หมวดวิศวกรรม/เทคโนโลยียานยนต์ > ISUZU
อะไรกันหนักกันหนา D-max ปี 07 สตาร์ทไม่ติด ลองเช็คไฟหัวฉีดไม่มีมา
(1/1)
Auto Man:
ไม่รู้จะลงกระทู้อะไร เอากระทู้นี้แหละกับคำถามที่เจอประจำ แล้วจะแก้กันยังไง
พอคนถามได้รับคำตอบแล้วไปทำ แก้ได้รึไม่ได้ เงียบหายกันไปเลย ต่อไปนี้กรุณา
แจ้งกลับมาบ้างเน้อ... (ส่วนใหญ่ เงียบฉี่ 5 5 5)
เจอกันประจำกับคำถามที่ว่า อะไรๆ ก็ดีหมด แต่ว่าสตาร์ทไม่ติด โดยเฉพาะรถ ISUZU
รุ่น D-max จ้าวประจำ แล้วจะเริ่มเช็คตรงไหนก่อนดี
ก็ต้องเริ่มจากคำถามกลับว่า แล้วรถทำอะไรมา
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
* คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4.
Auto Man:
- เกี่ยวกับองศาหรือรอบการหมุน จะมีเซนเซอร์อยู่ 2 ตัว คือ
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
* คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4.
Auto Man:
สงสัยว่ากราวด์จะไม่ดี หรือว่ากราวด์ไม่พอ/ไม่ดีพอน๊อ...
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
* คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4.
Auto Man:
มันทะแม่ง ๆ ตรงถอดเซนเซอร์อะไร (หมายถึงปลดปลั๊กออกและทำการสตาร์ทเครื่องยนต์) แล้ว
มันไม่ขึ้นโค๊ด (ใช้เครื่องสแกนอ่านโค๊ด บอกไม่มีโค๊ดผิดพลาด)
แต่ว่าเอากล่องนี้ไปใส่ในรถอีกคัน
- สตาร์ทติดได้
- ถอดปลั๊กเซนเซอร์ ไฟเช็คเอนจิ้นติดโชว์
- อ่านโค๊ดได้ถูกต้อง/ถูกตัว
อีกจุดหนึ่ง คือการใช้ Test Lamp จับที่ปลั๊กหัวฉีด จะเห็นไฟมาแต่ทีแรก
หลังจากนั้น จะไม่ติดอีก แต่ว่าใช้มือจับอยู่จะรู้สึกได้ว่าไฟมันดูดเราตลอด (ขณะสตาร์ท)
มันเหมือนกับรถติดอีโม ประมาณนั้น
ช่างเครื่องคนทำเครื่อง ก็ยืนยันว่า กำลังอัดดี มาร์คทุกจุดตรง ว่างั้น
เอ้า... ไล่กันต่อไป มันต้องเจอจนได้ ???
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
Go to full version