ในสมัยแรกๆ ซูซูกิจะใช้ขดลวดจานไฟ ในระบบซีดีไอเป็นแบบ 2 คอล์ย วางซ้อนกันในชุดจานไฟ ถ้าจำไม่ผิดสมัยนั้นจะเป็น
ซูซูกิเลิฟ FR80 นี่ล่ะ แต่เดิมรุ่นนี้ใช้ระบบจุดระเบิดแบบแมกนีโตทองขาว ต่อมาพัฒนามาเป็นซีดีไอแบบ 2 คอล์ยนี้
ลองเอาไปศึกษากัน ใครจะฝึกประกอบ ฝึกทำก็ได้ไม่ว่ากัน ความจริงใช้วงจรที่แจกไปก่อนหน้านี้ที่เป็นแบบ 2 คอล์ยก็ใช้งานได้เหมือนกัน
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง
สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบ