สิ่งที่ต้องระวังคือ ตรงการถอดคาร์บูเรเตอร์ และการถอดขากาวานา ต้องจำตำแหน่งรูเสียบ ให้ดี
และตอนประกอบต้องมีการปรับตั้งขากาวานาด้วย ไม่งั้นเครื่องมีอาการกระพือ รอบขึ้นลงๆ แน่นอน
อีกส่วนหนึ่งคือตรงตีนลิ้น ระวัง บูชรองหาย จำให้ดีว่า มันอยู่ทางฝั่งไอดีหรือไอเสีย อย่างอื่นก็ไม่อะไร
การประกอบตรงเพลาลูกเบี้ยวกับเพลาข้อเหวี่ยง ตั้งให้ตรงกัน ก่อนถอดก็ดู/เช็คก่อนก็ได้ จะได้เข้าใจ
และทำให้ถอดง่ายด้วย
งานน่าจะประมาณว่า ถอดเปลี่ยนแหวน บดวาล์ว ประมาณนั้นถ้ากระบอกสูบ หรือก้านไม่เป็นรอย
- ไปโหลดคู่มือ ไปตามลิ้งค์เลย
http://auto-nkp.com/index.php?action=downloads;sa=view;down=21(คลิ๊กที่คำว่า Shop manual GX120 - 200.pdf)