ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: คู่มือการซ่อมเป็นอะไรที่ต้องมี และต้องลงทุน  (อ่าน 1030 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37157
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   คู่มือการซ่อมเป็นอะไรที่ต้องมี และต้องลงทุน   
    เพราะอะไรนั้นหรือ เพราะว่ารถทุกวันนี้ระบบของมันซับซ้อนขึ้น มีกล่องอีซียูประจำของแต่ระบบ
มีระบบการสื่อสารที่หลากหลาย มีโค๊ดปัญหาประจำตัว ที่สำคัญเราต้องรู้ว่ารถคันนี้มีระบบอะไรใหม่ๆ
ที่แตกต่างจากรถรุ่นเดิมอย่างไร

    ถ้าเป็นรถสมัยก่อนระบบของมันไม่ซับซ้อนและไม่ค่อยมีระบบใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา เรียกว่าซ่อม
ยี่ห้อหนึ่งได้ ยี่ห้ออื่นสบายเเลยครับ  แต่รถทุกวันนี้ ไม่ใช่แต่ก่อนแล้วครับ

    ถ้าไม่มีคู่มือซ่อมจะซ่อมรถได้ไหม ซ่อมได้ครับแต่จะตอบคำถามบางอย่างได้ไม่เต็มปากเต็มคำ
และการทำงานของเราจะมีความสุ่มเสี่ยงเพิ่มขึ้น ไม่ค่อยจะมั่นใจในงานซ่อมที่ส่งไป

   ไม่ต้องเอาไกลถึงรถยนต์หรอกครับ เอาแค่รถจักรยานยนต์คันนี้

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


   ถามว่าเป็นรถรุ่นอะไร เอาให้ตรงนะ และเป็นรถปีไหน หัวฉีดหรือคาร์บิว
มีคันสตาร์ทแบบถีบสตาร์ทได้ไหมในกรณีแบตเตอรี่อ่อน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 พฤษภาคม 2565, 17:08:46 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37157
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
คู่มือการซ่อมเป็นอะไรที่ต้องมี และต้องลงทุน
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2565, 11:49:53 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    รถคันนี้มีปัญหา จอดรถทิ้งไว้ไม่ถึงอาทิตย์ แบตเตอรี่หมดไฟ
    จะว่าแบตเสื่อมไม่เก็บไฟ เปลี่ยนแบตใหม่แล้วอาการเดิมก็ยังคงเอิม
    คงไม่ใช่อาการแบตเสื่อมแล้วล่ะ แล้วปัญหามันอยู่ตรงไหน

        คนเป็นช่างจะบอกได้ทันทีเลยว่า อาการนี้คือมีไฟรั่วในระบบไฟฟ้าครับ

    แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่ามีไฟรั่ว และไฟรั่วจะยอมให้ได้สูงสุดประมาณเท่าไหร่
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 พฤษภาคม 2565, 17:10:22 โดย Auto Man »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37157
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    คู่มือการซ่อมเป็นอะไรที่ต้องมี และต้องลงทุน
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2565, 17:14:28 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    เมื่อเปิดเบาะนั่งออก รถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ๆ กล่องฟิวส์และรีเลย์
    อาจมีมากกว่ารถยนต์บางคันอีก

      สรุปว่า
    ( <- คลิ๊กเพื่อแสดง/ซ่อนเนื้อหา)

        การหาจุดรั่วว่าเป็นจุดใด ความจริงต้องเปิดคู่มือการซ่อม แต่ว่าคู่มือไม่มีเลยใช้
    แบบลูกทุ่ง ด้วยการวัดการรั่วของกระแสไฟพร้อมกับดึงฟิวส์ออกทีละตัว ฟิวส์ ณ จุดนั้น
    มีด้วยกัน 5 ตัว

     - ดึงตัวที่ 1-4 ไฟยังกินอยู่ พอดึงฟิวส์ตัวที่ 5 เท่านั้นแหละ กระแสไฟรั่ว
    เหลือ 0.00 A  เมื่อดูผังตำแหน่งฟิวส์ เป็นฟิวส์ ODO, Clock  แล้วฟิวส์ตัวนี้
    มีวงจรการทำงานอย่างไร ถ้าเราไม่มีคู่มือซ่อมจะซ่อมอย่างไร
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 พฤษภาคม 2565, 17:19:06 โดย Auto Man »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    คู่มือการซ่อมเป็นอะไรที่ต้องมี และต้องลงทุน
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2565, 17:14:28 »


    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37157
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    คู่มือการซ่อมเป็นอะไรที่ต้องมี และต้องลงทุน
    « ตอบกลับ #3 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2565, 17:34:35 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •     ตอนแรกแอดคิดว่างานนี้ น่าจะไม่ยาก น่าจะแค่แผ่นชาร์จรั่วแค่นั้นเอง
    แต่เหตุการณ์ไม่เป็นแบบนั้น 

        เลยทำให้ต้องอ้างอิงคู่มือการซ่อมที่เรามี ไปหยิบเอาเล่มนี้มาใช้งาน

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


        คิดว่าน่าจะวงจรใกล้เคียงกัน ไม่น่าจะแตกต่างกันมาก (คิดในใจเอาเอง) แต่พอมาดู
    วงจรไฟชาร์จ อ้าวตัวนี้มันเฟสเดียว ไม่เหมือนกับตัวที่มีปัญหาเป็นไฟสามเฟส
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37157
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    คู่มือการซ่อมเป็นอะไรที่ต้องมี และต้องลงทุน
    « ตอบกลับ #4 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2565, 17:39:17 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    เลยไปค้นๆ หาคู่มือเล่มแรกๆ เนื่องจากว่ารถแต่ละรุ่น ไม่รู้ว่าออกมาขายกัน
    ตั้งแต่ปีไหนถึงปีไหน แล้วเราได้คู่มือเล่มนั้นๆ มาตอนไหน และใช้กับรถรุ่น/ปีไหน
    ไปเจอเล่มนี้ เลยหยิบมาไล่ดู

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


       พอมาดูวงจรไฟกลายเป็นรถคาร์บูเรเตอร์ วงจรไฟจุดระเบิดเป็นระบบซีดีไอ
    เล่มนี้ใช้ไม่ได้อีก เพราะไม่ตรงรุ่น
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37157
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    คู่มือการซ่อมเป็นอะไรที่ต้องมี และต้องลงทุน
    « ตอบกลับ #5 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2565, 17:41:14 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •     เลยต้องไปค้นคู่มือการซ่อมที่เรามีสะสมไว้ ยังไม่ได้แบ่งปันให้กับใคร
    เพราะขืนแบ่งให้หมด เหมือนนิทานที่เขาเล่ากันมาว่า

    "มีลูกศิษย์คิดล้างครู"
       คิดเทียบรอยเท้าครู ลบหลู่ครูบาอาจารย์ ไม่เห็นคุณค่าในวิชาที่อาจารย์
    ได้ประสิทธิ์ประสาทให้ ก็เหมือนกับคน/สมาชิกเว็บบางท่านที่นำคู่มือไปขายมั่ง
    ไปแจกฟรีตามเพจต่างมั่ง ไม่เคยเห็นหัวครูบาอาจารย์เลย

        แม้แต่ เพจดังๆ ไม่ว่าจะเฟสบุ๊คขายกล่องจูนเอย เอางานที่เราทำไปแจกจ่ายฟรี
    เป็นชุดๆ เลย ถ้าท่านจะแจกฟรีท่านลองเอากล่องจูนของท่านมาแจกฟรีเลยครับ
    ท่านจะได้เข้าใจหัวอกของคนทำ

        เท่านั้นยังไม่พอ มีเพจอีกแระ ขายเครื่องสแกนโค๊ด เอาคู่มือของเราไปแจกอีกแหละ
    ท่านจะไม่รู้เลยหรือว่า ในหน้าคู่มือการซ่อมมีโลโก้ใต้หน้าคู่มือว่า www.auto-nkp.com
    ท่านจะไม่ลองสืบคืนดูเลยหรือว่าเว็บนี้ เจ้าของเค้าแจกหรือเปล่า งั้นท่านเอาเครื่องสแกนโค้ด
    มาแจกลองดูครับ

        เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีสมาชิกเว็บของเรา ได้คู่มือของเราไปแล้วจะเอาไปขายต่อ
    บอกว่าซื้อมาพันห้า ช่วยให้งานซ่อมท่านจบได้ด้วยคู่มือนี้ว่างั้น แต่ยังดีนะที่ท่านได้สติ
    เสียก่อนที่จะเสียคน

         การใช้งานคู่มือการซ่อมในเว็บเรา กำหนดไว้ว่าสมาชิกต้องใช้ในงานซ่อม งานสอน
    ไม่อนุญาตให้นำไปแจกจ่าย นำไปขายโดยเด็ดขาด
    ถ้าท่านคิดว่าทำไม่ได้ ให้ท่านไปจัดหากับแหล่งที่เขาโดยตรงครับ  อย่านำคู่มือที่เราแบ่งปัน
    ในราคาที่เหมือนแชร์กันเพื่อใช้งานคู่มือ อย่าได้ทำลายเว็บนี้เลย

        ถึงแม้เราจะมีคู่มือใช้งานส่วนตัวแล้ว ก็ไม่ควรใช้อย่างประเจิดประเจ้อ ไม่เกรงอกเกรงใจ
    บริษัทผู้ผลิต/จำหน่ายเลย ควรให้เกียรติเขาด้วย

       ไม่งั้นแล้วก็จะเป็นอย่างทุกวันนี้ ที่คู่มือเรื่องใหม่ๆ จะไม่ทำออกมาในรูปแบบของหนังสือคู่มือ
    หรือว่าเป็นแผ่นซีดี/ดีวีดี , รูปแบบไฟล์ PDF แต่จะทำในลักษณะคู่มือซ่อมออนไลน์ ต้องเสีย
    ค่าไลเซ่นส์ในการเข้าใช้งานเป็นรายปี เป็นรายเครื่อง ใช้กี่เครื่องก็คูณเข้าไป เหมือนกับเครื่อง
    สแกนรถบางรุ่นที่ต้องจ่ายค่าไลเซ่นส์เป็นรายปี ไม่จ่ายก็ไม่สามารถใช้งานได้
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 พฤษภาคม 2565, 18:02:49 โดย Auto Man »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37157
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    คู่มือการซ่อมเป็นอะไรที่ต้องมี และต้องลงทุน
    « ตอบกลับ #6 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2565, 18:06:26 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •     ก็อย่างที่หัวกระทู้เกริ่นไว้ว่า คู่มือการซ่อมเป็นอะไรที่ต้องลงทุน ไม่ใช่
    จะเอาฟรีๆ เอาถูกๆ คนที่เอาไปขายถูกๆ ไปเอางานของคนอื่นมา แน่จริง
    ทำขายเองเลยครับหรือไม่ก็แจกฟรีไปเลย แอดคนหนึ่งล่ะยินดีสนับสนุนครับ
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37157
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    คู่มือการซ่อมเป็นอะไรที่ต้องมี และต้องลงทุน
    « ตอบกลับ #7 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2565, 18:08:47 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •     กลับมาเรื่องคู่มือซ่อม CBR150R กันต่อครับ

        เลยต้องไปค้นคู่มือการซ่อม ที่คิดว่าตัวเองมี มันต้องมีแน่ๆ
    ไปหยิบเล่มนี้มาเปิดดู

