การย้ายแนะนำใช้ประแจปากตายเบอร์ 27 นะครับ เนื่องจากพื้นที่คับแคบมากๆ
ก่อนถอดสายปลั๊กเซนเซอร์ออก ให้มาร์คตำแหน่งของสายกับหัวน็อกเซนเซอร์ไว้ก่อน
ก็จะดี เวลาเสียบคืนจะได้ไม่ต้องงมหาเหมือนแอด
เนื่องจากเราย้ายตำแหน่ง ทำให้สายสัญญาณเดิมอยู่ไกล เราจำเป็นจะต้อง
ผ่ากระดูกงูซึ่งเป็นสายเมนของไฟ +12V ไปรอที่มอเตอร์สตาร์ท แล้วแยกเอา
เฉพาะสายสัญญาณของน็อกเซนเซอร์ออกมา
ตำแหน่งใหม่ของน็อกเซนเซอร์ จะมีรู/เกลียวขนาดเดียวกันเลย อยู่ต่ำลงมา
จากไดสตาร์ท หรือว่าอยู่เหนือกรองเกียร์ เช่นเดียวกันที่ทำงานก็คับแคบอีกแล้ว
แต่ก็จะใส่ได้อยู่
แอดมุดจากทางด้านล่างเอามือล้วงไปหลังหม้อน้ำแถวนั้นแระ....
ยังไม่ได้ลอง ว่าผลออกมาจะเป็นอย่างไร
แต่จากการที่ใช้เครื่องสแกนอ่านค่าก่อนหน้านั้น - เดินเบาไฟจุดระเบิดจะเป็น 6, 0, -1, -6 ก็มี วิ่งขึ้นลงประมาณนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นไฟอ่อน
- เวลาเร่งเครื่อง ไฟจะแก่ขึ้น ถ้าเร่งดีจะปาไปที่ 24 - 30 องศา ถ้ามีวูบไฟอ่อนจะมา -8, -15 องศาบ้าง