หมวดวิศวกรรม/เทคโนโลยียานยนต์ > เครื่องยนต์ LPG & NGV
รถยนต์ติดแก๊สหัวฉีด พอเครื่องร้อนแล้วตัดเข้าระบบน้ำมัน
Auto Man:
รถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด โฉมงูเห่า ติดตั้งแก๊สระบบหัวฉีดรุ่น Fast Tech II
ของ Energy Reform พอเครื่องร้อนๆ มีอาการสะดุดแล้วตัดเข้าระบบน้ำมัน
Honda Accord G6 (1998-2002) โฉมงูเห่า
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
ป้าย V.I.N.
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
มาดูห้องเครื่องกันบ้าง
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
ชุดหัวฉีดแก๊ส
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
Auto Man:
มีเสียงร้องปรี๊ด ๆ ตลอดเวลา กดเปลี่ยนเป็นแก๊สไม่ได้
ใช้โปรแกรมจูนแก๊สของ Energy Reform พบมีเครื่องหมายตกใจ (!)
อยู่ที่ข้างหัวจ่ายน้ำมันในโปรแกรมจูนแก๊ส แสดงว่ามีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
Auto Man:
สามารถคลิ๊กเข้าไปตรวจสอบข้อผิดพลาด โดยไปที่หน้าแรก
ตรงเมนูคำว่า เอนเนอร์จีรีฟอร์มตรวจสอบ
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
Auto Man:
แล้วจะเจอกับรหัสข้อผิดพลาดว่าเป็นที่ตรงไหน
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
อย่างในภาพคือเป็นวงจรแก๊สสูบที่ 4
Auto Man:
ปัญหานี้มีด้วยกันหลายสาเหตุ เช่น
- โซลินอยด์ของหัวฉีดแก๊สมีปัญหา
- สายไฟระหว่างวงจรหัวฉีดแก๊สสูบที่ 4 มีปัญหา และอาจหมายรวมถึง
- ปัญหาที่เกิดจากกล่อง ECU ของแก๊สด้วย ก็ต้องค่อยๆ ไล่กันไป
เริ่มจากคิดว่ากล่องแก๊สเดิม มีปัญหา ก็จัดการเปลี่ยนกล่อง ECU แก๊ส
เนื่องจากมีอะไหล่เก่าอยู่เยอะ
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
Go to full version