ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบ ในคู่มือมีลำดับการตรวจเช็คดังนี้1. ให้ตรวจเช็คหัวเทียนและประกายไฟว่าปกติดีหรือไม่ ถ้าปกติไปต่อในข้อ 2
2. ให้ตรวจเช็คสายไฟ IGF และสายไฟ IGT ของแต่ละสูบที่ต่ออยู่ระหว่าง
กล่อง ECM และคอล์ยจุดระเบิด ถ้ามีการแตกของปลั๊กก็ให้เปลี่ยนปลั๊กใหม่
ถ้าสายไฟขาดก็ให้ต่อใหม่ให้เรียบร้อย ว่าอย่างนั้น 5 5 5 (เช็คให้ดีครับ)
3. มาถึงข้อสำคัญล่ะ บอกว่าขั้นตอนนี้จะมีการวัดไฟที่ขั้ว IGF เริ่มด้วยการถอดปลั๊กคอล์ย
และวัดไฟขั้ว IGF
- ถ้าวัดไฟได้ระหว่าง 4.5-5.5 V บอก ให้เปลี่ยนคอล์ยจุดระเบิด
- ถ้าไม่ได้ตามนั้น บอกให้เปลี่ยนกล่อง ECM
แล้วมันจริงอย่างที่เขาว่าไหม ไม่ใช่เปลี่ยนไปแล้วยังใช้ไม่ได้อีกล่ะ
เงินก็เสียไป อะไหล่ที่ซื้อมาก็คืนไม่ได้ อาการยังเหมือนเดิมอีก 5 5 5
ลองทดสอบกันดูครับ ส่วนแอดจะเข้าไปทดสอบกับเครื่องฝึกก่อน
แล้วจะมารายงานผล แต่ว่าจะสร้างสถานะการณ์ให้เหมือนจริงยังไง...