HONDA CITY Minor Change ปี 2017-2018 (จากปี 2014)
รูปลักษณ์ภายนอก HONDA CITY 2017 – 2018ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง
สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบสำหรับ HONDA CITY 2017 – 2018 เป็นรุ่นที่ไมเนอร์เช้น มาจากรุ่นปี 2014 จึงทำให้มีการเปลี่ยนแปลงไม่มากมายอะไรมากนัก สิ่งที่เห็นได้ชัดก็จะเป็นไฟหน้า กระจังหน้าและกันชนหน้าที่เปลี่ยนแบบอย่างชัดเจน โดยไฟหน้าจะมี running daylight ให้ตั้งแต่รุ่นล่างสุดยันรุ่นบนสุดครับ
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง
สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบต้องบอกเลยว่า HONDA CITY 2017 – 2018 เอาดีไซน์ด้านหน้าของ Jazz 2014 มา Mix รวมกับ Civic 2017 เลยออกมาได้หน้าตาแบบนี้ ถามว่ามันสวยไหม ผมมองว่ามันโดดเด่นมาก ๆ เลยครับ สำหรับรถยนต์ในระดับเดียวกัน ฉีกข้ามความเป็น Vios ไปได้เยอะพอสมควรเลยครับ
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง
สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบด้านหน้าของ HONDA CITY 2017 – 2018 ก็จมี Daylight อย่างที่บอกไปครับ เอาแนวทางมาจาก Civic เต็ม ๆ จังหวะนี้ แต่ถ้าถามว่าดีไหม ผมมองว่า เหมาะสมมาก ๆ
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง
สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบภายนอกก็ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจาก New City 2014 จนมากมายเกินไปนักหรอกครับ แต่รวม ๆ แล้วสำหรับผม HONDA CITY 2017 – 2018 ออกแบบมาได้ลงตัวที่จะใช้ในเมืองสมชื่อจริง ๆ ครับ
รูปลักษณ์ภายใน HONDA CITY 2017 – 2018ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง
สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบภายในของ HONDA CITY 2017 – 2018 นั้นจะเหมือนกับทางด้าน Honda Jazz 2014 ที่ออกมาก่อนหน้านี้แบบเปะ ๆ ครับ จะต่างกันก็ตรงที่ว่า Honda New Jazz 2017 มีที่วางแก้วน้ำตรงช่องแอร์ด้านขวาของคนขับนั่นเองครับ แต่ HONDA CITY 2017 – 2018 จะไม่มีจุดนั้นครับ
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง
สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบมาตรวัดหน้าก็จะเหมือนของ Honda City 2014 เลยเปะ ๆ
เครื่องยนต์ เกียร์ ช่วงล่าง HONDA CITY 2017 – 2018
HONDA CITY 2017 – 2018 มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ SOHC 4 สูบ 16 วาล์ว i-VTEC หัวฉีดแบบ Multi-Point PGM-FI ขนาด 1.5 ลิตร แรงม้าที่ 117 แรงม้าที่ 6,000 รอบ แรงบิด 146 นิวตันเมตรที่ 4,700 รอบ ให้อัตราการตอบสนองที่สุดยอดแถม Honda City 2017 ยังรองรับ E85 ซะด้วย
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง
สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบHONDA CITY 2017 – 2018 ใช้เกียร์ CVT 7 สปีดพร้อม Shifting Control of Comering Gravity & G Design Shift ให้สัมผัสถึงแรง G สำหรับเกียร์ CVT แต่ยังคงความนุ่ม ถ้าเป็นรุ่น Honda City 2017 SV ขึ้นไปจะได้ Paddle shift ซะด้วย
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง
สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบHONDA CITY 2017 – 2018 มาพร้อมกับช่วงล่างที่ปรับปรุงใหม่แต่ใช้แฟลตฟอร์มเดิม ด้านหน้าใช้เป็น แม็กเฟอร์สัน สตรัท อิสระ พร้อมเหล็กกันโครง จะทำให้รู้สึกถึงความหนึบกว่ารุ่นก่อน และด้วยการจูนมาใหม่ ทำให้มันสามารถที่จะให้ความนุ่มและความหนึบไปพร้อม ๆ กัน ส่วนด้านหลังยังคงเป็นแบบ H-shape เหมือนเดิม ก็จะทำให้คนนั่งหลังนั้นนั่งสบายครับ
สำหรับความปลอดภัย HONDA CITY 2017 – 2018 ถือว่าเป็นรถระดับกลางที่ปฏิวัติวงการด้วยการให้ ถุงลมคู่หน้ามาทุกรุ่น ระบบควบคุมการทรงตัว VSA ก็ให้มาทุกรุ่นเหมือนกัน
ข้อมูลมาจากที่นี่...