ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: 4CYL ECU: AC STAG Go Fast 200  (อ่าน 105 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37600
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
4CYL ECU: AC STAG Go Fast 200
« เมื่อ: 21 เมษายน 2567, 09:10:08 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    4CYL ECU: AC STAG Go Fast 200   

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

       คลิ๊กที่ภาพเพื่อไปยังร้านจำหน่าย

       อุปกรณ์หลักๆ ที่เห็นก็มี กล่องอีซียูแก๊ส STAG 200 GoFast,
    ชุดสายไฟ 1 ชุด, MAP Sensor, สวิทช์แก๊ส, สายเกจแก๊ส ฯ


    4 CYLINDER LPG CNG Conversion ECU controller: AC STAG 200 GoFast
    Kit contain:

    4CYL AC STAG 200 GoFast ECU Controller with Wiring Loom
    PS-02 Pressure Sensor
    Gas Level Sender
    Switch and Buzzer
    Installation Accessories
    Set of manuals, instructions, warranty book and Software CD
    Download:

    AC STAG 200 GoFast Installation Manual
    AC STAG 200 GoFast Wiring Diagram
    AC STAG 200 GoFast Calibration Software
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 เมษายน 2567, 09:14:47 โดย Auto Man »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37600
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    4CYL ECU: AC STAG Go Fast 200
    « ตอบกลับ #1 เมื่อ: 21 เมษายน 2567, 10:54:31 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    แปลจากภาษาอังกฤษเป็นไทย ในหน้าร้านได้มาว่า

    GoFast เป็นตัวควบคุมอเนกประสงค์ที่ออกแบบมาเพื่อการติดตั้งในรถยนต์ส่วนใหญ่ (แบบเรียงลำดับ กึ่งลำดับ "เต็มกลุ่ม")
    อุปกรณ์ได้รับการออกแบบให้เรียบง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ทั้งระบบ และลดระยะเวลาที่จำเป็นสำหรับการติดตั้ง
    และสอบเทียบระบบลงอย่างมาก คอนโทรลเลอร์ที่สร้างขึ้นนั้นใช้โปรเซสเซอร์ 32 บิตและส่วนประกอบของยานยนต์
    ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงการออกแบบที่ทันสมัยและความน่าเชื่อถือ

    ประโยชน์ของ GoFast
    • การติดตั้งที่รวดเร็วเนื่องจากจำนวนสายน้อยที่สุด
    • โปรแกรมการสอบเทียบที่เรียบง่ายและชัดเจน - มีเพียงสองหน้าต่างโต้ตอบ
    • โปรเซสเซอร์มีความสามารถในการขยายด้วยคุณสมบัติซอฟต์แวร์ใหม่
    • เซสชันแอปพลิเคชันโดยไม่ต้องใช้ตัวควบคุมในโหมดสาธิตการใช้งาน
    • มีขนาดเล็ก - ตัวเครื่องทนทานต่อสภาพอากาศขนาดกะทัดรัด
    • สวิตช์พร้อมออดในตัว – ต้องใช้สายไฟเพียง 3 เส้นในการเชื่อมต่อ
    ติดตั้งง่าย
    คอนโทรลเลอร์เป็นอุปกรณ์ที่เป็นมิตรต่อผู้ติดตั้งอย่างยิ่ง โดยมีจำนวนสายไฟน้อยที่สุด
    ซึ่งจำเป็นสำหรับการเชื่อมต่อคอนโทรลเลอร์ และช่วยลดเวลาในการติดตั้ง

    ไม่มีสายเคเบิลเชื่อมต่อกับการอ่านการหมุน ตัวควบคุมจะคำนวณตามเวลาของการฉีด
    ในกรณีส่วนใหญ่ไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อสัญญาณจุดระเบิด
    สวิตช์พร้อมออดในตัว - ต้องใช้สายไฟเพียง 3 เส้นในการเชื่อมต่อ
    ตัวบ่งชี้ระดับก๊าซ CES (H) ได้รับพลังงานโดยตรงจากโซลินอยด์วาล์วที่ติดตั้งอยู่บนกระบอกสูบ

    การสอบเทียบอย่างง่าย:

    ฟังก์ชั่นทั้งหมดถูกจัดเรียงบนสองแผงและไม่จำเป็นต้องสลับแท็บ
    ฟังก์ชั่นมาตรฐานและผู้เชี่ยวชาญในตัว โหมดมาตรฐานประกอบด้วยฟังก์ชันขั้นต่ำที่จำเป็นในการตั้งค่ารถ
    อย่างไรก็ตาม ในเวลาใดก็ตามโดยการกดสวิตช์ไปที่ผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีฟังก์ชันขั้นสูงของคอนโทรลเลอร์มากขึ้น
    หากสายสื่อสาร PC ถูกถอดออก ตัวควบคุมจะพยายามคืนค่าการส่งสัญญาณเอง
    รองรับคอนโทรลเลอร์ด้วย Bluetooth Next


    ฟังก์ชั่น:
    แพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์ใหม่ที่ใช้โปรเซสเซอร์ 32 บิต
    ความปลอดภัยเมื่อเกิดเหตุขัดข้อง – ใช้ส่วนประกอบของยานยนต์
    ส่วนขยายเพิ่มเติมพร้อมคุณสมบัติแอปพลิเคชันใหม่
    เซสชันแอปพลิเคชันที่ไม่มีตัวควบคุมในโหมดสาธิต
    ฟังก์ชั่นการใช้งาน:
    • ดูตัวอย่างพารามิเตอร์การทำงานบนออสซิลโลสโคป
    • แผนที่เวลาการฉีดน้ำมันเบนซิน 2D
    • เชื้อเพลิง LPG / CNG
    • ตัวกรองสัญญาณ RPM ของเครื่องยนต์
    • การทำงานด้วยการควบคุมการฉีดประเภทต่างๆ (มาตรฐาน เพิ่มเป็นสองเท่า)
    • การตั้งค่าสูงสุด โหลดของเครื่องยนต์แก๊ส
    • ประเภทเครื่องยนต์ มาตรฐานหรือเทอร์โบชาร์จ
    • หลังการฉีดอัจฉริยะ
    • การแก้ไขอุณหภูมิและความดันของแก๊สแบบบูรณาการ
    • Mazda Leaning ™
    • การทำความร้อนหัวฉีดแก๊ส
    • แผนที่การแก้ไขตามอุณหภูมิของแก๊ส
    • ตัวลด การลดแรงดันเมื่อตัด (ปล่อย)
    • การตั้งค่าจำนวนการสตาร์ทฉุกเฉินที่อนุญาต
    • เสียงเตือนสำหรับการสตาร์ทฉุกเฉิน
    • สตาร์ทร้อน (สตาร์ทและหยุด)
    • การตั้งค่าระดับแก๊สอัตโนมัติ
    • ตัวเลือก “การพิงเครื่องยนต์ขณะเย็น” – จำกัด ระยะเวลาการฉีดสูงสุดบนเครื่องยนต์เย็น (VAG)
    • การตรวจจับความผิดปกติของเซ็นเซอร์แรงดันแก๊ส
    • การสอบเทียบอัตโนมัติ – ตัวเลือก “หัวฉีดทั้งหมดเข้าด้วยกัน”
    • การปรับตัวคูณอัตโนมัติ
    • การบำรุงรักษาที่เหมาะสมของการฉีดทุติยภูมิ - คุณลักษณะนี้ช่วยลดปัญหา ความต้องการของฟังก์ชัน "การเอียงของมาสด้า"
    • การอ่านค่ารอบต่อนาทีตามจังหวะการฉีดน้ำมันเบนซิน
    • การตรวจจับวาล์วโซลินอยด์ที่ขาดหายไปหรือโอเวอร์โหลด
    • การทดสอบอุปกรณ์สั่งงาน: หัวฉีด โซลินอยด์ เสียงกริ่ง
    • ตัวเลือกสำหรับการเปลี่ยนลำดับการฉีด
    • หัวฉีดแก้ไข การไหล
    • การเปลี่ยนแปลงเวลา คือ การเปิด-ปิดหัวฉีด
    • กุญแจสตาร์ทที่เชื่อมต่อกับหัวฉีดน้ำมัน
    • ข้อมูลเกี่ยวกับการติดตั้งรถยนต์และแก๊ส
    • เตือนการตรวจสอบการติดตั้งแก๊สเป็นระยะ
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    4CYL ECU: AC STAG Go Fast 200
    « ตอบกลับ #1 เมื่อ: 21 เมษายน 2567, 10:54:31 »