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


       วงจรระบบไฟต่างๆ ต้องตรงแน่ๆ

       แต่ที่ไหนได้ไม่ตรงอีกแระ
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37157
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    คู่มือการซ่อมเป็นอะไรที่ต้องมี และต้องลงทุน
    « ตอบกลับ #8 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2565, 18:14:34 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •     เลยค้นหาคู่มือที่เราทั้งหมด ก็ไม่มีอีกแล้ว คู่มือ CBR150R หมดแค่นี้
    รถรุ่นที่มีปัญหานี้ เป็นรถปี 2010 

        เลยนึกขึ้นมาได้ว่าเรามีอยู่เหมือนกัน แต่ไม่ใช่คู่มือการซ่อม เป็น
    คู่มือประกอบการฝึกอบรม  เลยไปสืบค้นเปิดออกมาดู โป๊ะเชะ...ตรงรุ่นครับ

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


        แต่ว่าคู่มือยังมีรายละเอียดบางจุดไม่เพียงพอ เนื่องจากว่าไม่ใช่คู่มือการซ่อม
    เป็นเหมือนคู่มือแนะนำเทคโนโลยีใหม่ของรถรุ่นนั้น มีวงจรคร่าวๆ ประกอบบ้าง
    แต่ไม่เต็มระบบ
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37157
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    คู่มือการซ่อมเป็นอะไรที่ต้องมี และต้องลงทุน
    « ตอบกลับ #9 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2565, 18:18:52 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    แสดงว่าคู่มือที่เรามี ยังใช้ไม่ได้อีก

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


       แสดงว่าศูนย์จะต้องมีคู่มือการซ่อม CBR150R ปี 2010 อีกเล่มหนึ่งแน่ๆ 5 5 5
    แอดจะรอคนที่จะทำ แล้วเอาคู่มือนี้มาแจกฟรี
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 พฤษภาคม 2565, 18:28:43 โดย Auto Man »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37157
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    คู่มือการซ่อมเป็นอะไรที่ต้องมี และต้องลงทุน
    « ตอบกลับ #10 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2565, 18:36:01 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •     ว่าจะจบกระทู้แล้ว นึกขึ้นมาได้ว่ามีคู่มือประกอบการอบรมอีกเล่ม
    ที่ยังไม่ได้พูดถึง

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


       ลองไปเปิดดู คู่มือเล่มนี้มีเรื่องการวัดไฟชาร์จ วัดไฟรั่ว วัดโวลท์ไฟชาร์จ
    เข้าท่าเลย แต่รถยังเป็นไฟชาร์แบบ 1 เฟส ไม่ใช่ 3 เฟสอย่างที่เราต้องการ
    แต่เมื่อไม่มีคู่มือการซ่อม ทำไงได้ต้องดูเทียบเคียงเอา งานนี้ดูท่าจะจบยาก
    ลองเปลี่ยนแผ่นชาร์จแล้ว เร่งรอบห้าพันวัดไฟชาร์จได้ประมาณ 13.1 โวลท์
    เหลือแต่คอล์ยชาร์จละทีนี้ แต่ว่าวัดแต่ไฟออก ไม่ได้วัด คตท.
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ honda

    • Y 1 2 3 4 5 6 10 ... 20
    • สมาชิกผู้ทำคุณประโยชน์ให้เว็บ
    • VIP ปีที่ 2
    • วิศวกรรมเครื่องกล
    • *
    • Joined: ก.พ. 2561
    • กระทู้: 667
    • สมาชิกลำดับที่ : 5648
    คู่มือการซ่อมเป็นอะไรที่ต้องมี และต้องลงทุน
    « ตอบกลับ #11 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2565, 13:19:28 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •  -OOO- -OOO-

    คู่มือการซ่อมเป็นอะไรที่ต้องมี และต้องลงทุน
    « ตอบกลับ #11 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2565, 13:19:28 »