แปลจากภาษาอังกฤษเป็นไทย ในหน้าร้านได้มาว่า
GoFast เป็นตัวควบคุมอเนกประสงค์ที่ออกแบบมาเพื่อการติดตั้งในรถยนต์ส่วนใหญ่ (แบบเรียงลำดับ กึ่งลำดับ "เต็มกลุ่ม")
อุปกรณ์ได้รับการออกแบบให้เรียบง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ทั้งระบบ และลดระยะเวลาที่จำเป็นสำหรับการติดตั้ง
และสอบเทียบระบบลงอย่างมาก คอนโทรลเลอร์ที่สร้างขึ้นนั้นใช้โปรเซสเซอร์ 32 บิตและส่วนประกอบของยานยนต์
ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงการออกแบบที่ทันสมัยและความน่าเชื่อถือ
ประโยชน์ของ GoFast• การติดตั้งที่รวดเร็วเนื่องจากจำนวนสายน้อยที่สุด
• โปรแกรมการสอบเทียบที่เรียบง่ายและชัดเจน - มีเพียงสองหน้าต่างโต้ตอบ
• โปรเซสเซอร์มีความสามารถในการขยายด้วยคุณสมบัติซอฟต์แวร์ใหม่
• เซสชันแอปพลิเคชันโดยไม่ต้องใช้ตัวควบคุมในโหมดสาธิตการใช้งาน
• มีขนาดเล็ก - ตัวเครื่องทนทานต่อสภาพอากาศขนาดกะทัดรัด
• สวิตช์พร้อมออดในตัว – ต้องใช้สายไฟเพียง 3 เส้นในการเชื่อมต่อ
ติดตั้งง่ายคอนโทรลเลอร์เป็นอุปกรณ์ที่เป็นมิตรต่อผู้ติดตั้งอย่างยิ่ง โดยมีจำนวนสายไฟน้อยที่สุด
ซึ่งจำเป็นสำหรับการเชื่อมต่อคอนโทรลเลอร์ และช่วยลดเวลาในการติดตั้ง
ไม่มีสายเคเบิลเชื่อมต่อกับการอ่านการหมุน ตัวควบคุมจะคำนวณตามเวลาของการฉีด
ในกรณีส่วนใหญ่ไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อสัญญาณจุดระเบิด
สวิตช์พร้อมออดในตัว - ต้องใช้สายไฟเพียง 3 เส้นในการเชื่อมต่อ
ตัวบ่งชี้ระดับก๊าซ CES (H) ได้รับพลังงานโดยตรงจากโซลินอยด์วาล์วที่ติดตั้งอยู่บนกระบอกสูบ
การสอบเทียบอย่างง่าย:ฟังก์ชั่นทั้งหมดถูกจัดเรียงบนสองแผงและไม่จำเป็นต้องสลับแท็บ
ฟังก์ชั่นมาตรฐานและผู้เชี่ยวชาญในตัว โหมดมาตรฐานประกอบด้วยฟังก์ชันขั้นต่ำที่จำเป็นในการตั้งค่ารถ
อย่างไรก็ตาม ในเวลาใดก็ตามโดยการกดสวิตช์ไปที่ผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีฟังก์ชันขั้นสูงของคอนโทรลเลอร์มากขึ้น
หากสายสื่อสาร PC ถูกถอดออก ตัวควบคุมจะพยายามคืนค่าการส่งสัญญาณเอง
รองรับคอนโทรลเลอร์ด้วย Bluetooth Next
ฟังก์ชั่น:แพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์ใหม่ที่ใช้โปรเซสเซอร์ 32 บิต
ความปลอดภัยเมื่อเกิดเหตุขัดข้อง – ใช้ส่วนประกอบของยานยนต์
ส่วนขยายเพิ่มเติมพร้อมคุณสมบัติแอปพลิเคชันใหม่
เซสชันแอปพลิเคชันที่ไม่มีตัวควบคุมในโหมดสาธิต
ฟังก์ชั่นการใช้งาน:
• ดูตัวอย่างพารามิเตอร์การทำงานบนออสซิลโลสโคป
• แผนที่เวลาการฉีดน้ำมันเบนซิน 2D
• เชื้อเพลิง LPG / CNG
• ตัวกรองสัญญาณ RPM ของเครื่องยนต์
• การทำงานด้วยการควบคุมการฉีดประเภทต่างๆ (มาตรฐาน เพิ่มเป็นสองเท่า)
• การตั้งค่าสูงสุด โหลดของเครื่องยนต์แก๊ส
• ประเภทเครื่องยนต์ มาตรฐานหรือเทอร์โบชาร์จ
• หลังการฉีดอัจฉริยะ
• การแก้ไขอุณหภูมิและความดันของแก๊สแบบบูรณาการ
• Mazda Leaning ™
• การทำความร้อนหัวฉีดแก๊ส
• แผนที่การแก้ไขตามอุณหภูมิของแก๊ส
• ตัวลด การลดแรงดันเมื่อตัด (ปล่อย)
• การตั้งค่าจำนวนการสตาร์ทฉุกเฉินที่อนุญาต
• เสียงเตือนสำหรับการสตาร์ทฉุกเฉิน
• สตาร์ทร้อน (สตาร์ทและหยุด)
• การตั้งค่าระดับแก๊สอัตโนมัติ
• ตัวเลือก “การพิงเครื่องยนต์ขณะเย็น” – จำกัด ระยะเวลาการฉีดสูงสุดบนเครื่องยนต์เย็น (VAG)
• การตรวจจับความผิดปกติของเซ็นเซอร์แรงดันแก๊ส
• การสอบเทียบอัตโนมัติ – ตัวเลือก “หัวฉีดทั้งหมดเข้าด้วยกัน”
• การปรับตัวคูณอัตโนมัติ
• การบำรุงรักษาที่เหมาะสมของการฉีดทุติยภูมิ - คุณลักษณะนี้ช่วยลดปัญหา ความต้องการของฟังก์ชัน "การเอียงของมาสด้า"
• การอ่านค่ารอบต่อนาทีตามจังหวะการฉีดน้ำมันเบนซิน
• การตรวจจับวาล์วโซลินอยด์ที่ขาดหายไปหรือโอเวอร์โหลด
• การทดสอบอุปกรณ์สั่งงาน: หัวฉีด โซลินอยด์ เสียงกริ่ง
• ตัวเลือกสำหรับการเปลี่ยนลำดับการฉีด
• หัวฉีดแก้ไข การไหล
• การเปลี่ยนแปลงเวลา คือ การเปิด-ปิดหัวฉีด
• กุญแจสตาร์ทที่เชื่อมต่อกับหัวฉีดน้ำมัน
• ข้อมูลเกี่ยวกับการติดตั้งรถยนต์และแก๊ส
• เตือนการตรวจสอบการติดตั้งแก๊สเป็นระยะ