ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: Dmax 4JJ1-TC เกียร์ออโต้ สตาร์ทไม่ติด ปั๊มติ๊กไม่ทำงาน ไฟหัวเผาไม่มี  (อ่าน 505 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37511
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   Dmax 4JJ1-TC เกียร์ออโต้ สตาร์ทไม่ติด ปั๊มติ๊กไม่ทำงาน ไฟหัวเผาไม่มี   
    มีเพื่อนสมาชิกวีไอพีทักมาทางไลน์ ไม่ต้องถามกลับให้มากความ
บอกรายละเอียดมาชัดเจน พร้อมภาพและ VIN. 5 5 5

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

  - ขอบคุณเจ้าของภาพ

- อาจารย์มีคู่มือไล่ระบบไฟกล่องควบคุมเครื่องยนต์ 4JJ1 ไหมครับ

- ปั๊มติ๊กไม่ทำงาน
- ไฟหัวเผาไม่มา
- สตาร์ทเครื่องไม่ติด

- ปลั๊กหัวฉีด วัดไฟได้ข้งหนึ่งมีกระแสไฟมา 4.1 โวลท์ขณะเปิด ON

    จะเริ่มต้นงานยังไงดี....  งั้นเอาวายริ่งระบบควบคุมเครื่องยนต์ไปดูก่อน

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 กุมภาพันธ์ 2566, 11:41:10 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37511
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   เปิดคู่มือมาเห็นภาพทางเดินของระบบน้ำมันเชื้อเพลิง
เลยเอามาให้ทบทวนกัน

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ให้สังเกตุ :
หมายเลข 12 วาล์วทางเดียว ให้ระมัดระวัง ถ้าใส่กลับทาง
ผลจะสตาร์ทไม่ติด หรือถ้าวาล์วตัวนี้โล่งเลยก็ไม่ได้เช่นกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 กุมภาพันธ์ 2566, 12:03:09 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37511
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
เคยเจอในรถ Ford Ranger ปี 2008 อาการด้านบนเลย ซึ่งต่ออยู่
ทางน้ำมันไหลกลับของหัวฉีด ทิศทางตามหัวลูกศร คือจากเส้นน้ำมันเหลือ
จากหัวฉีดผ่านวาล์ว หมายเลข 12 แล้วน่าจะคืนกลับถัง

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai