เลยไปเจอนี่มา
เครื่องยนต์เดินไม่เรียบขณะที่ใช้ก๊าซเป็นเชื้อเพลิง
ทดลองตรวจสอบเบื้อนต้นโดยใช้คีม บีบท่อแก๊สที่ละสูบ เพื่อดูการตอบสนอง (สูบใดมีอาการตอบสนองน้อย แสดงว่าอาจจะมีปัญหา)
ใช้เครื่องมือ ออสซิโลสโคป วัดสัญญาณหัวฉีดที่ละสูบ
จาก VDO สูบ 1 & 3 มีสัญญาณปรกติ ขณะที่ สูบ 2 & 4 สัญญาณขับหัวฉีดผิดปรกติครับแนะนำวิธีตรวจเช็คปัญหาระบบแกีสรถยนต์