมลง (ก็เป็นไปได้ อีกแหละ ไม่ได้สังเกต)