ไล่ต่อวงจรตั้งฟิวส์เมน ผ่านเรกูเลเตอร์/เรคติไฟเออร์ ไปยังสวิทช์กุญแจ ออกไปเข้ากล่อง ECM และอุปกรณ์หลัก
- ปั๊มเชื้อเพลิง ขา 8
- หัวฉีด ขา 16
- คอล์ยจุดระเบิด ขา 11
และที่ขาดไม่ได้คือ CKP Sensor ขา 12 กับขา 23
อย่าลืมกราวด์ของอีซีเอ็มด้วย ขา 2,9 และขา 10
ลองติดเครื่องดู เครื่องติดได้แต่ดับ ติดแล้วดับ บางครั้งก็ไม่ติด
ที่จริง (คิดเอาเอง) น่าจะติดเดินเบาได้ เซนเซอร์ต่อแค่ตัวเดียวคือ สัญญาณความเร็วรอบของเครื่องยนต์
เดี๋ยววันนี้จะทดสอบต่อเพิ่มสักตัว คือ MAP Sensor ผลจะเป็นอย่างไรจะมารายงานผล