- วงจรไฟฟ้าควบคุมปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง เป็นวงจรปั๊มทำงานสองความเร็ว ถ้าเป็นช่วงความเร็วต่ำ ไฟเลี้ยงปั๊มจะผ่านความต้านทาน
ทำให้กระแสไฟไปเลี้ยงปั๊มได้น้อย หมุนด้วยความเร็วที่ต่ำลง
แต่เมื่อเครื่องยนต์มีความเร็วรอบสูงขึ้น กล่อง ECU จะสั่งให้รีเลย์ปั๊มต่อไฟ 12 โวลท์ไป
เลี้ยงปั๊มเชื้อเพลิง โดยไม่ผ่านความต้านทานนะครับ (แอดมินก็พึ่งเห็นวงจรนี่แระ 5 5 5)
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบ