หมวดวิศวกรรม/เทคโนโลยียานยนต์ > รถยนต์
2015 Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power TVC Thailand (อีซูซุ ดีแมคซ์)
Auto Man:
2015 Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power TVC Thailand (อีซูซุ ดีแมคซ์)
Auto Man:
ขออนุญาตทางเช็คราคาดอดคอม นำข้อมูลดีๆ บางส่วนมาให้เพื่อนสมาชิก
ได้รับทราบพอเป็นแนวทาง
ที่มา ---> http://www.checkraka.com/motorexpo/2015/11074/
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
Auto Man:
อีซูซุ ดีแมคซ์ 2015 ใหม่ นับเป็นการปรับไมเนอร์เชนจ์ หลังเปิดตัวคร้งแรกปี 2011 โดยปรับทั้งภายนอก ภายใน และเครื่องยนต์ เพื่อสร้างความคึกคักให้กับตลาดรุถกระบะ พร้อมใช้เทคโนโลยีใหม่อย่างเครื่องยนต์ดีเวลเทอร์โบขนาดเล็ก 1.9 ลิตร ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ที่ทรงพลังทัดเทียมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.5 ลิตร รุ่นปัจจุบันซึ่งเลิกทำตลาด โดยให้กำลังเครื่องยนต์เพิ่ม 10 เปอร์เซนต์ แรงบิดเพิ่ม 9 เปอร์เซนต์ และประหยัดน้ำมัน 19 เปอร์เซนต์
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
เครื่องยนต์ดีเซล "อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" ขนาด 1,900 ซีซี ที่ใช้ในรถปิกอัพครั้งแรกของโลก! เป็นเครื่องยนต์ที่ล้ำหน้าสุด ซึ่งพัฒนาภายใต้แนวคิด "The Power of Less" พร้อมพัฒนาระบบส่งกำลังใหม่หมดเพื่อรองรับขุมพลังใหม่ ด้วยเกียร์เดินหน้า 6 สปีด
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
All New ISUZU D-Max 1.9 Ddi Blue Power เครื่องยนต์อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูพาวเวอร์ รุ่น RZ4E-TC ขนาด 1,900 ซีซี กำลังแรงม้า 150 แรงม้าที่ 3,600รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร ที่1,800-2,600 รอบ/นาที
All New ISUZU D-Max 3.0 Ddi Blue Power เครื่องยนต์อีซูซุ 3.0 ดีดีไอ บลูพาวเวอร์ รุ่น 4JJ1–TCX ขนาด 3,000 ซีซี กำลังแรงม้า 177 แรงม้าที่ 3,600รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 380 นิวตัน-เมตร ที่1,800-2,800 รอบ/นาที
Auto Man:
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
Auto Man:
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
Go to full version