ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: ว่าด้วยสัญญาณ IGF ไม่มี แต่ว่า IGT มีปกติ แก้ยังไงดี  (อ่าน 565 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37146
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   บังเอิญเจอรถติดแก๊สอยู่คันหนึ่ง บอกว่าใช้แก๊สตลอด แต่ว่าตอนนี้อยากใช้น้ำมันบ้าง
จึงมาไล่ระบบน้ำมัน จากปั๊มติ๊กเสียจัดการเปลี่ยนใหม่ เกจลูกลอยเสียก็เปลี่ยนใหม่ ไล่จน
น้ำมันมาถึงรางน้ำมันที่หัวฉีด แต่ว่าเครื่องยนต์สตาร์ทหมุนแต่ไม่ติด

    - เช็คไฟหัวเทียนมาตลอด

    - เช็คสัญญาณการฉีดที่หัวฉีดน้ำมัน (มาแต่ตอนสตาร์ทครั้งแรกสัก 2-3 ครั้งแล้วก็หายไป)
      สตาร์ทอีกจะไม่มี ต้องปิดสวิทช์กุญแจก่อน แล้วสตาร์ทใหม่ก็จะเห็นแว๊บๆ แล้วก็หายไป

    - แสดงว่า กล่อง ECU ตัดการฉีดน้ำมัน เนื่องจากว่าไม่ได้รับสัญญาณ IGF กลับไปเข้ากล่อง
      กล่องจึงสั่งตัดสัญญาณการฉีด   

      เลยถอดเช็คจานจ่าย ปรากฏว่า ไม่มีสัญญาณ IGF ออกจากตัว Igniter เลยทดลองสั่งอิกนิเตอร์
 มาจากจีน เมื่อได้มาแล้วก็ทดลองดู

      ปรากฏว่าเหมือนเดิม ไม่มีสัญญาณ IGF ออกมา เสียเงินฟรีครับ

     เลยเป็นที่มาของวงจรสร้างสัญญาณ IGF

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai