หมวดวิศวกรรม/เทคโนโลยียานยนต์ > เครื่องยนต์ LPG & NGV

รถยนต์ติดแก๊สหัวฉีด พอเครื่องร้อนแล้วตัดเข้าระบบน้ำมัน

(1/3) > >>

Auto Man:
     รถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด โฉมงูเห่า ติดตั้งแก๊สระบบหัวฉีดรุ่น Fast Tech II
ของ Energy Reform พอเครื่องร้อนๆ มีอาการสะดุดแล้วตัดเข้าระบบน้ำมัน

   Honda Accord G6 (1998-2002) โฉมงูเห่า

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


   ป้าย V.I.N.

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


   มาดูห้องเครื่องกันบ้าง

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


   ชุดหัวฉีดแก๊ส

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

Auto Man:
   มีเสียงร้องปรี๊ด ๆ ตลอดเวลา  กดเปลี่ยนเป็นแก๊สไม่ได้

  ใช้โปรแกรมจูนแก๊สของ Energy Reform พบมีเครื่องหมายตกใจ (!)
อยู่ที่ข้างหัวจ่ายน้ำมันในโปรแกรมจูนแก๊ส แสดงว่ามีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

Auto Man:
  สามารถคลิ๊กเข้าไปตรวจสอบข้อผิดพลาด โดยไปที่หน้าแรก
ตรงเมนูคำว่า เอนเนอร์จีรีฟอร์มตรวจสอบ

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

Auto Man:
    แล้วจะเจอกับรหัสข้อผิดพลาดว่าเป็นที่ตรงไหน

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    อย่างในภาพคือเป็นวงจรแก๊สสูบที่ 4

Auto Man:
    ปัญหานี้มีด้วยกันหลายสาเหตุ เช่น
- โซลินอยด์ของหัวฉีดแก๊สมีปัญหา
- สายไฟระหว่างวงจรหัวฉีดแก๊สสูบที่ 4 มีปัญหา และอาจหมายรวมถึง
- ปัญหาที่เกิดจากกล่อง ECU ของแก๊สด้วย    ก็ต้องค่อยๆ ไล่กันไป

    เริ่มจากคิดว่ากล่องแก๊สเดิม มีปัญหา ก็จัดการเปลี่ยนกล่อง ECU แก๊ส
เนื่องจากมีอะไหล่เก่าอยู่เยอะ

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

ดูเหมือนว่าคุณยังไม่ได้ลงทะเบียนสมาชิก ต้องการสมัครคลิ๊กที่นี่...
Go to full version