หมวดวิศวกรรม/เทคโนโลยียานยนต์ > ห้องซ่อมรถแทรกเตอร์/รถไถ

ร้อนแล้วติดยาก KUBOTA L36 DI

<< < (2/3) > >>

Auto Man:
  ประเด็นสุดท้าย เรื่องของปั๊มเชื้อเพลิง
มาดูในชุดปั๊มเชื้อเพลิงกัน

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


   ในชุดของปั๊มก็ไม่อะไรมาก ให้ท่านนึกถึงปั๊มของเครื่องยนต์ดีเซลสูบเดียว ไม่ว่าจะเป็นคูโบต้า หรือยันมาร์
ที่ใช้ปั๊มบอชทั้งหลาย จะคล้ายๆ กัน จะต่างกันตรงที่ตัวนี้เป็นเครื่องสามสูบจึงมีชุดปั๊มอยู่ 3 ชุดแยกเป็นแต่ละชุด
เรียงกันไป ที่เราเรียกว่า Inline Pump โดยมีคอนโทรลแร็ก เป็นตัวควบคุมลูกปั๊มทั้งสามตัวให้ทำงานไปพร้อมๆ กัน

Auto Man:
   ดูภาพปั๊มอีกมุมหนึ่ง

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


 - ตำแหน่งดับเครื่อง

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


 - ตำแหน่งเร่งสุด

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

Auto Man:
  คงต้องติดตามกันต่อไป ว่าสาเหตุจะเกิดจากอะไร เส้นผมอาจจะบังภูเขา รึ..ว่า
ภูเขาอาจจะบังเส้นผมจริงๆ

   โปรดคอยติดตามกันนะครับ แล้วจะมารายงานผล
(รถอยู่ที่หน้างานนะครับ ไม่ได้อยู่ในชอป)

Auto Man:
  มีประเก็นรองปั๊มอยู่สองแผ่น จะเอาออกสักแผ่นลองดู ซึ่งจะทำให้ปั๊มฉีดเร็วขึ้น
ไม่รู้ผล...จะออกมายังไง

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


   จังหวะเริ่มฉีดประมาณ 6 - 8 องศา ถือว่าน้อยนะ ถ้าให้ฉีดเร็วกว่านี้จะติดง่ายไหม...

Pichit227:
อาการแบบนี้ผมเคยเจ เกิดจากลูกปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิงสึกหรอครับ เวลาเครื่องร้อนติดยาก

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

ดูเหมือนว่าคุณยังไม่ได้ลงทะเบียนสมาชิก ต้องการสมัครคลิ๊กที่นี่...
Go to full version