ในยุคที่ภาวะเศรษฐกิจเป็นแบบนี้ อะไรประหยัดได้ก็ควรกระทำ
ปั๊มติ๊กของรถเบนซินไม่ว่ารถเล็กรถใหญ่ ใช้งานไปในระดับหนึ่ง ปัญหา
ที่จะมีตามมาคือ สร้างแรงดันได้ไม่ถึง
สาเหตุหลักๆ ก็จะมีอยู่ 2 ตัว คือ1. มอเตอร์ปั๊มติ๊ก
2. ตัวควบคุมแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง ไม่สามารถกักแรงดันได้
วันนี้ถ้าเกิดมอเตอร์ปั๊มติ๊กหมดสภาพแล้ว ขอแนะนำมอเตอร์ปั๊มติ๊กของเทียบ
แต่ว่ามีเพื่อนสมาชิกหลายท่านใช้แล้ว บอกว่าดี ในราคาประหยัดเลยนำมา
บอกกล่าวกัน
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง
สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง
สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบรายละเอียดสินค้า★ปั๊มติ๊ก คือชื่อของปั๊มน้ำมันเพลิงในรถที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน สำหรับชื่อเรียกของมันนั้นเหตุมาจากลักษณะการทำงานของมัน ที่ใช้หลักการตัดต่อกระแสไฟฟ้าที่ป้อนให้กับขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้า ทำให้แผ่นไดอะแฟรมขยับตัวเข้าออก เมื่อประกอบเข้ากับชุดลิ้นปิด-เปิด การขยับตัวของแผ่นไดอะเฟรมจะเกิดแรงดูด และแรงดันทำให้สามารถดูดน้ำมันเชื้อเพลิงจากถังเชื้อเพลิงป้อนให้กับระบบเชื้อเพลิงได้ เพราะเหตุนี้การทำงานของมันจึงมีเสียงดัง ติ๊กๆ นั่นจึงเป็นที่มาของชื่อที่เรียกกันว่า ปั๊มติ๊ก นั่นเอง
✔มีความคงทนสูง
✔มีอายุการใช่งานที่ยาวนาน
✔ช่วยให้ระบบน้ำมันเชื้อเพลิงส่งได้ทันเพื่อให้ความเร็วรอบสูงๆ หรือรอบปลายไม่ให้ตก
✔ใช้ได้กับรถ : MITSUBISHI E-CAR
#ปั๊มติ๊กในถัง# # ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง #MITSUBISHI #E-CAR # CK2#AUTOPARTS#