หมวดวิศวกรรม/เทคโนโลยียานยนต์ > ห้องซ่อมรถแทรกเตอร์/รถไถ
ร้อนแล้วติดยาก KUBOTA L36 DI
Auto Man:
ประเด็นสุดท้าย เรื่องของปั๊มเชื้อเพลิง
มาดูในชุดปั๊มเชื้อเพลิงกัน
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
ในชุดของปั๊มก็ไม่อะไรมาก ให้ท่านนึกถึงปั๊มของเครื่องยนต์ดีเซลสูบเดียว ไม่ว่าจะเป็นคูโบต้า หรือยันมาร์
ที่ใช้ปั๊มบอชทั้งหลาย จะคล้ายๆ กัน จะต่างกันตรงที่ตัวนี้เป็นเครื่องสามสูบจึงมีชุดปั๊มอยู่ 3 ชุดแยกเป็นแต่ละชุด
เรียงกันไป ที่เราเรียกว่า Inline Pump โดยมีคอนโทรลแร็ก เป็นตัวควบคุมลูกปั๊มทั้งสามตัวให้ทำงานไปพร้อมๆ กัน
Auto Man:
ดูภาพปั๊มอีกมุมหนึ่ง
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
- ตำแหน่งดับเครื่อง
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
- ตำแหน่งเร่งสุด
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
Auto Man:
คงต้องติดตามกันต่อไป ว่าสาเหตุจะเกิดจากอะไร เส้นผมอาจจะบังภูเขา รึ..ว่า
ภูเขาอาจจะบังเส้นผมจริงๆ
โปรดคอยติดตามกันนะครับ แล้วจะมารายงานผล
(รถอยู่ที่หน้างานนะครับ ไม่ได้อยู่ในชอป)
Auto Man:
มีประเก็นรองปั๊มอยู่สองแผ่น จะเอาออกสักแผ่นลองดู ซึ่งจะทำให้ปั๊มฉีดเร็วขึ้น
ไม่รู้ผล...จะออกมายังไง
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
จังหวะเริ่มฉีดประมาณ 6 - 8 องศา ถือว่าน้อยนะ ถ้าให้ฉีดเร็วกว่านี้จะติดง่ายไหม...
Pichit227:
อาการแบบนี้ผมเคยเจ เกิดจากลูกปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิงสึกหรอครับ เวลาเครื่องร้อนติดยาก
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version