ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: ประวัติรถบรรทุก ISUZU รุ่น FORWARD  (อ่าน 4700 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 40452
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
ประวัติรถบรรทุก ISUZU รุ่น FORWARD
« เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2567, 08:12:29 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    ประวัติรถบรรทุก ISUZU รุ่น FORWARD   
       Isuzu Forward ( ญี่ปุ่น: いしゞ・фォワード, Isuzu Fowādo ) (หรือที่รู้จักในชื่อIsuzu F-Series )
    เป็นกลุ่มรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ขนาดกลาง ที่ผลิตโดยIsuzuตั้งแต่ปี 1970 ตามรุ่น TY รุ่นก่อนหน้าซึ่งครอบครอง
    ช่องเดียวกันใน ตลาด. รถบรรทุกซีรีส์ F ทุกคันได้ รับการออกแบบมา เป็นพิเศษและห้องโดยสารถูกสร้างขึ้นมา
    จากโรงงานทั้งหมด โมเดลส่วนใหญ่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล แต่บางตลาดก็มีอนุพันธ์ของ CNG เช่นกัน
    F-series มีให้เลือกหลายสไตล์ห้องโดยสาร เครื่องยนต์ 4WD หรือ 2WD ขึ้นอยู่กับตลาดที่จำหน่าย แม้ว่า
    โรงงานหลักของอีซูซุจะอยู่ที่ญี่ปุ่น แต่รถบรรทุกเหล่านี้ประกอบในท้องถิ่นโดยใช้ชุดอุปกรณ์ CKDในหลายประเทศ

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


       รถบรรทุกรุ่นขนาดกลางและใหญ่ส่วนใหญ่จะมีตรา 'ข้างหน้า' โดดเด่นที่ด้านหน้า แต่ด้านหลังจะมีตรา Isuzu
    ทั่วไปติดไว้ น่าสับสนที่ Isuzu Elf (N-Series) ขนาดเล็กกว่าถูกขายเป็น "GMC Forward" ในสหรัฐอเมริกา
    และตลาดอื่นๆ[5]

       Isuzu Forward เป็นหนึ่งในรถบรรทุกเกรดเชิงพาณิชย์ที่กองกำลังป้องกันตนเองภาคพื้นดินของญี่ปุ่น
    ใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ในแนวหลัง

    Isuzu TY (รุ่นก่อน)
       Isuzu เปิดตัว TY-series ขนาด 4 ตัน (8,800 ปอนด์) ในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2509 การออกแบบ
    แบบกึ่งห้องโดยสารนี้เป็นรถบรรทุกขนาดกลางคันแรกของ Isuzu เครื่องยนต์เดิมที่ติดตั้งคือ D370 ซึ่งเป็น
    เครื่องยนต์ดีเซล 6 แถวเรียง 3.6 ลิตร (3,644 ซีซี) ที่มีกำลัง 100 PS (74 กิโลวัตต์) ประเภทคือ TY20,
    TY30 และ TY40 ขึ้นอยู่กับความยาวของแชสซี ต่อมาเครื่องยนต์แรกเปลี่ยนเป็นเครื่องยนต์ D400 4.0 ลิตร
    (3,988 ซีซี) กำลัง 102 แรงม้า (75 กิโลวัตต์) พร้อมด้วยการเปลี่ยนรหัสรุ่นเป็น TY21/31/41 ใน เดือนสิงหาคม
    พ.ศ. 2510 มีการเพิ่มโมเดลน้ำหนัก 3.5 ตัน (7,700 ปอนด์) สองรุ่น ได้แก่ TY31(S) และ TY41(S) นอกจากนี้
    ยังมีรุ่นฐานล้อที่ยาวเป็นพิเศษ (ใช้ได้กับห้องโดยสารแบบขยาย) ที่เรียกว่า TY51 กลุ่มผลิตภัณฑ์ TY ได้รับการ
    ปรับโฉมใหม่ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2511 รวมถึงกระจังหน้าที่ออกแบบใหม่

