ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนสายคันเร่งฮอนด้า เวฟ 100 รุ่นเก่า  (อ่าน 4827 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37511
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   สายคันเร่งเมื่อใช้งานไปนานๆ จะหมดอายุครับ คือสายขาดใน จำเป็นต้องถอดทั้งสาย
เปลี่ยนใหม่ครับ ราคาของดีหน่อยอยู่ที่เส้นละ 85 บาท ซื้อจากร้านสุวรรณการช่าง ถ.เฟื่องนคร
ติดกับธนาคารออมสิน สาขานครพนม

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37511
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
เปลี่ยนสายคันเร่งฮอนด้า เวฟ 100 รุ่นเก่า
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 06 เมษายน 2559, 15:49:30 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • มองที่แกนสตาร์ท/ขาสตาร์ท มีน้ำมันรั่ว น่าจะเกิดจากซีลแกนสตาร์ทรั่ว/ซึม
    น๊อตที่ยึดจะหลวม สังเกตจากเวลาใช้มือโยกขาสตาร์ท จะโยกคลอนจากแกนได้
    จัดการใช้ประแจรวมเบอร์ 10 ขันให้แน่น แล้วหยอดน้ำมันที่ขาสตาร์ท ขาตั้งข้าง

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    เรียกว่าใช้งานมา สตาร์ทกันนับครั้งไม่ถ้วนจนขนาดซีลแกนสตาร์ทยังรั่ว  คันสตาร์ทหลวม/สึกจนเอียงไปทางหลัง
    แต่พอใช้งานได้ก็ใช้กันไปก่อน

     8)
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 เมษายน 2559, 10:03:41 โดย ▒ Auto Man ▒ »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37511
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    เปลี่ยนสายคันเร่งฮอนด้า เวฟ 100 รุ่นเก่า
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 06 เมษายน 2559, 15:51:33 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    เวลาประกอบคืน ดูแนวสายคันเร่ง ให้ใส่แนวเดิม จะได้ไม่ฝืด
    เวลาใส่ลูกเร่งเข้าไปที่ตัวคาร์บูเรเตอร์ต้องดูร่องบาก หรือปากเฉียงลูกเร่งให้หันไปทางหน้า
    (ปากคาร์บิว) และต้องลงสุด ถ้าไม่ลงให้หมุนขยับตัวลูกเร่งไปทางซ้ายบ้าง ทางขวาบ้าง
    (ไปทีละทาง) จนเขาลงได้ และเมื่อประกอบฝาครอบลูกเร่งแล้ว ลองใช้มือดึงปลายสายคันเร่งดู
    ว่าสามารถดึงให้ลูกเร่งขึ้นได้ระยะทางมากพอสมควร ไม่ใช่ได้นิดเดียวซึ่งแสดงว่าใส่ลูกเร่งไม่ลง


    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


      ในวันหยุดหรือก่อนสงกรานต์ ควรได้มีการตรวจเช็ครถของท่าน
    ให้อยู่ในสภาพดี หรือทำไม่ได้ ถ้าอยู่ใกล้จุดอาชีวะอาสาก็ไปใช้บริการได้
    ตั้งจุดตรวจในช่วงสงกรานต์ทั่วไทย ตั้งแต่วันที่ 11 - 17 เมษายน 59

       ขอบคุณเพื่อนๆ ที่ติดตามกันครับ
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 เมษายน 2559, 10:09:50 โดย ▒ Auto Man ▒ »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    เปลี่ยนสายคันเร่งฮอนด้า เวฟ 100 รุ่นเก่า
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 06 เมษายน 2559, 15:51:33 »