รอบที่ 1 ขันฝาสูบเรียงลำดับน๊อตตามภาพด้านบนด้วยประแจปอนด์ โดยตั้งค่าทอร์คที่
70 NM หากใครยังไม่เคยใช้ประแจปอนด์ ดูคลิปวิดีโอ วิธีใช้ประแจปอนด์ สำหรับมือใหม่
ที่นี่...รอบที่ 2 ขันซ้ำอีก 1 รอบ ขันฝาสูบเรียงลำดับน๊อตตามภาพด้วยประแจปอนด์ โดยตั้งค่าทอร์คที่
70 NMรอบที่ 3 ใช้เกจขันองศา ขันโบลท์ฝาสูบ เรียงลำดับเหมือนเดิม
ขันอีก 60-75 องศารอบที่ 4 ขันซ้ำอีก 1 รอบ ขันโบลท์ฝาสูบ เรียงลำดับเหมือนเดิม
ขันอีก 60-75 องศา หมายเหตุ เพิ่มเติมจากประสบการณ์ของแอดเอง การขันซ้ำหมายถึงอะไร หมายถึงการขันเช็คนะครับ ไม่ได้ปรับค่าทอร์ค
เพิ่มแต่อย่างใด เพื่อการเช็คว่าเราได้ขันน๊อตครบทุกตัวแล้วหรือยัง หรือเป็นการทำให้น๊อตทุกตัว ณ ปัจจุบันถูกแรงบิด
กดทับด้วยแรงที่เท่ากัน เพื่อพร้อมที่จะขันในรอบต่อไปครับ