    รุ่นแรก (พ.ศ. 2513)
       รถรุ่น Forward (TR) รุ่นแรกเปิดตัวในเดือนเมษายน พ.ศ. 2513 แทนที่รุ่น TY-series ดั้งเดิม
    รุ่นดั้งเดิมทั้งหมดมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล D500 ของ Isuzu ขนาด 5.0 ลิตร (4,978 ซีซี)
    หกสูบเรียงพร้อมกำลัง 125 แรงม้า (92 กิโลวัตต์) ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2514 เครื่องยนต์นี้
    ได้รับการอัพเกรดให้มีกำลัง 130 แรงม้า (96 กิโลวัตต์) ในเดือนกันยายน พ.ศ. 2515 Forward
    ได้รับการปรับโฉมใหม่และรหัสโมเดลใหม่ (SBR) เครื่องยนต์ D500 ส่วนใหญ่ถูกแทนที่ด้วยเครื่องยนต์
    ฉีดตรง 6BB1 ขนาด 5.4 ลิตร (5,393 ซีซี) ใหม่ 6BB1 ที่ให้กำลัง 145 แรงม้า (107 กิโลวัตต์)
    เฉพาะรุ่นที่เบากว่าบางรุ่น เช่น รถดับเพลิง เท่านั้นที่ยังคงใช้เครื่องยนต์ D500 ที่เล็กกว่าหัวเผา ที่ติดตั้ง
    6BB1มีอัตราการกระจัดต่อสูบที่เล็กที่สุดของเครื่องยนต์ดีเซลไดเร็กอินเจคชั่นใดๆ ในโลกในขณะนั้น
    และได้ส่งกำลังให้กับรถยนต์รุ่น Forward, Elf และรถยนต์ Isuzu อื่นๆ อีกมากมายในทศวรรษต่อๆ ไป[8]

       มีให้เลือกหลากหลายช่วงน้ำหนัก ตัวถัง และประเภท รวมถึงชุดหัวลากและรถเท บนฐานล้อตั้งแต่ 3.2
    ถึง 5.6 ม. (10 ถึง 18 ฟุต) ในขณะที่รุ่น Forward range รุ่นแรกส่วนใหญ่ถูกแทนที่ด้วยในเดือนสิงหาคม
    พ.ศ. 2518 แต่รุ่นห้องโดยสารสั้นที่เบากว่ายังคงผลิตต่อไปในชื่อ "Forward S" จนกระทั่งถูกแทนที่ด้วย
    Forward Juston ในปี 1986
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 40452
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    ประวัติรถบรรทุก ISUZU รุ่น FORWARD
    « ตอบกลับ #1 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2567, 08:27:27 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • รุ่นที่สอง (SBR/JBR/FBR) (1975)
       Isuzu ส่งต่อ JCR500S รุ่นที่สอง (1982) รถ Forward รุ่นที่สอง (ซีรีส์ SBR) เปิดตัวในเดือน
    สิงหาคม พ.ศ. 2518 รถช่วงเดิมสามารถรับน้ำหนักได้ระหว่าง 4 ถึง 4.5 ตัน (8,800 และ 9,900 ปอนด์)
    และขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล Isuzu 6BB1 แบบเดียวกับที่ใช้ในรถหน้าเดิมเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบเรียง
    5.4 ลิตร (5,393 ซีซี) พละกำลัง 145 แรงม้า (107 กิโลวัตต์) ต่อมา SBR ได้รับการเสริมด้วยเวอร์ชัน
    สำหรับงานหนักรุ่นใหม่ (J- และ F-series) ที่ติดตั้งเครื่องยนต์ 6BD1, 6BD1T และ 6BF1 ที่ใหญ่กว่า

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    - เจบีอาร์/เจซีอาร์/เจดีอาร์ (6-7 ตัน)
    - เอฟทีเอ็ม (10 ตัน)
    - รถกึ่งแทรคเตอร์
    - VDR (4.5 ตัน, 5 ตัน)
    - 4WD

    - เอสซีเอส (4t)
    - รุ่นที่สาม (JCR/FTR/FVR/FSR/FRR/FVZ) (1985)

    รุ่นที่สาม ก้าวไปข้างหน้าด้วยเครน
       Forward เจเนอเรชันที่สามเปิดตัวในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2528 โดยเป็นผู้สืบทอดต่อจากรุ่นแรก
    และรุ่นที่สอง การออกแบบมีพื้นฐานมาจาก การออกแบบห้องโดยสารของ 810 และเป็นรถบรรทุก
    คันแรกที่ได้รับรางวัล Good Design Award

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


       FTR, FVR, FSR และ FRR ทั้งหมดได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ Isuzu 6BG1 และ 6HE1
    ที่ใช้ระบบอัดอากาศและเทอร์โบชาร์จจับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด NAVi6
    พร้อมอุปกรณ์เสริม ABS รถบรรทุก Isuzu Forward รุ่นปี 1992-1994 ปรากฏในฉากหนึ่งของ
    ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Pom PokoของStudio Ghibli ในปี 1994 [11]

    รุ่นที่สี่ (1994)
      รุ่นที่สี่ก้าวไปข้างหน้าด้วยแฟลตเบด Forward รุ่นที่สี่เปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2537
    โดยมีเครื่องยนต์ SOHC ทั้งหมดเริ่มต้นด้วย 6HE1 แบบสำลักหรือเทอร์โบชาร์จจนถึงปี 1999
    และแทนที่ด้วย 8.2 ลิตร 6HH1 ใหม่และ 7.8 ลิตร6HK1-TC (ใช้ร่วมกับ Isuzu H-series
    ที่พัฒนาโดยอเมริกาด้วย) เครื่องยนต์ที่จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ 'Smoother F'
    ของ Isuzu โดยมี Power Shift และ HSA เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน มีเพียง ABS/ASR เท่านั้นที่
    เป็นอุปกรณ์เสริม

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


       สำหรับตลาดชิลีและเปรู รถบรรทุกเหล่านี้ถูกส่งจากญี่ปุ่นเป็นชุดอุปกรณ์ CKD ไปยังเมือง Huechuraba
    ประเทศชิลีโดยทีมงาน 13 คนสามารถประกอบชิ้นส่วนได้สูงสุดสองครั้งต่อวัน พวกเขาได้รับตราเป็น
    Chevrolets และ GMC จนถึงปี 2009

    โมเดล
    - FTR (8 ตัน)
    - FRR (4 ตัน)
    - FSR (5 ตัน, 6.5 ตัน, 7 ตัน)
    - FVR (9 ตัน)
    - FVZ (10 ตัน)
    - FRD (4 ตัน)
    - FSD (5 ตัน, 7 ตัน)

    รุ่นที่ห้า (2550)
       รุ่นที่ห้าก้าวไปข้างหน้าด้วย Tadano Crane
    Forward รุ่นที่ห้าเปิดตัวในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2550 ทุกรุ่นติดตั้งเครื่องยนต์ Isuzu 4H/ 6H
    รถยนต์รุ่น 6x6 ใหม่ถูกจัดแสดงในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ในปี 2556

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


        ในอเมริกาเหนือ เปิดตัวในปี 2017 สำหรับรุ่นปี 2018

    รุ่นที่หก (2023)
      Forward รุ่นที่ 6 เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2023 และออกจำหน่ายในเดือนสิงหาคม 2023

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    - รถดับเพลิง Isuzu FVZ 34P (อินโดนีเซีย)
    - ญี่ปุ่น/ทั่วโลก
    ไลน์การผลิต
    - FRR
    - FSR
    - FSA
    - FTR
    - FVR
    - FVM
    - FVZ
    - FSS
    - FTS
    - GSR
    - GVR

    อีซูซุ FVR 1000 (ออสเตรเลีย)
       อีซูซุเป็นผู้นำตลาดในออสเตรเลียและสร้างโมเดลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับตลาดนั้น
    ประกอบด้วย ห้องโดยสารแบบ Crew Cabรุ่นยอดนิยมพร้อมตัวเลือกต่างๆ เช่น 4X4 และ
    PTO ออสเตรเลียยังได้รับเวอร์ชันที่ใหญ่กว่าเล็กน้อยชื่อรหัสว่า FX-series

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ไลน์การผลิตมีรุ่น
    - FRD
    - FSR
    - FSD
    - FTR
    - FVR
    - FVD
    - FVM
    - FVL
    - FVZ
    - GVD
    - FSS
    - FTS
    - FXR
    - FXD
    - FXZ
    - FXY
    - FXL
    - GXD

    ตลาดอเมริกาเหนือ Isuzu FTR
      2018 Isuzu FTR ในออนแทรีโอ แคนาดา
       FTR คลาส 6 รุ่นที่ห้าเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาในปี 2560 โดยมีเครื่องยนต์ Isuzu
    5.2L 4HK1-TCที่กำลังพัฒนา 215 แรงม้า และแรงบิด 520 ปอนด์-ฟุต จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด
    ซีรีส์ Allison 2000 ระยะฐานล้อมีตั้งแต่ 152 ถึง 248 นิ้ว รองรับความยาวตัวรถบรรทุกได้ตั้งแต่ 14
    ถึง 30 นิ้ว รุ่นที่มีตรา Chevrolet เปิดตัวในชื่อ LCF 6500 XD [12] [13] [14]

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


       ในปี 2022 FVR คลาส 7 ได้เปิดตัวนอกเหนือจาก FTR ตอนนี้ทั้ง FTR และ FVR ใช้ เครื่องยนต์
    Cummins B6.7ที่มีกำลัง 260 แรงม้า และแรงบิด 660 ปอนด์-ฟุต FTR จับคู่กับระบบส่งกำลัง
    Allison 2550 RDS พร้อมสปริงจอดรถ ในขณะที่ FVR มาพร้อมกับ Allison 2500 RDS ที่ไม่มี
    สปริงจอดรถ ในปีเดียวกันนั้นเชฟโรเลตได้เปิดตัวรุ่นคลาส 7 ในชื่อ LCF 7500 XD [15] [16] [17] [14]

    Isuzu FTR ได้รับรางวัล "รถบรรทุกขนาดกลางแห่งปี" ประจำปี 2018

      แหล่งที่มาของข้อมูล...
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 กุมภาพันธ์ 2567, 08:37:21 โดย Auto Man »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 40452
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    ประวัติรถบรรทุก ISUZU รุ่น FORWARD
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2567, 08:45:54 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •     สำหรับเว็บ www.Auto-NKP.com มีคู่มือซ่อมรถบรรทุก ISUZU ดังนี้

         ออกแล้วคู่มือการซ่อมเครื่องยนต์ดีเซลรถบรรทุก ISUZU รุ่น 6HH1 
    สำหรับรถบรรทุก รุ่น : FSR, FTR, FVM, FVZ และ LT
    Language: ไทย
    Format: PDF
    Pages: 154 หน้า
    Size: ไขนาด  28 MB
    รายละเอียดอื่นๆ : 

         เป็นคู่มือการซ่อมเรื่องท้ายๆ ของปี 2563 จัดมาสำหรับเพื่อนสมาชิกวีไอพีปีที่ 5 จะได้นำไปใช้งานกันอย่างคุ้มค่า
    ไม่ต้องรอถึงปีหน้าปีโน้นก่อนคู่มือถึงออก  ออกกันแต่เนิ่นๆ (แต่อย่านำไปขาย หรือแจกจ่ายกันล่ะ) และกรุณาใช้คู่มือ
    อย่างระมัดระวัง ประมาณว่าใช้แต่ภายในอู่/ในสถานศึกษาครับ   

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


       หากต้องการคู่มือซ่อมเล่มอื่นๆ ในปีอื่นๆ ลองคลิ๊กเข้าไปดูรายการได้ด้านล่าง

        - รายการคู่มือการซ่อมสำหรับสมาชิกวีไอพี ปีที่ 1 (2559)
        - รายการคู่มือการซ่อมสำหรับสมาชิกวีไอพี ปีที่ 2 (2560)
        - รายการคู่มือการซ่อมสำหรับสมาชิกวีไอพี ปีที่ 3 (2561)
        - รายการคู่มือการซ่อมสำหรับสมาชิกวีไอพี ปีที่ 4 (2562)
        - รายการคู่มือการซ่อมสำหรับสมาชิกวีไอพี ปีที่ 5 (2563)
        - รายการคู่มือการซ่อมสำหรับสมาชิกวีไอพี ปีที่ 6 (2564)
        - รายการคู่มือการซ่อมสำหรับสมาชิกวีไอพี ปีที่ 7 (2565)
        - รายการคู่มือการซ่อมสำหรับสมาชิกวีไอพี ปีที่ 8 (2566)

     และแจ้งสมัครเพิ่มเติมได้ที่นี่... http://auto-nkp.com/index.php?topic=8114.0  ขอบคุณเพื่อนสมาชิกที่ติดตามครับ
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ประวัติรถบรรทุก ISUZU รุ่น FORWARD
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2567, 08:45:54 »


    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 40452
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    ประวัติรถบรรทุก ISUZU รุ่น FORWARD
    « ตอบกลับ #3 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2567, 09:22:09 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    คู่มือการซ่อมจากเว็บต่างประเทศ ตั้งราคาจำหน่ายไว้ 49 ดอลลาร์

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


      รายละเอียดเพิ่มเติม

    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 กุมภาพันธ์ 2567, 09:51:30 โดย Auto Man »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 40452
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    ประวัติรถบรรทุก ISUZU รุ่น FORWARD
    « ตอบกลับ #4 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2567, 10:01:04 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • Isuzu Engine 7.14 GB PDF Collection Workshop Manual

    ( <- คลิ๊กเพื่อแสดง/ซ่อนเนื้อหา)
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 40452
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    ประวัติรถบรรทุก ISUZU รุ่น FORWARD
    « ตอบกลับ #5 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2567, 10:37:20 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • คู่มือรหัสโค้ดเครื่องยนต์ รถยนต์ตระกูล F [6HH1 , 6HE1]
    คู่มือซ่อมรหัสปัญหาเครื่องยนต์วงจรไฟฟ้า 6HH1 6HE1 ISUZU DECA FVM32 FVM33 FTR22 FTR33 ตระกูล FและG รหัส OBD ไฟโชว์ โค้ดDTC โค้ดรูปเครื่อง อีซูซุดีค่า วงจรไฟฟ้า 6HH1 6HE1-TC รถบรรทุก 6 ล้อ 4 ล้อ

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ประวัติรถบรรทุก ISUZU รุ่น FORWARD
    « ตอบกลับ #5 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2567, 10:37:20 »