รายละเอียดเกี่ยวกับสินค้านี้
-- กล่องแต่ง Speed_i กล่องเพิ่มกำลัง เพิ่มประสิทธิภาพระบบไฟจุดระเบิด
รถมอเตอร์ไซค์แบบหัวฉีด
-- วงจรในกล่องใช้ 1 ชุด เพิ่มประสิทธิภาพ โดยการปรับกราฟองศาไฟ
สามารถนำชุดที่ 2 มาต่อกันได้ในภายหลัง เพื่อควบคุมการฉีดน้ำมัน
-- โปรแกรม Speed_i มี 2 โปรแกรม ราคา 2000 บาท
-- โปรแกรม Advance_i ดูรายละเอียดที่สินค้า ราคา 2000 บาท
-- โปรแกรม Speed_5 มี 5 โปรแกรม ราคา 3000 บาท
-- กล่องแต่ง ทั้ง 2 แบบ ช่วยยืดอายุการทำงานของกล่อง ECM
และ ใช้กับหัวเทียนเบอร์อื่น ๆ ได้
-- ติดตั้งกันขโมย สัญญานกันขโมย ติดตั้งกับกล่องในรถไม่ได้
ให้มาติดตั้งกับกล่องเราได้ ต่อกันขโมยได้ (หรือติดตั้งสวิทช์ลับก็ได้)
-- การเพิ่มขึ้นจะเพิ่มทั้งระนาบที่ รอบต่ำ รอบกลาง รอบสูง (cpu คำนวนให้)
จะเลือกใช้ หรือ ไม่ใช้ก็ได้ ไม่มีผลเสียแต่อย่างใด
-- ถ้าต้องการควบคุมทั้งระบบไฟ ระบบน้ำมัน ใช้ 2 ชุด (ตามรูปA)
-------คู่มือใช้งาน และ คู่มือ การติดตั้ง จะมีไปให้พร้อมกล่อง ---------
คู่มือ Power Speed_i ( แผ่น 1 )
กล่องแต่งมอเตอร์ไซค์หัวฉีด เพิ่มประสิทธิภาพ ปลดล็อคความเร็ว
ทำงานร่วมกับกล่อง ECM โดยไม่ต้องถอดกล่องเดิมออก
การปรับไม่ต้องใช้คอมฯ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ( unlimited )
Speed_i ( สปรีด ไอ ) มี 2 page (เพจ) และ 2 โปรแกรม
page1 แสดงผล led ปกติดับและ กระพริบติดเพื่อบอกรหัส 1,2,3,4,5,6,7,8
page2 แสดงผล led ปกติติดและ กระพริบดับเพื่อบอกรหัส 1,2,3,4,5,6,7,8
**ถ้าต้องการให้ทำงานแบบเดิมติดรถให้ใช้ page1 รหัส 2
จะทำงานโปรแกรมเดิมติดรถ**
การปรับหลักมี 2 แบบ
1...กดชิฟ (กดปล่อย) ใช้ชิฟเลื่อนรหัส (แบบวน) ต่อการกดชิฟ 1 ครั้ง
2...กดนาน 5 วินาที (กดล็อค) ใช้สลับเพจ page1 <-> page2
การปรับรองหลักมี 3 แบบ A...B....C...
A...การปรับพิเศษ ใช้ปรับแต่งโปรแกรม เพิ่มรูปแบบการทำงานโปรแกรม
B...กดก่อนเปิดกุญแจ (กดนาน) ใช้เข้าเลือกโปรแกรม
C...กดหลังเปิดกุญแจ ภายใน 1 วินาที (กดนาน) ใช้เข้าเลือก รุ่นรถที่ใช้งาน
และ ต่ำแหน่งพลัสเซอร์
กดชิฟ (กดปล่อย) ใช้เลื่อนรหัส (แบบวน) กดปรับได้ที่รอบเดินเบา หรือ
ยังไม่ติดเครื่องก็ได้ และ อื่นๆ ที่กำหนดให้กดชิฟ
กดนาน ใช้สลับเพจ หรือ การเข้าปรับอื่นๆ ที่กำหนดให้กดนาน
ขั้นตอน กดปุ่มล็อค -> led จะดับ 5 วินาที -> รอ led ติด -> ปล่อยปุ่ม ->
ดูการแสดงผลที่เปลี่ยนไป
การปรับพิเศษ (A) ใช้ปรับลักษณะการทำงานของโปรแกรม ปรับที่ page1/2ก็ได้
เมื่อต้องการปรับโครงสร้างจุดใดต้องอยู่ที่รหัสนั้น เช่น ต้องการปรับกำลังรอบต่ำ
ต้องเข้ามาที่ รหัส2 ก่อนจึงปรับได้
เริ่ม...การปรับให้เร่งเครื่องขึ้นครึ่งคันเร่ง -> กดปุ่มล็อค -> เบาเครื่อง (led จะติดค้าง)
-> ปล่อยปุ่ม -> ดูการแสดงผล (กระพริบช้า หรือ เร็ว ) ทำซ้ำเพื่อสลับการทำงาน
__การปรับแบบนี้เพื่อป้องกัน ปุ่มถูกกดโดยไม่เจตนาขณะขับขี่__
......ถ้าปล่อยปุ่มก่อน led ติดค้าง หรือ เบาเครื่องแล้ว led ไม่ติดค้าง จะปรับไม่สำเร็จ
ให้ไป..เริ่ม...ใหม่ ...............
ผลการปรับพิเศษ Led กระพริบช้า Led กระพริบเร็ว
รหัส 1 ปรับบูตกำลังรอบต่ำ 13 /1 8 /1
รหัส 2 ปรับเพิ่มรอบบูตกำลังรอบต่ำ 3500 4500
รหัส 3 ปรับการทำงานรอบกลาง unlock Auto
รหัส 4 ปรับลดกำลังรอบกลาง มาตราฐาน มาตราฐาน-1
รหัส 5 ปรับเพิ่มกำลังรอบกลาง มาตราฐาน มาตราฐาน+1
รหัส 6 ปรับการทำงานรอบสูง 7500 8500
รหัส 7 ปรับรูปแบบรอบสูง Auto 4-1 Std -1*
รหัส 8 ปรับรูปแบบรอบสูง Auto 4-1 Std +1*
** std-1 ทำงานแบบองศาอ่อนลง เมื่อรอบสูงขึ้น
** std+1 ทำงานแบบองศาแก่ขึ้น เมื่อรอบสูงขึ้น
กดก่อนเปิดกุญแจ (B) ขั้นตอน ปิดกุญแจ -> กดปุ่มล็อค -> เปิดกุญแจ ->
รอ led ติด -> ปล่อยปุ่ม -> ดูการแสดงผล -> กดชิฟ เพื่อเลือกโปรแกรม
******************************************************************************
การตั้งค่าใช้งาน (แผ่น2)
กดหลังเปิดกุญแจ (C) เพื่อเข้ากำหนดการทำงานของกล่อง Speed_i (สปรีด ไอ)
และ Advance_i (แอดวานซ์ ไอ)
ปกติจะเข้ากำหนดการทำงานครั้งเดียว แต่เมื่อนำกล่องไปใช้กับรถคันอื่น
จึงต้องเข้ามากำหนดการทำงานใหม่
การเลือกมี 3 แบบ 1..รุ่นรถที่ใช้งาน 2..ตำแหน่งพลัสจุดระเบิด 3..ตำแหน่งพลัสตัดรอบ
1..รุ่นรถที่ใช้งาน กล่องเพิ่มประสิทธิภาพ"สปรีด" ใช้ได้กับรถหลายยี่ห้อ
ดังนั้นควรเลือกให้ตรงกับรถที่ใช้งาน
รุ่นรถที่ใช้งาน
รหัส 1 pcx...click125i... ... ..... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...
รหัส 2 wave110i...wave125i...click110i...CZi...CBR ... ... ... ... ... ...
รหัส 3 ttx ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...
รหัส 4 ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...
รหัส 5 ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...
2..ตำแหน่งพลัสจุดระเบิด รถแต่ละรุ่นออกแบบมาไม่เหมือนกัน จึงวางตำแหน่งพลัส
ไม่เหมือนกัน กล่อง "สปรีด" จึงออกแบบให้เลือก ตำแหน่งพลัสจุดระเบิดได้
3..ตำแหน่งพลัสตัดรอบ กล่อง "สปรีด" ออกแบบให้เลือกตำแหน่งพลัสตัดรอบได้
(ยกเลิกการล็อครอบ) เพื่อให้การไม่ล็อครอบทำงานต่อเนื่อง แม่นยำมากขึ้น
ขั้นตอนการเข้าปรับ เปิดกุญแจ -> กดปุ่มล็อค ภายใน 1 วินาที -> รอ led ติด ->
ปล่อยปุ่ม ->ดูการแสดงผล (เพจ 2)
เมื่อเข้าปรับได้จะมี 3 รหัส ตามรูป (led ในกล่องดับ) -> กดชิฟ รหัส 1- 3 เพื่อให้
ตรงกับโหมดที่ผู้ใช้ต้องการเลือกปรับ -> กดนานเพื่อเข้าเลือก -> กดชิฟเลือก
ตำแหน่งตามต้องการ (เพจ1) -> กดนาน เพื่อกลับออกมาอยู่ที่ รหัส 1- 3
***การออกจากการปรับ ให้ปิดกุญแจ หรือ สต๊าทเครื่อง จะออกจากการปรับทันที***
สายคอยล์ *.. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. ..
* Yamaha ttx ส้ม
* Yamaha
* Honda czi,wave110,wave125 ชมพู/น้ำเงิน
* Honda CBR ชมพู/น้ำเงิน
* Honda Scoopy,Click เหลือง/น้ำเงิน
* Suzuki
* Kawasaki
สายพลัสเซอร์**.. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. ..
** Yamaha ttx ขาว/แดง
** Yamaha
** Honda czi,wave110,wave125 น้ำเงิน/เหลือง
** Honda CBR,Scoopy,Click น้ำเงิน/เหลือง
** Honda
** Suzuki
**Kawasaki
สายหัวฉีด .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. ..
** Yamaha ttx ส้ม/ดำ
** Yamaha
** Honda czi,wave110,wave125,msx,cbr ชมพู/เขียว
** Honda zoomer,Scoopy,Click 110 ชมพู/น้ำเงิน
** Honda
** Suzuki
** Kawasaki
*** ปุ่มปรับพร้อมไฟแสดงผล ให้ติดตั้งตามความเหมาะสม
*** ติดตั้งกล่องให้ห่างความร้อน น้ำ และ คอยล์หัวเทียน ป้องกันการรบกวน
*** หลีกเลี่ยงการดึงปลั๊กเข้าออกอาจทำให้สายหลวม ถ้าจำเป็นต้องถอด
ให้จับที่คอนเน็กเตอร์ อย่าดึงที่สายไฟ
*** คอนเน็กเตอร์ proxy ใช้สำหรับต่อแทนกล่องแต่ง รถจะทำงานแบบเดิม
***********************************************************************************
การต่อสายไฟกล่อง Speed_i…Advance_i…
กลุ่มสายใช้งานหลัก "อ่านและทำความเข้าใจ"
ถอดสายคอยล์ออกก่อนเสมอ ( ขั้วลบของคอยล์หัวเทียน )
1...สายแดง ต่อกับไฟแบตเตอรี่ ที่ผ่านมาจากการเปิด สวิทช์กุญแจ
2..3.สายดำ ใส่หางปลา ยึดกับน็อตคอยล์ (ต่อลงดิน) ที่สะอาด และ
ขันให้แน่น ( ใช้ทั้ง 2 เส้น )
5...สายขาว ต่อเข้าขั้วลบคอยล์หัวเทียน ( สายขาวต่อเข้าคอยล์
เส้นเดียว ห้ามจั้มรวมกับสายใด ๆ )
6...สายเหลือง ต่อกับสายมาจากกล่อง ECM ( สาย ECM ต้องถอดออก
จากคอยล์ ห้ามจั้มรวมกับสายใด ๆ )
7...สายน้ำเงิน จั้มรวมเข้ากับสายพลัสเซอร์ ( ถ้าไม่ต่อเครื่องติดได้ แต่
โปรแกรมจะทำงานน้อยลง )
llllll กลุ่มสายมีความสำคัญน้อยจะต่อหรือไม่ก็ได้
8...สายเทา ( OFF/RUN ) สายนี้ใช้ ต่อลงดินเป็นสวิทช์ดับ จึงใช้ต่อ
เป็นสวิทช์ลับ หรือ ต่อกับสัญญานกันขโมยได้
9…สายเขียว ต่อไปเข้าปุ่มปรับ ใช้กดเพื่อปรับเลือกการทำงาน
10...สายส้ม ต่อไปเข้าปุ่มปรับ ใช้แสดงผล ปุ่มมีไฟแสดงผลอยู่ภายใน
11...สายชมพู ต่ออนุกรมกับสายหัวฉีดด้านหัวฉีด ตามรูป
(สายชมพูมีในรุ่น+เท่านั้น)
12...สายม่วง ต่ออนุกรมกับสายหัวฉีดด้านกล่อง ECM ตามรูป
(สายม่วงมีในรุ่น+เท่านั้น)
*** สายส้ม และ สายเขียว ต่อเข้าปุ่มปรับ ถ้าต่อผิดไฟไม่ติดให้สลับสาย
*** สาย off/run ถ้าต่อลงดินเครื่องไม่ติด และ เข้าปรับไม่ได้
********************************************************************************
สายอ็อกซิเจนเซนเซอร์...................................................
pcx ดำ/ส้ม
การสั่งซื้อ
โอนเงิน+ค่าส่ง 2600 บาท แล้วโทรแจ้ง 062 - 681 1624
หรือ แจ้งสถานที่ส่งของได้ที่
"วิธีการชำระเงิน" จะจัดส่ง EMS ด่วนให้
- ธนาคารกสิกรไทร ชื่อบัญชี ประภาส สุพัฒตะ
เลขที่บัญชี 993-2-03209-8
- ธนาคารไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี ประภาส สุพัฒตะ
เลขที่บัญชี 136-2-00035-2