ห่างหาย ไม่ได้มาอับเดตที่กระทู้นี้กัน เนื่องจากภาระกิจ ทั้งในส่วนของหน้าที่ประจำ
และในส่วนของเว็บเองที่ต้องดูแลในเรื่องต่างๆ ซึ่งเป็นหน้าที่ของแอดมิน และที่สำคัญ
คือการตั้งกระทู้ใหม่ๆ ที่มีประโยชน์กับเพื่อนสมาชิก เพราะจะให้เว็บหรือสมาชิกแบ่งปัน
ประสบการณ์ หรือคู่มือการซ่อมต่างๆ คงเป็นได้ยากครับ 5 5 5 เพราะมีเงื่อนไขหรือว่า
แฟคเตอร์ต่างๆ มากมาย สรุปคือ ท่านพร้อมที่จะให้หรือยัง หรือยังมีความอยากไม่มีมี
ที่สิ้นสุด ไม่ต้องรอให้ท่านมีพร้อมทุกอย่างก่อน เพราะถึงตอนนั้น มันอาจจะสายเกินไป
ในขณะที่ท่านยังต้องการสิ่งต่างๆ อีก ท่านก็สามารถแบ่งปันสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ท่านมีได้
เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ในงานซ่อมที่คิดว่าดี มีประโยชน์ ตั้งกระทู้มาเลยครับ
แนบภาพมาบ้าง บอกเล่าที่มาที่ไป แค่นี้ก็สุขใจแล้ว ที่ได้แบ่งปัน
มาวันนี้ มีอะไรมาฝากบ้าง ในโอกาสเปิดห้อง
หน้าปลั๊กเรือนไมล์ เลยนำหน้าปลั๊ก
เรือนไมล์ไฟฟ้า ของฮอนด้า เวฟ 125 รุ่นแรก สมัยเมื่อประมาณยี่สิบสามสิบปีที่แล้วมั๊ง
มาฝาก
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบ รุ่นนี้เป็นระบบจุดระเบิดแบบ ดีซี.ซีดีไอ กล่องซีดีไอ มีกราฟจุดระเบิด 2 กราฟ
เลือกใช้โดยอ้างอิงสวิทช์เช็คตำแหน่งลูกเร่ง กับ รอบเครื่องยนต์ หรืออาจพูดว่า
มีเซนเซอร์ตำแหน่งของคันเร่ง (TPS) นั่นเอง
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบ รายละเอียดต่างๆ เคยนำเสนอไปแล้ว ลองไปดูตามลิ้งค์ด้านล่าง (ไม่รู้ยังอยู่หรือเปล่า)
==>
http://auto-nkp.com/index.php?topic=598.15 ส่วนวันนี้มีหน้าปลั๊กเรือนไมล์ของรถ HONDA Wave 125 ไมล์ไฟฟ้ามาฝากกัน
==>
http://auto-nkp.com/index.php?topic=8993