เป็นการทดสอบการควบคุมแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงในท่อจ่ายที่ต่อไปยังหัวฉีด หากแรงดันในท่อจ่ายลดลง ปริมาณการฉีดของหัวฉีดก็จะลดลงด้วย
แต่อีกนัยหนึ่งจากการทดสอบนี้ จะเช็คว่าหัวฉีดมีการรั่วหรือไม่ด้วย
รวมถึงเช็คตัวเพรสเซอร์ เรกกูเลเตอร์ ว่ามีการรั่วผ่านไดอะแฟรม เข้าไปยังท่อไอดี เหมือนกับรถโปรตอน Exora ที่ถือว่าเป็นโรคประจำตัวของรถรุ่นนี้
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง
สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบ