ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: >>> ลงชื่อเข้าเรียน EFI สป.4 วันที่ 8 มิ.ย. 60 ปวช.2 ก.1  (อ่าน 1594 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37519
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
  เหนื่อยยากกับการลงชื่อเข้าเรียน เลยไม่ต้องลงกันล่ะ เอาแบบโบราณ นั่งขานชื่อกัน

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37519
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
>>> ลงชื่อเข้าเรียน EFI สป.4 วันที่ 8 มิ.ย. 60 ปวช.2 ก.1
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2560, 07:14:36 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    วันนี้ได้เรียนในเรื่องของการไล่วงจรแต่ละวงจรของระบบ PGM-Fi ของรถ จยย. Honda Wave125i
    และได้มอบหมายให้ ต่อวงจรใหม่ โดยไม่ใช้ชุดสายไฟที่ติดมากับรถ อาศัยแต่ตัวอุปกรณ์/ชิ้นส่วนเท่านั้น ดังนั้น
    ต้องเตรียมสายไฟหลายม้วนหลายสี ขนาด 0.5 สแควมิล พร้อมลูกเต๋าเอาไว้เชื่อมต่อสายไฟที่ตัดเข้าด้วยกัน

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มิถุนายน 2560, 08:02:39 โดย Auto Man »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37519
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    >>> ลงชื่อเข้าเรียน EFI สป.4 วันที่ 8 มิ.ย. 60 ปวช.2 ก.1
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2560, 07:15:39 »


    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37519
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    >>> ลงชื่อเข้าเรียน EFI สป.4 วันที่ 8 มิ.ย. 60 ปวช.2 ก.1
    « ตอบกลับ #3 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2560, 07:17:08 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    กับรถคันนี้  ตัดยับกันไปเลย ถ้ารถคันนี้สอนคนให้เป็นได้สัก 100 คน แล้วรถคันนี้ หมดสภาพไป ก็ถือว่าคุ้มค่าแล้ว

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


        ลูกศิษย์ได้ลงมือปฏิบัติ
    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37519
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    >>> ลงชื่อเข้าเรียน EFI สป.4 วันที่ 8 มิ.ย. 60 ปวช.2 ก.1
    « ตอบกลับ #4 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2560, 07:19:52 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • ไล่ต่อวงจรตั้งฟิวส์เมน ผ่านเรกูเลเตอร์/เรคติไฟเออร์ ไปยังสวิทช์กุญแจ ออกไปเข้ากล่อง ECM และอุปกรณ์หลัก
    - ปั๊มเชื้อเพลิง ขา 8
    - หัวฉีด  ขา 16
    - คอล์ยจุดระเบิด  ขา 11

      และที่ขาดไม่ได้คือ CKP Sensor ขา 12 กับขา 23

    อย่าลืมกราวด์ของอีซีเอ็มด้วย ขา 2,9 และขา 10

        ลองติดเครื่องดู  เครื่องติดได้แต่ดับ ติดแล้วดับ บางครั้งก็ไม่ติด
    ที่จริง (คิดเอาเอง) น่าจะติดเดินเบาได้ เซนเซอร์ต่อแค่ตัวเดียวคือ สัญญาณความเร็วรอบของเครื่องยนต์
    เดี๋ยววันนี้จะทดสอบต่อเพิ่มสักตัว คือ MAP Sensor ผลจะเป็นอย่างไรจะมารายงานผล
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37519
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    >>> ลงชื่อเข้าเรียน EFI สป.4 วันที่ 8 มิ.ย. 60 ปวช.2 ก.1
    « ตอบกลับ #5 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2560, 17:24:55 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    นักเรียน มีการวางยาครูอีกหนา  ถอดชุดเซนเซอร์ที่เรือนลิ้นเร่ง ไม่ขันให้แน่น
    วายริ่งสายระบบ PGM-Fi ใหม่ ไม่ใช้ชุดสายไฟเดิมที่ติดมากับรถ

       เรื่องนี้เรื่องยาวเห็นทีต้องขยายความ
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    >>> ลงชื่อเข้าเรียน EFI สป.4 วันที่ 8 มิ.ย. 60 ปวช.2 ก.1
    « ตอบกลับ #5 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2560, 17:24:55 »