- มาดูสเปคไฟกันบ้าง ซึ่งรถ CR-V gen 2 เมื่อใช้งานไปพอสมควร ประมาณแสนห้ากิโลขึ้นไป
จะเริ่มมีอาการไฟอ่อนที่รอบเดินเบาครับ จะทำให้เครื่องอืดๆ ไม่ค่อยตอบสนองต่อคันเร่ง
- ลองเช็คองศาจุดระเบิดที่รอบเดินเบาดูครับ
ก่อนทดสอบ - อุ่นเครื่องยนต์ให้ได้อุณหภูมิทำงานก่อนครับ
- เช็ครอบเดินเบาให้เป็นตามสเปคก่อนครับ
- จั๊มขั้ว 9 กับ 4 เข้าด้วยกันที่ปลั๊ก OBD-II
- องศาจุดระเบิดต้องได้ที่ 8 องศา +/- 2 องศาครับ
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบ